Khuyến mãi Khuyến mãi

Tin sốccccccc: iPhone XR sẽ ngừng bán tại Việt Nam trong năm 2022 !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 13/12/2021

Apple ngừng việc sản xuất iPhone XR

iPhone XR là một trong những mẫu iPhone đặc biệt nhất của Apple, khả năng cao sẽ ngừng được bán tại thị trường Việt Nam trong năm 2022. Đây là một trong những mẫu smartphone hiếm hoi được Apple duy trì sản xuất trong hơn 3 năm.

Theo một vài nguồn tin đến từ những nhà bán lẻ thì số lượng iPhone XR mới trên thị trường Việt Nam hiện nay còn rất ít. Nguyên do là bởi Apple đã quyết định sẽ ngừng sản xuất dòng smartphone này cùng với bộ đôi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Trong thời gian tới, nếu muốn sở hữu 1 chiếc iPhone XR, có lẽ người dùng Việt Nam sẽ chỉ có thể lựa chọn những sản phẩm cũ đã qua sử dụng chứ không hoàn toàn mới như trước nữa.

Tin sốccccccc: iPhone XR sẽ ngừng bán tại Việt Nam trong năm 2022 !!!

Trên thực tế, việc ngừng bán những thế hệ iPhone cũ vốn đã không phải là điều gì quá xa lạ của Apple. Ở một số thị trường lớn như Mỹ hay châu Âu, ngay khi “nhà Táo” ra mắt một dòng iPhone mới thì cũng là lúc những phiên bản trước đó bị ngừng bán ngay lập tức, được xem như một hành động để “dọn đường” cho sản phẩm mới.

Riêng tại thị trường Việt Nam, do không được đánh giá là thị trường trọng tâm nên những sản phẩm cũ vẫn có sức tiêu thụ vô cùng mạnh mẽ, điển hình như iPhone 7 Plus sau 4 năm ra mắt vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng và tìm mua. Tuy nhiên có lẽ điều đó sẽ thay đổi trong năm nay, khi Apple có cái nhìn khác hơn về thị trường Việt Nam. Việc áp dụng cùng một chính sách như các thị trường lớn khác đã cho thấy Apple đang đánh giá cao sức mua của người dùng Việt Nam.

Quay lại với iPhone XR, những tưởng một sản phẩm đã ra mắt từ năm 2018 sẽ không còn được ưa chuộng rộng rãi ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng với thói quen tiêu dùng của người Việt Nam khi nhiều người dùng cho rằng iPhone XR là một sản phẩm giá rẻ, không có gì vượt trội và không đáng mua khi so với iPhone XS.

Trước khi dòng iPhone 11 series ra mắt, iPhone XR chính là chiếc smartphone bán chạy nhất của Apple trong vòng 2 năm liên tiếp. Đây cũng chính là lý do vì sao Apple quyết định tiếp tục sản xuất mẫu iPhone này trong năm 2020 với một phiên bản mới không tặng kèm sạc và tai nghe.

Tin sốccccccc: iPhone XR sẽ ngừng bán tại Việt Nam trong năm 2022 !!! hình ảnh 2

iPhone XR - chiếc smartphone dành cho người dùng trẻ

Một trong những lí do khiến iPhone XR nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây chính là bởi mức giá hiện tại của mẫu iPhone này đang vô cùng ổn định, thậm chí là cực kì hấp dẫn nếu so với hiệu năng.

Ưu điểm lớn nhất của iPhone XR chính là được trang bị mọi thứ đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng như ngoại hình nhỏ gọn, màu sắc đa dạng, hiệu năng mạnh mẽ, khả năng quay chụp chất lượng,… mà không dư thừa chút nào, không có những tính năng chỉ để khoe mẽ hay thể hiện đẳng cấp.

Tất nhiên, iPhone XR sẽ không thể nào so sánh với những thế hệ smartphone mới của Apple, nhưng nếu đặt cạnh 2 phiên bản ra mắt cùng thời điểm là iPhone XS và iPhone XS max thì nó không bị “lép vế” quá nhiều. Đây có thể xem là chiến lược tâm lí của Apple để khiến khách hàng lựa chọn iPhone XR nhiều hơn.

Tin sốccccccc: iPhone XR sẽ ngừng bán tại Việt Nam trong năm 2022 !!! hình ảnh 3

Nói iPhone XR là chiếc iPhone dành cho giới trẻ là bởi mức giá của nó hiện tại chỉ dao động khoảng 8 triệu đồng, vô cùng hợp lý đối với những người dùng là học sinh, sinh viên hay người mới đi làm. Bên cạnh đó, ngoại hình của iPhone XR không quá sang trọng như iPhone XS Max hay iPhone 13 Pro Max mà hướng đến sự dễ thương và trẻ trung nhiều hơn. Đó cũng là 1 lý do khiến chiếc smartphone  nhận được nhiều sự quan tâm trong khoảng thời gian gần đây.

Tạm kết

Theo đánh giá của Minh Hoàng Mobile, iPhone XR đang là một trong những mẫu smartphone đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại bởi giá thành hợp lý và tương xứng với hiệu năng. Hơn nữa, nếu lựa chọn iPhone XR, người dùng sẽ có ít nhất là 4 đến 5 năm sử dụng - một khoảng thời gian khá dài đối với một thiết bị điện tử ra mắt từ năm 2018.

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok