Khuyến mãi Khuyến mãi

Tin vui dành cho các iFans: iPhone 13 sẽ có viên pin lớn hơn !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 15/03/2021

Theo đa số những thông tin được đồn đoán và lan truyền, iPhone 13 sẽ được trang bị một màn hình với tần số quét 120Hz, phần “tai thỏ” có diện tích nhỏ hơn cùng những trang bị đã có sẵn trên những phiên bản tiền nhiệm như kích thước 6,7 inch siêu “khủng”, hỗ trợ kết nối 5G cùng một bộ vi xử lý vô cùng mạnh mẽ. Tất cả đều dẫn đến một câu hỏi đó là liệu thời gian sử dụng của những chiếc iPhone mới có bị ảnh hưởng hay không nếu dung lượng pin vẫn được giữ nguyên?

Tuy nhiên có một tin vui dành cho các iFan đó là mới đây chuyên gia Ming Chi-Kuo đã tiết lộ rằng, thế hệ iPhone 13 mới sẽ được trang bị viên pin lớn hơn so với những thế hệ trước. Sự nâng cấp này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm như thế nào, cùng bàn luận nhé!

Tin vui dành cho các iFans : iPhone 13 sẽ có viên pin lớn hơn !!!

iPhone 13 Hai Phong

Thời gian sử dụng lâu hơn

Việc gia tăng dung lượng của viên pin hiển nhiên sẽ khiến thời gian sử dụng thiết bị của người dùng được kéo dài hơn. Đã có một số lời phàn nàn xuất hiện về thời lượng pin trên những thiết bị thuộc dòng iPhone 12 series, cho rằng nó khá tệ so với thế hệ iPhone 11 trước đó, đơn giản vì dung lượng pin trên những thiết bị kế nhiệm này đã bị cắt giảm.

Mặc dù đã được bù đắp với công suất sạc lên đến 20W, thế nhưng Apple lại “thẳng tay” loại bỏ củ sạc và phụ kiện đính kèm theo tất cả những mẫu iPhone đang được phân phối trên thị trường, không chỉ riêng iPhone 12 và bán lẻ cục sạc nhanh 20W với mức giá khoảng 1 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Việc Apple mang đến một viên pin lớn hơn chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy hào hứng và chờ đợi rất nhiều vào thế hệ iPhone trong năm nay.

Tin vui dành cho các iFans : iPhone 13 sẽ có viên pin lớn hơn !!! hình ảnh 2

Số lần sạc pin ít hơn

Chắc chắn rằng một trong những điều khiến người dùng cảm thấy ngán ngẩm nhất trong quá trình sử dụng smartphone chính là việc phải sạc pin cho những thiết bị này.

Việc sở hữu một viên pin lớn hơn đồng nghĩa với việc người dùng có thể sử dụng chiếc iPhone của mình lâu hơn trong một ngày làm việc mà không bị gián đoạn bởi những lần cắm sạc hay phải mang theo những cục sạc dự phòng mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, việc ít phải sạc hơn cũng sẽ làm giảm quá trình chai pin trên iPhone. Vì chúng ta đều biết rằng, pin Lithium-ion sẽ chai dần đi sau khi trải qua nhiều lần sạc.

Tin vui dành cho các iFans : iPhone 13 sẽ có viên pin lớn hơn !!! hình ảnh 3

Bù đắp thời lượng sử dụng cho những trang bị tiêu tốn điện năng

Nếu tất cả những thông tin được đồn đoán trên đều trở thành sự thực, rằng thế hệ iPhone 13 sẽ được trang bị màn hình với tần số quét 120Hz, hỗ trợ 5G và cả chip Apple A15 thì chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đã đủ khiến thời gian sử dụng của người dùng giảm xuống đáng kể.

Trên thực tế, cả 3 trang bị trên đều là những yếu tố thiết yếu để vận hành tốt nhất một chiếc iPhone, vậy nên không có cách nào thực sự hiệu quả để có thể hạn chế hoạt động của những trang bị này. Biện pháp khả thi nhất chính là bù lại thời lượng sử dụng bằng cách tăng thêm dung lượng pin, việc này ít nhất sẽ giúp bảo toàn thời gian sử dụng hiện có trên những mẫu iPhone 12.

Thử tưởng tượng xem, nếu sở hữu một chiếc smartphone cực kì mạnh mẽ, màn hình với chất lượng hiển thị siêu “đỉnh” cùng kết nối mạng di động cực nhanh nhưng thời lượng pin lại quá yếu, điều đó thật sự không dễ chịu chút nào!

 

 

điện thoại iphone giá rẻ hải phòng 

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

ở hải phòng mua iphone ở đâu

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok