Khuyến mãi Khuyến mãi

Tổng hợp 7 mẫu smartphone Android đáng sở hữu nhất hiện nay, đâu là "gu" của bạn?

Minh Hoàng Mobile
Th 4 10/02/2021

1. Galaxy S21 Ultra

Galaxy S21 Ultra đã chính thức “trình làng” vào những ngày đầu tiên của năm 2021, được trang bị bộ vi xử lý Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888 tùy theo từng thị trường. Đây là lần đầu tiên sau một thời gian dài, Exynos có thể “sánh vai” với Snapdragon và đây cũng là mẫu smartphone Android mạnh mẽ nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Tổng hợp 7 mẫu smartphone Android đáng sở hữu nhất hiện nay, đâu là "gu" của bạn?

Cụm camera xuất sắc, thông số siêu “khủng” với khả năng lấy nét được nâng cấp và cải tiến zoom 100x chính là một trong những tính năng hấp dẫn nhất. Là một chiếc flagship cao cấp, thiết bị sở hữu màn hình với tốc độ làm mới 120 Hz cho chất lượng hình ảnh động vô cùng mượt mà. Và điều đặc biệt hơn cả đó là Galaxy S21 Ultra được hỗ trợ bút S Pen – một đặc trưng vốn chỉ xuất hiện trên dòng sản phẩm Galaxy Note.

2. Galaxy Note 20 Ultra

Samsung Galaxy Note 20 Ultra được ra mắt vào cuối năm 2020 có thể sẽ là một trong những chiếc điện thoại Galaxy Note cuối cùng của Samsung. Đây là một chiếc điện thoại có kích thước lớn với một camera to và trọng lượng nặng hơn so với phiên bản trước. Tuy nhiên, đối với những ai yêu thích một chiếc điện thoại cỡ lớn thì Galaxy Note 20 Ultra chính là một trong những sự lựa chọn tốt nhất với thiết kế sang trọng, được trang bị kính cường lực mới, màn hình rộng 6,9 inch và tốc độ làm mới 120Hz cho trải nghiệm cực kì mượt mà.

Tổng hợp 7 mẫu smartphone Android đáng sở hữu nhất hiện nay, đâu là "gu" của bạn? hình ảnh 2

Sức mạnh và hiệu suất hoạt động của Galaxy Note 20 Ultra được đánh giá rất cao khi được trang bị con chip Exynos hoàn hảo để chơi game và RAM 12GB giúp thực hiện đa nhiệm một cách dễ dàng. Chất lượng camera cũng vô cùng tuyệt vời, có khả năng zoom lên tới 50X. Nhìn chung, những người yêu thích S Pen chắc chắn sẽ không phải thất vọng nếu lựa chọn Galaxy Note 20 Ultra

3. Galaxy S21 / Galaxy S21+

Hai phiên bản thuộc dòng Galaxy S21 Series mới ra mắt của Samsung có khá nhiều điểm tương đồng với nhau. Phiên bản Galaxy S21 phù hợp với những người thích yêu thích thiết kế nhỏ gọn hoặc đơn giản là muốn tiết kiệm thêm một khoản tiền. Nhược điểm duy nhất của thiết bị là mặt lưng được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa. Ngoài ra những bộ phận khác bên trong đều tương tự như Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra.

Tổng hợp 7 mẫu smartphone Android đáng sở hữu nhất hiện nay, đâu là "gu" của bạn? hình ảnh 3

Phiên bản Galaxy S21+ có kích thước lớn hơn một chút và mặt lưng được hoàn thiện bằng chất liệu kính “xịn sò” hơn. Kích thước màn hình gần như tương đương với Galaxy S21 Ultra. Chính vì vậy, nếu người dùng muốn trải nghiệm trên một chiếc điện thoại Samsung có kích thước lớn nhưng không quan tâm lắm đến camera 100x của phiên bản Ultra thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất.

4. OnePlus 8 Pro

Chỉ ra mắt sớm hơn vài tháng, OnePlus 8 Pro đã thiếu đi một vài tính năng cao cấp trên OnePlus 8T. Thiết bị này không có màn hình cong cũng như thiếu mất 1 camera tele thực tế để chụp ảnh chân dung.

Tổng hợp 7 mẫu smartphone Android đáng sở hữu nhất hiện nay, đâu là "gu" của bạn? hình ảnh 4

Tuy nhiên, cho dù OnePlus 8 Pro là một sản phẩm công nghệ có phần cũ hơn một chút nhưng lại được hỗ trợ sạc nhanh Warp Charge cung cấp 40% pin chỉ trong 20 phút sạc.

5. Google Pixel 5

Pixel 5 của Google được đánh giá là 1 phiên bản “hạ cấp” so với Pixel 4 về nhiều mặt. Google đã xác định nó là một chiếc smartphone tầm trung cao cấp. Trong khi Pixel 4 sở hữu âm thanh nổi vô cùng xuất sắc, thì Pixel 5 chỉ được trang bị một loa mono mà thôi.

Tổng hợp 7 mẫu smartphone Android đáng sở hữu nhất hiện nay, đâu là "gu" của bạn? hình ảnh 5

Pixel 5 có một thiết kế siêu nhỏ gọn và mang đến những trải nghiệm rất thích thú. Chất lượng camera trên Pixel 5 có khả năng đáp ứng những yêu cầu mà người dùng đã mong đợi rất lâu từ Google. Màn hình OLED với tốc độ làm mới 90 Hz, mang tới những trải nghiệm hình ảnh chuyển động mượt mà hơn nhiều so với tốc độ làm mới 60 Hz trước đây.

6. Galaxy A71

Galaxy A71 được trang gần như tất cả những tính năng tuyệt vời có trên một chiếc điện thoại Samsung hàng đầu với một mức giá thấp hơn rất nhiều. Ngoại trừ những tính năng và thông số kỹ thuật chỉ xuất hiện trên những mẫu flagship cao cấp nhất, thì đây được xem là mẫu smartphone Android hoàn hảo phù hợp với tất cả mọi người.

Tổng hợp 7 mẫu smartphone Android đáng sở hữu nhất hiện nay, đâu là "gu" của bạn? hình ảnh 6

Thiết bị cung cấp hiệu năng hoạt động ổn định, thời lượng pin tương đối dài, hỗ trợ kết nối 5G, có nhiều tùy chọn camera và thậm chí cả jack cắm tai nghe. Nhược điểm duy nhất là mặt lưng được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa.

7. OnePlus Nord N10

Sự ra đời của OnePlus Nord N10 đã thể hiện sự nỗ lực của OnePlus trên con đường hướng đến những sản phẩm tầm trung. Mặc dù được trang bị phần cứng tầm trung nhưng OxygenOS khoa học chính là điểm cộng vô cùng lớn.

Tổng hợp 7 mẫu smartphone Android đáng sở hữu nhất hiện nay, đâu là "gu" của bạn? hình ảnh 7

Bên cạnh hệ thống camera có chất lượng cao, thiết bị chỉ sở hữu màn hình LCD cũ thay vì màn hình OLED. Tuy nhiên, đối với những ai đang tìm kiếm một thiết bị Android trong phân khúc tầm trung, thì OnePlus Nord N10 chính là một sự lựa chọn đáng hoan nghênh.



mua điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone hải phòng uy tín

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

 

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok