Khuyến mãi Khuyến mãi

Tổng hợp những chiếc iPhone tốt nhất và giá rẻ nhất tháng 9

Hoàng Minh
Th 4 09/09/2020

Đâu sẽ là chiếc iPhone tốt nhất và phù hợp với túi tiền của bạn nhất trong tháng 9. Điện thoại thông minh iPhone 11 với màu sắc trẻ trung hay chiếc iPhone 7 cổ điển ? iPhone luôn cho phép người dùng được trải nghiệm những công nghệ mới nhất, tân tiến nhất. Với thiết kế đẹp, thu hút và thương hiệu quả táo khuyết vang danh toàn cầu. iPhone chính là chiếc smartphone đáng sở hữu nhất hiện nay.

Bạn muốn chọn một chiếc iPhone vào tháng 9, với kinh phí có hạn – Đừng qua lo lắng, hãy tham khải ngay bài viết dưới đây của Minh Hoàng Mobile nhé

Sản phẩm iPhone 11 là điện thoại thay thế cho iPhone Xr trước đó. Nói là thay thế nhưng thực chất nó khác biệt khá nhiều. iPhone 11 nổi bật hơn và nó có thiết kế hoàn toàn mới với cụm camera sau nổi bật.

iPhone 11 sẽ không có camera tele, nhưng nó giống như Samsung Galaxy S10. Là sự kết hợp giữa camera chính và camera góc siêu rộng. Nhiêu đó là đủ để phục vụ hầu hết các nhu cầu thường ngày của người dùng. Mặc dù nó không có màn hình OLED. Nhưng nhờ đó mà máy có thời lượng pin tốt hơn thế hệ trước

Thậm chí còn nhận được nhiều RAM lên đến 4GB so với 3GB của người tiền nhiệm. Thêm vào đó nữa iOS 13 và trong tương lai nó sẽ được cập nhật lên iOS 14.

iPhone 11 Pro Max có quy ước đặt tên khó hiểu. Ngoài ra nó còn là chiếc iPhone cao cấp nhất của hãng. Giá khởi điểm của nó ở thời điểm đó lên đến $1.099

Máy không có nhiều thay đổi so với Xs Max. Ngoài bộ camera được nâng cấp. Điểm cộng lớn nhất của nó là được trang bị thêm một ống kính siêu rộng. Phần mềm cũng đã được nâng cấp và việc chuyển đổi giữa các chế độ chụp cũng mượt mà hơn.

Thời lượng pin đã được cải thiện đáng kể so với Xs Max. Ngoài thiết kế mới, máy còn mang trên mình một “tâm hồn” đẹp với chip mạnh mẽ. Tính tới thời điểm này A13 Bionic vẫn là một cái tên đáng nể khi nó về vi xử lý.

Được công bố vào tháng 4 năm 2020, iPhone SE mới lại mang thiết kế hơi “cổ điển” so với phần còn lại của thị trường. Lý do chính khiến nó trở nên HOT là vì giá rẻ mà cấu hình mạnh.

Nó có thiết kế tương tự như iPhone 8, nhưng điều này đã được nâng cấp bên trong với chip A13 Bionic. Đây là chip xử lý được trang bị trên những dòng sản phẩm cao cấp của hãng.

Nó cũng đi kèm với cảm biến vân tay Touch ID. Đây là thứ ít được tìm thấy trên những dòng iPhone mới. Vẫn với một camera nhưng nó đã được tăng cường thuật toán để xử lý hình ảnh đẹp hơn. Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế giá rẻ thì SE là một lựa chọn xứng đáng.

Tin hay không thì tuỳ bạn, nhưng iPhone Xs đã từng là chiếc điện thoại nhỏ gọn tốt nhất của Apple. Nó có màn hình 5.8inch và sẽ dễ dàng cho người dùng sử dụng một tay.

Hiện tại, iPhone Xs có thể đã cũ một chút nhưng nó có camera 12MP hỗ trợ Smart HDR, camera trước TrueDepth cải tiến. Bên cạnh đó là chipset A12 Bionic như Xs Max.

Trên thực tế, chiếc điện thoại toàn màn hình này khá giống Xs Max nhưng kích thước nhỏ hơn. Nhưng bạn vẫn sẽ chụp được những bức ảnh và video tuyệt vời trên thiết bị này. Thêm vào đó, nó rẻ hơn trước đây khi nó là iPhone mới nhất và tốt nhất.

Đây từng là chiếc iPhone tốt nhất nếu bạn có đủ “hầu bao”. Nó có màn hình OLED 6.5inch, với HDR10 với màu sắc nổi bật hơn. Đó là chiếc điện thoại hoàn hảo nếu bạn đang tìm một điện thoại có màn hình lớn. Đến thời điểm hiện tại nó đã được thay thế bằng 11 Pro Max.

Về camera, nó có một camera chính 12MP. Apple đã trang bị tính năng Smart HDR và tăng kích thước cảm biến lớn hơn. iPhone Xs Max có khả năng cảm biến độ sâu để có thể điều chỉnh hiệu ứng bokeh (làm mờ hậu cảnh) trong và sau khi chụp.

Cảm biến TrueDepth đã trở lại với khả năng nhận dạng FaceID nhanh hơn với độ phân giải 7MP. Về giá thành máy hiện đang có giá thành rẻ hơn so với hiện tại. Vì vậy, nó có thể là một lựa chọn rẻ hơn so với lúc mới ra mắt.

iPhone Xr là một bản nâng cấp tuyệt vời cho người tiêu dùng có giá thành phải chăng. Đây là chiếc iPhone giá rẻ của Apple trước khi có sự xuất hiện của SE 2020 ra mắt.

Nó có nhiều lựa chọn về màu sắc: Xanh, Trắng, Đen, Vàng, San hô và đỏ. Trái ngược với iPhone Xs và iPhone Xs Max. Tuy nhiên, nó có cùng chipset A12 Bionic của Apple và camera ống kính kép 12MP với một ống kính duy nhất ở mặt sau.

Máy chỉ có một camera, vì vậy bạn ít nhiều sẽ bỏ lỡ những khoảnh khắc. Nhưng Smart HDR là một đặc quyền thực sự để giúp những bức ảnh trở nên tuyệt vời hơn.

Phiên bản iPhone X không phải là một chiếc điện thoại lạ nữa. Hiện tại, giá thành của sản phẩm đã được giảm xuống rất nhiều. Nó có một màn hình lớn toàn màn hình, ngoại trừ một phần cắt tai thỏ ở trên cùng chứa một Camera TrueDepth.

iPhone X là điện thoại thông minh kỷ niệm 10 năm của Apple và có tất cả mọi thứ mà người dùng iPhone yêu cầu. Từ thiết kế mới đến thông số kỹ thuật nhanh hơn.

Đã từ lâu, sản phẩm của Apple dù là đời cũ hay đời mới đều thu hút một lượng lớn sự quan tâm của người dùng từ phân khúc tầm trung cho tới cao cấp. Vì vậy những chiếc iPhone tốt nhất luôn được săn đón dù là cũ hay mới.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn mua smartphone phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu bạn còn đang phân vân hãy ghé qua ngay Minh Hoàng Mobile – Hệ thống bảo hành dài nhất Việt Nam để được tư vấn nhé!

 

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 iPhone Hải Phòng tốt nhất

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone Hải Phòng

> Thay pin iPhone Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok