Khuyến mãi Khuyến mãi

SamSung Galaxy S21 lộ diện, nhiều màu sắc đẹp và sang trọng

Hoàng Minh
Th 6 11/12/2020

(Phiên bản SamSung Galaxy S21 chưa được ra mắt - Mọi thông tin đều dựa vào những dữ liệu đang rò rỉ gần đây)

Phiên bản SamSung Galaxy – Phiên bản thành công của SamSung khi đã ghi nhận được sự yêu thích của người dùng trên toàn cầu, đặc biệt đây là một đối trọng với dòng iPhone của Apple. Mới đây, tập đoàn công nghệ đã ra mắt bộ ba sản phẩm đình đám, nhận được sự yêu thích của người dùng cũng như ghi nhận doanh thu tốt tại nhiều thị trường trên toàn cầu, đó là sản phẩm SamSung Galaxy S20 Ultra 5G

Tiếp nối thành công của phiên bản Galaxy S20 – Tập đoàn SamSung hiện đang nghiên cứu, phát triển phiên bản Galaxy S21, sản phẩm sẽ mang đến trải nghiệm mới, toàn diện hơn, hiệu năng mạnh mẽ hơn, công nghệ camera đỉnh cao và mức giá phù hợp – Đối đầu với dòng iPhone 12. Cũng theo nhiều chuyên gia dự đoán, phiên bản SamSung Galaxy S21 sẽ được nhà sản xuất giới thiệu vào tháng 1 – Đây là thời gian quen thuộc mỗi năm nhằm ra mắt thị trường những công nghệ mới nhất, đem tới trải nghiệm hoàn hảo nhất tới người dùng.

Vậy hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay siêu phẩm công nghệ SamSung Galaxy S21

Thiết kế dòng SamSung Galaxy S21 Series

Theo một số tin tức, hình ảnh và video bị rò rỉ trước đây, dòng SamSung Galaxy S21 sẽ kế thừa và tiếp tục sử dụng màn hình Infinity-O ở mặt trước với thiết kế đục lỗ nhỏ nhắn, ẩn chứa camera trước nhằm tạo nên một chiếc điện thoại có màn hình hiển thị lớn, mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất. SamSung sẽ ra mắt ba phiên bản S21 khác nhau, trong đó bộ đôi Galaxy S21 và Galaxy S21+ sẽ được thiết kế phẳng với những được vát viền mềm mại. Trong khi đó phiên bản cao cấp nhất, có tên là SamSung Galaxy S21 Ultra sẽ được thiết kế với màn hình uốn cong vô cùng sang trọng và cuốn hút.

Ở mặt sau sản phẩm, SamSung Galaxy S21 tiêu chuẩn sẽ được thiết kế lấy cảm hứng từ dòng SamSung Galaxy Note S20 và được làm bằng chất liệu bằng nhựa cao cấp. thay vì được làm bằng kính như những sản phẩm cao cấp khác. Trong khi đó phiên bản cao cấp SamSung Galaxy S21 Ultra sẽ sử dụng mặt lưng bằng kính cao cấp và bóng bẩy.

Điểm thay đổi lớn nhất mà chúng ta có thể thấy được thông qua những thông tin rò rỉ chính là thiết kế về cụm camera sau của SamSung Galaxy S21 đã có sự thay đổi. Camera sau được kéo dài tới mặt sau, tạo hình giống như một chiếc lá vô cùng sáng tạo và lạ mắt. Về màu sắc, theo một số thông tin, mỗi phiên bản SamSung Galaxy S21 sẽ có những sự thay đổi chút ít nhằm mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất. Galaxy S21 có các tùy chọn màu là Phantom Pink, Violet, Grey và White. Còn Galaxy S21+ sẽ ra mắt với các màu Phantom Violet, Black và Silver. Cuối cùng, Galaxy S21 Ultra sẽ có sẵn các màu Phantom Black và Silver để người dùng lựa chọn

Màn hình dòng Galaxy S21

Có một sự nâng cấp mạnh mẽ đối với người dùng sử dụng sản phẩm Galaxy S21 đó chính là sản phẩm này sẽ hỗ trợ bút S Pen. Theo một số thông tin thì ít nhất phiên bản cao cấp nhất là SamSung Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ thêm tính năng này, mặc dù thiết kế của sản phẩm sẽ không có khe cắm chuyên dụng. Tuy nhiên, với sự thay đổi mạnh mẽ này, chắc chắn sẽ đem tới những sự thay đổi mới cho người dùng, mang tới trải nghiệm thú vị.

Về kích thước màn hình, theo một số thông tin bị rò rỉ, SamSung Galaxy S21 sẽ sở hữu màn hình 6.2 inch – Lớn hơn iPhone 12 Pro khoảng 0.1 inch. Phiên bản  SamSung Galaxy S21 Plus sẽ có màn hình lớn, kích thước lên đến 6.7 inch và cả hai phiên bản này đều hỗ trợ độ phân giải Full-HD+. Đặc biệt, phiên bản cao cấp nhất, đó là SamSung Galaxy S21 Ultra sẽ có màn hình cực kỳ lớn – Lên đến 6.8 inch, độ phân giải Quad-HD+, mang đến trải nghiệm về hình ảnh, âm thanh vượt trội hơn.

Theo một số tin tức, điểm vượt trội của dòng Galaxy S21 khi so với iPhone 12 chính là cả ba chiếc điện thoại này sẽ đều hỗ trợ tốc độ làm mới cao 120Hz – Điều này giúp cho hình ảnh, video với màu sắc đẹp và chân thực nhất. Tuy nhiên, sẽ chỉ có phiên bản cao cấp nhất là Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị công nghệ tần số quét thích ứng (Adaptive Frequency) từ 1Hz đến 120Hz. Sản phẩm cũng có thể đạt được tốc độ tối đa là 1,600 nits, cao hơn mức 1,400 nits của Galaxy S20 Ultra. Samsung cũng được cho là sẽ cải thiện tỷ lệ tương phản của màn hình lên 3,000,000:1.

Phần cứng bên trong dòng SamSung Galaxy S21

Theo một số thông tin, tập đoàn công nghệ SamSung sẽ tảng bị con chip Exynos 2100 mới của thương hiệu này ở hầu hết các thị trường trên toàn cầu. Trong khi đó, sẽ có một số phiên bản ở thị trường như Mỹ, Trung Quốc sẽ sử dụng phiên bản được trang bị chip Snapdragon 888 – Con chip mạnh mẽ nhất và hiệu năng vượt trội

Chắc chắn rằng, cả hai con chip này được tích hợp trên SamSung Galaxy S21 sẽ đều có thể tương thích với công nghệ 5G mới nhất, nhằm đem tới trải nghiệm truyền tải tài liệu tốt nhất. Tuy nhiên, vẫn còn quá ít thông tin để nói rằng tập đoàn SamSung sẽ có ý định cung cấp biến thể LTE cho dòng sản phẩm này hay không. Ngoài ra, Galaxy S21 và S21+ được cho là sẽ hỗ trợ Wi-Fi 6 trong khi Galaxy S21 Ultra sẽ là model duy nhất hỗ trợ Wi-Fi 6E – Công nghệ Wi-Fi 6E được cho là nhanh gấp 2 lần, là một tính năng vượt trội giúp người dùng kết nối nhanh và ổn định

Máy ảnh dòng SamSung Galaxy S21

Theo một số thông tin gần đây, SamSung Galaxy S21 và Galaxy S21+ sẽ không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Cả hai điện thoại này được báo cáo sẽ sở hữu camera chính 12MP + ống kính góc siêu rộng 12MP + ống kính tele 64MP ở mặt sau. Hiện nay các thông tin chi tiết về camera vẫn chưa có tuy nhiên nhiều chuyên gia cho rằng, hai phiên bản này sẽ có thông số giống với Phiên bản SamSung Galaxy S20 Ultra hiện đang được phân phối bởi Minh Hoàng Mobile.

Trong khi đó, Phiên bản cao cấp nhất - Galaxy S21 Ultra sẽ có camera chính 108MP, ống kính góc siêu rộng 12MP cùng hai ống kính tele 10MP hỗ trợ zoom quang học 10x và 3x. Hệ thống lấy nét tự động bằng laser dự kiến ​​cũng sẽ được trang bị trên điện thoại này, tương tự như Galaxy Note 20 Ultra và các ống kính tele được cho là có tính năng tự động lấy nét Dual Pixel để tăng cường khả năng lấy nét.

Thông số kỹ thuật liên quan đến camera selfie vẫn chưa được tiết lộ nhưng cảm biến này sẽ nằm trong phần “lỗ” đục” chứ không được tích hợp bên dưới màn hình.

Phần mềm dòng và ngày ra mắt SamSung Galaxy S21 

Bản cập nhật firmware One UI 3.0 gần đây nhất hiện đã có cho dòng Galaxy S20 và nó sẽ sớm được tung ra cho các smartphone cao cấp khác của Samsung. Tuy nhiên, với dòng Galaxy S21 thì công ty Hàn Quốc này được báo cáo sẽ sẽ tích hợp cho chúng giao diện người dùng OneUI 3.1 mới hơn.

Về ngày ra mắt, một báo cáo trước đây cho rằng Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy S tiếp theo của họ sớm hơn 1 tháng so với mọi năm, vào ngày 14 tháng 1 tới.


 

Mua iPhone 12 Pro giá rẻ nhất tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Giá iPhone ở Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone,.... tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng giá rẻ nhất hiện nay

> Thay pin iPhone 6s, thay pin iPhone 7 Plus tại Hải Phòng giá rẻ nhất, uy tín nhất

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok