Khuyến mãi Khuyến mãi

Những mẫu iPhone được người dùng quan tâm nhất thời điểm hiện tại

mhm.vn
Th 7 28/08/2021

Chắc chắn rằng, mỗi khi nhắc đến thương hiệu Apple, bạn sẽ nhận ra logo quả táo khuyết quen thuộc cùng mức giá cao trong thị trường smartphone hiện nay. iPhone được coi là biểu tượng của sự phát triển, xa hoa và đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất cùng sự vượt bậc với hệ điều hành ­­­iOS mang lại giao diện sử dụng tốt và đơn giản cho người dùng.

Sở hữu điện thoại Apple chính hãng, iPhone LikeNew – Đến ngay Minh Hoàng Mobile, hiện chúng tôi đang tổ chức chương trình: "MUA SẮM XẢ LÁNG – SALE ĐẬM CUỐI THÁNG" 

  • Đến ngay các chi nhánh thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile để biết thêm chi tiết, mọi thông tin – Truy cập ngay TẠI ĐÂY.

Trong cuối tháng 8, mẫu iPhone nào nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, sản phẩm nào có thể sử dụng lâu dài và đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

 

I – CHIẾC ĐIỆN THOẠI NHỎ GỌN, MẠNH MẼ - IPHONE SE 2020

Một chiếc điện thoại cho những bạn có bàn tay nhỏ, dễ cầm nắm và trải nghiệm tốt cho người dùng. Cùng với đó là những bạn yêu thích một thiết bị iOS nhỏ nhắn – iPhone SE 2020 dành cho bạn.

Cụ thể, sản phẩm có kích thước chỉ hơn 4 inch, dễ cầm nắm bằng 1 tay, màn hình độ phân giải HD đạt chuẩn Retina cho màu sắc hiển thị cao và ấn tượng nhất. Cùng với đó là tích hợp nhiều công nghệ trên màn hình như True Tone, Haptic Touch, và HDR10,… Giúp mang lại không gian trải nghiệm tốt và chất lượng.

Về camera, iPhone SE 2020 chỉ có một camera đơn có độ phân giải 12MP, khẩu độ f1.8 cùng với đó là camera trước có độ phân giải 7MP. Được nhà sản xuất tích hợp nhiều tình năng và công nghệ hiện đại, có đầy đủ chế độ như Portrait Lighting, High-Key Light Mono, quay phim 4K đầy chất lượng. Hỗ trợ người dùng có những bức hình đẹp nhất, ấn tượng và trải nghiệm vượt bậc. Khả năng quay video cũng rất đáng chú ý.

Sức mạnh của iPhone SE 2020 chính là con chip Apple A13 Bionic có trên dòng iPhone 11 Series. Trong phân khúc giá, đây là một chiếc điện thoại có con chip mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội so với nhiều đối thủ. Cùng với đó là dung lượng RAM 3GB cùng 64GB ROM cho phép bạn trải nghiệm tốt các tựa game hiệu năng cao, sử dụng ổn định trong suốt thời gian dài.

Ngoài ra, mẫu iPhone SE 2020 giá rẻ cũng có nhiều tính năng, công nghệ nổi bật như loa kép stereo giải trí, cảm biến vân tay Touch ID tiện lợi, chuẩn chống nước IP67 cao cấp và hỗ trợ eSIM,... Trong tầm giá 10 triệu, bạn yêu thích một chiếc điện thoại nhỏ gọn, đây là mẫu smartphone dành cho bạn

 

MUA IPHONE SE 2020 GIÁ RẺ

 

Ii – SẢN PHẨM CÓ TAI THỎ GIÁ RẺ - IPHONE XR

Không cần phải nói về độ hot cũng như trải nghiệm vượt bậc của dòng sản phẩm iPhone Xr nữa, đây là mẫu iPhone ra mắt cách đây 3 năm nhưng trải nghiệm, con chip, camera, thiết kế,…. Đặc biệt là mức giá cực kỳ tốt cho bạn sở hữu trong thời điểm hiện nay.

Sở hữu ‘tai thỏ’ hiện đại, công nghệ Face ID giúp mở khóa hiện đại và vượt bậc hơn thể hệ trước, màn hình có kích thước 6.1 inch nhỏ gọn, mạnh mẽ và đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng, màn hình IPS LCD, độ phân giải HD Liquid Retina cho phép màn hình hiển thị ấn tượng, màu sắc thế hiện sự chi tiết cao cũng như đem đến cho người dùng, một không gian hiển thị vượt bậc.

 

Camera của iPhone Xr Hải Phòng, sở hữu một camera ở mặt lưng có độ phân giải 12MP được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hấp dẫn cũng như đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng hiện nay, sẽ có nhiều công nghệ đi kèm hỗ trợ bạn chụp ảnh siêu đẹp, quay video ấn tượng và sắc nét. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 7MP ở mặt trước đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh và gọi video của người dùng.

Sức mạnh của iPhone Xr đến từ con chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ, dù đã nhiều năm ra mắt nhưng sản phẩm vẫn có hiệu năng ấn tượng, được cập nhật iOS thường xuyên. Có dung lượng RAM 3GB đảm bảo cho người dùng có những trải nghiệm mượt mà, xử lý tốt các tác vụ nặng hiện tại. Cùng với đó là Apple vẫn luôn cập nhật phần mềm dài lâu cho các mẫu iPhone cũ như iPhone XR.

Dung lượng pin lên đến 2.942 mAh đảm bảo cho người dùng thời gian sử dụng lâu dài cả ngày, ngoài ra, tính năng sạc nhanh 18W cũng là một điểm mạnh của của mẫu iPhone này. Sự tối hóa tốt sẽ giúp tiết kiệm pin khi sử dụng sản phẩm. ngoài ra, iPhone Xr cũng có nhiều tính năng, công nghệ vượt trội như được trang bị chuẩn chống nước và chống bụi IP67 đảm bảo cho người dùng bền bỉ khi sử dụng, máy có trang bị loa kép stereo, eSIM,…. Có thể nói rằng, iPhone XR là một chiếc iPhone đáng mua nhất hiện nay, giá rẻ, hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế hiện đại.

 

MUA IPHONE XR GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

  • III - IPHONE CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT HIỆN NAY – IPHONE 11

Ngay sau đợt chỉnh giá gần đây, có thể nói rằng iPhone 11 là một mẫu iPhone tốt, hàng chính hãng và giá siêu rẻ. Chỉ có mức giá khoảng 13 triệu là bạn tự tin trải nghiệm được một siêu phẩm nhà ‘táo khuyết’ mới ra mắt trong năm 2019. iPhone 11 là chiếc điện thoại bán chạy nhất thế giới và đặc biệt được giới trẻ yêu thích.

Sản phẩm có kích thước 6.1 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD đem lại cho người dùng trải nghiệm vượt trội với màn hình tốt nhất, màu sắc đẹp, trung thực. Đặc biệt, hỗ trợ người dùng sử dụng ngoài nắng khá tốt. iPhone 11 cho cảm giác cầm nắm dễ dàng, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn.

iPhone 11 sử dụng cụm camera kép có cùng độ phân giải là 12MP, sản phẩm đem lại chất lượng hình ảnh ấn tượng, khả năng quay video sắc nét, dễ dàng chỉnh sửa. Sử dụng con chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ, đáp ứng hoàn hảo trải nghiệm cũng như khả năng sử dụng của người dùng hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng dung lượng RAM lên đến 4GB giúp xử lý thông tin nhanh, ấn tượng và chính xác nhất.

iPhone 11 là chiếc điện thoại đáng sở hữu với thiết kế đẹp, con chip mạnh mẽ và công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Sản phẩm sở hữu viên pin có dung lượng 3.110 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây tiện lợi. Đến ngay Minh Hoàng Mobile, sở hữu iPhone 11 chính hãng giá tốt nhất thị trường.

 

MUA IPHONE 11 CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

 

IV - MẪU IPHONE MỚI NHẤT GIÁ RẺ NHẤT – IPHONE 12

Được ra mắt vào năm 2020, đây là dòng iPhone bán chạy nhất của Apple trong nhiều năm trở lại đay, sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng cũng như tạo ra sự thay đổi cho toàn thế giới. Theo đó, thiết kế iPhone 12 mới khi các góc cạnh sẽ vuông vắn hơn, sự kết hợp giữa kim loại và kính tạo nên trải nghiệm tốt cho người dùng, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp, đặc biệt là có 6 màu sắc cho bạn lựa chọn

Thiết kế màn hình iPhone 12 VN/A là 6.1 inch như phiên bản cũ, sản phẩm đáp ứng tốt và mang nét đặc trưng riêng khó bị xóa nhòa. Trang bị tấm nền cao cấp Super Retina XDR OLED, giúp mang lại màu sắc đậ­­m đà, sinh động và độ tương phản cao – Đây là tấm nền mà nhiều người dùng iPhone 11 phải mơ ước.

Camera của iPhone 12 vẫn sẽ có thiết kế và thông số quen thuộc là 12MP tuy nhiên đã được tinh chỉnh, nâng cấp vượt trội như hỗ trợ nhiều tính năng chụp hình mới, nâng cao khả năng chụp đêm, quay video đẹp hơn cùng nhiều chế độ quay ấn tượng.

Về hiệu năng, chắc chắn rằng iPhone 12 VN/A Hải Phòng sở hữu con chip Apple A14 Bionic mạnh mẽ bậc nhất thế giới sẽ đam đương hết các trải nghiệm, ứng dụng cũng như khả năng chụp hình đỉnh cao nhất. Sản phẩm sử dụng 4GB RAM và bộ nhớ trong từ 64GB đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng. Sản phẩm chay đa nhiệm tốt, mang tới nhiều trải nghiệm cho người dùng. Ngoài ra, iPhone 12 có một số đặc điểm nổi bật như: dung lượng pin 2.815 mAh, hỗ trợ tần số quét 60 Hz, hỗ trợ kết nối mạng 5G, hỗ trợ eSIM, công nghệ sạc nhanh 20 W, chuẩn chống nước IP68,...

 

MUA IPHONE 12 VN/A GIÁ RẺ 

 

 

 

 

 

Mua tai nghe, phụ kiện, dây sạc iPhone chính hãng giá rẻ

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew, iPhone cũ 99% giá tốt, bảo hành đến 3 năm

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất thị trường

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok