Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 5 smartphone chụp ảnh selfie cực đỉnh mà những "người chơi hệ sống ảo" không thể bỏ qua !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 7 03/04/2021

1. OPPO Reno5

Nói về camera selfie thì OPPO không bao giờ khiến người dùng cảm thấy thất vọng. Camera trên Reno5 được trang bị thông số “khủng” 44MP sẽ làm hài lòng những tín đồ chuyên chụp ảnh selfie bởi tính năng làm đẹp AI cực kì tự nhiên, thậm chí không cần đến bất cứ ứng dụng chụp hình nào khác bởi OPPO Reno5 đã sở hữu camera selfie “đỉnh” nhất hiện nay.

Top 5 smartphone chụp ảnh selfie cực đỉnh mà những "người chơi hệ sống ảo" không thể bỏ qua !!!

OPPO Reno 5 có khả năng chụp ảnh tốt hơn, rõ ràng hơn, độ sáng cao hơn và chi tiết với độ bão hòa tốt, sẵn sàng chia sẻ hình ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội. Tính năng quay video chân dung tổng hợp AI bóng và hình chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy mê mẩn. Không cần dùng đến phần mềm thứ 3, người dùng chỉ cần phần Video và chọn tính năng quay chân dung tổng hợp AI bóng và hình là được.

2. Vivo V20 

Vivo cũng tỏ ra không hề “kém cạnh” những đối thủ khác khi trang bị cho Vivo V20 một camera selfie với thông số 44MP. Cùng với công nghệ lấy nét theo vật thể chuyển động thông minh, người dùng có thể chọn lấy nét liên tục bất cứ chủ thể nào trong khung hình, ngay cả khi đối tượng ra khỏi rồi trở lại trong khung hình. 

Top 5 smartphone chụp ảnh selfie cực đỉnh mà những "người chơi hệ sống ảo" không thể bỏ qua !!! hình ảnh 2

Công nghệ selfie HDR mang đến cho người dùng những bức ảnh đẹp tự nhiên mà vẫn giữ nguyên nét đẹp của từng đối tượng. Vùng cháy sáng được tái tạo cực kì tốt và cân bằng vùng tối, cho ra những bức ảnh với những chi tiết rất hài hòa.

Không những vậy, camera trước của Vivo V20 không chỉ chụp ảnh selfie mà còn giúp người dùng quay những video làm đẹp, livestream trên mạng xã hội hay thậm chí là quay những đoạn vlog với độ phân giải 4K chất lượng cao.

3. Samsung Galaxy A52

Galaxy A52 cũng được Samsung trang bị camera selfie với thông số cao 32MP ở mặt trước, khi kết hợp cùng những bộ lọc làm đẹp, người dùng có thể tự tin “sống ảo” mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều. 

Top 5 smartphone chụp ảnh selfie cực đỉnh mà những "người chơi hệ sống ảo" không thể bỏ qua !!! hình ảnh 3

Galaxy A52 cũng được trang bị sẵn tính năng chụp ảnh vui nhộn, cho phép người dùng sử dụng một vài bộ lọc từ Snapchat trên ứng dụng máy ảnh để tạo ra những bức ảnh vui nhộn, mang đậm tính sáng tạo, sẵn sàng chia sẻ lên mạng xã hội mà không cần qua chỉnh sửa.

4. OPPO A94

Tuy đã bị cắt bớt 1 camera so với OPPO A93 thế như OPPO A94 vẫn hoàn toàn có thể cho ra đời những bức ảnh với chất lượng cực kì lung linh.  Mặt trước là camera selfie với độ phân giải 32MP. Cùng sự trợ giúp của những tính năng làm đẹp khác, người dùng hoàn toàn có thể chia sẻ ngay những bức ảnh mà mình vừa chụp lên mạng xã hội mà không cẩn phải chỉnh sửa thêm bất cứ điều gì. Không những vậy, OPPO A94 còn có khả năng quay video bằng cả camera trước và sau trong cùng một khung hình, cực kì phù hợp với những ai thích quay vlog, sáng tạo nội dung…

Top 5 smartphone chụp ảnh selfie cực đỉnh mà những "người chơi hệ sống ảo" không thể bỏ qua !!! hình ảnh 4

5. Realme 7 Pro

“Ứng cử viên” cuối cùng trong danh sách cũng có thông số camera selfie không hề “kém cạnh” khi được trang bị camera selfie 32MP cùng cảm biến Sony IMX616, cho ra đời những bức ảnh selfie với độ chi tiết cực kì tốt, HDR hiệu quả và tông màu da vẫn vô cùng tự nhiên.

Chế độ chụp chân dung cho ảnh nổi khối, tách biệt rõ ràng giữa chủ thể và nền. Chế độ làm đẹp AI được tích hợp cho màu da trắng sáng, mịn màng tự nhiên giúp người dùng tự tin hơn trong những tấm ảnh selfie từ Realme 7 Pro.

Top 5 smartphone chụp ảnh selfie cực đỉnh mà những "người chơi hệ sống ảo" không thể bỏ qua !!! hình ảnh 5

Trên đây là top 5 những mẫu smartphone có camera selfie “đỉnh cao”, là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho những tín đồ “sống ảo”. Còn bạn thì sao, cái tên nào đủ sức thuyết phục bạn?



bán điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

 


 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok