Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 7 điện thoại Vsmart đáng mua nhất đang giảm giá cực "sốc" !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 31/05/2021

1. Vsmart Star 4

Vsmart Star 4 (2GB/16GB)  là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang cần một chiếc điện thoại phụ để nghe gọi, hay đơn giản là một món quà dành cho những bậc phụ huynh.

Thiết bị sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD, kích thước 6.09 inch cùng độ phân giải HD+, đủ đáp ứng những nhu cầu giải trí cơ bản như đọc báo, xem phim…Con chip  Helio P35 của MediaTek hoàn toàn có thể đáp ứng tác vụ thông thường như lướt Facebook, Zalo,... một cách mượt mà và trơn tru mà không lo bị lag, giật.

Top 7 điện thoại Vsmart đáng mua nhất đang giảm giá cực

Ngoại hình của Vsmart Star 4 cũng được chăm chút khá kỹ với mặt lưng bằng nhựa nhám mờ, hạn chế tối đa việc lưu lại mồ hôi, bụi bẩn hay dấu vân tay…đồng thời mang đến cảm giác cầm nắm rất chắc chắn, không lo bị trơn tuột.

Vsmart Star 4 được trang bị cụm camera kép tích hợp công nghệ AI, giúp nhận diện từng điều kiện môi trường để cho ra những bức ảnh có chất lượng tốt nhất. Camera selfie 5 MP đủ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh “tự sướng” cũng như trò chuyện video call với bạn bè, người thân.

2. Vsmart Star 5

Nếu cần một chiếc smartphone có bộ nhớ lớn để lưu trữ dữ liệu trong tầm giá phải chăng, người dùng có thể lựa chọn Vsmart Star 5 (3GB/64GB), với bộ nhớ trong lên đến 64GB.

Màn hình có kích thước 6.52 inch sử dụng tấm nền IPS LCD cho góc nhìn rộng và màu sắc chân thực, sinh động. Tuy MediaTek Helio G35 là một con chip không quá mạnh, thế nhưng thiết bị cũng đã được tối ưu khá tốt nên mọi tác vụ thường ngày đều được thực hiện một cách mượt mà, ổn định.

Top 7 điện thoại Vsmart đáng mua nhất đang giảm giá cực

Vsmart Star 5 sở hữu vẻ ngoài đơn giản với phần khung nhựa kết hợp với những góc cạnh được bo cong mềm mại, mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái cho người dùng. Đi kèm theo đó là viên pin có dung lượng lên đến 5.000 mAh, có thể kéo dài thời gian sử dụng tới 2 ngày.

Cụm 3 camera trên Vsmart Star 5 mặc dù không quá nổi bật nhưng nhờ sự hỗ trợ của công nghệ AI tiên tiến đã cho ra những bức ảnh có độ chi tiết cao và sắc nét, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng tốt. Camera selfie 8 MP ở mặt trước cũng được trang bị đầy đủ những tính năng làm đẹp AI.

3. Vsmart Joy 4

Vsmart Joy 4 (4GB/64GB) là mẫu smartphone được tích hợp nhiều ưu điểm của những thế hệ trước, rất phù hợp với những người dùng yêu thích sự sáng tạo.

Thiết bị sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD kích thước 6.53 inch, độ phân giải Full HD+ có độ sáng cao, có thể sử dụng ngoài trời dễ dàng với góc nhìn rộng. Không những vậy, sự kết hợp của con chip Snapdragon 665 và RAM 4GB sẽ giúp thiết bị có thể hoạt động một cách ổn định và mượt mà nhất với những tác vụ thông thường.

Top 7 điện thoại Vsmart đáng mua nhất đang giảm giá cực

Vsmart Joy 4 được coi là một bước tiến lớn về mặt thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm. Tuy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, thế nhưng mặt lưng vẫn có hiệu ứng chuyển màu vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

Cụm 4 camera mà Vsmart Joy 4 sở hữu cũng được trang bị nhiều tính năng hay ho mà phần lớn những mẫu smartphone khác trong cùng tầm giá khó có thể có được như chụp góc rộng, chụp macro, xóa phông,...Mặt trước là camera selfie 13 MP giúp người dùng dễ dàng có những bức ảnh selfie chất lượng, thuận lợi trong việc trò chuyện video call với người thân, bạn bè.

4. Vsmart Live 4

Là phiên bản kế nhiệm của chiếc smartphone từng “cháy hàng” Vsmart Live 3, Vsmart Live 4 (4GB/64GB) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích dòng sản phẩm này.

Điểm đặc biệt nhất ở thiết bị chính là viên pin có dung lượng 5.000 mAh, có thể kéo dài thời gian sử dụng đến 2 ngày. Màn hình IPS LCD kích thước 6.5 inch và độ phân giải Full HD+ sẽ giúp người dùng có được những giây phút giải trí ngoài mong đợi. Hiệu năng ổn định với con chip Snapdragon 675 chạy trên nền Android 10, mang đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Về thiết kế, mặt lưng của thiết bị được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa nhám mờ, rất thuận tiện trong việc cầm nắm, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Top 7 điện thoại Vsmart đáng mua nhất đang giảm giá cực

Cụm 4 camera 48 MP sau được sắp xếp theo chiều dọc trong khung hình chữ nhật được tích hợp đầy đủ những tính năng chụp ảnh hiện đại theo xu thế như chụp góc rộng, chụp đêm, xóa phông, cảm biến AI,... Camera selfie 13 MP ở mặt trước được hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp, giúp người dùng có được những bức hình selfie ưng ý nhất.

5. Vsmart Active 3

Vsmart Actice 3 (6GB/64GB) là một trong những mẫu smartphone được người dùng lựa chọn nhiều nhất của Vsmart. Thiết bị mang trên mình thiết kế trẻ trung cùng nhiều màu sắc độc đáo và lạ mắt. Cùng với đó là viên pin có dung lượng 4.020 mAh sẽ mang đến thời lượng sử dụng ấn tượng dành cho người dùng.

Top 7 điện thoại Vsmart đáng mua nhất đang giảm giá cực

Sự góp mặt của màn hình AMOLED kích thước 6.39 inch, độ phân giải Full HD+ và viền siêu mỏng sẽ mang đến cảm giác sử dụng vô cùng thoải mái. Hiệu năng của thiết bị được đảm bảo bởi con chip MediaTek Helio P60 với 8 nhân, nhờ vậy mọi tác vụ trên thiết bị đều sẽ được thực hiện mượt mà, ổn định.

Cụm 3 camera ở mặt sau với camera chính lên tới 48 MP giúp người dùng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Không những vậy, camera selfie 16 MP được giấu trong thân máy sẽ tự động bật lên để phục vụ nhu cầu chụp ảnh “tự sướng” hay gọi video call của người dùng.

6. Vsmart Aris Pro

Sự xuất hiện của Vsmart Aris Pro đã đánh dấu một bước tiến rất lớn trong thị trường smartphone Việt Nam với công nghệ camera ẩn dưới màn hình. Thiết bị sử dụng công nghệ màn hình AMOLED kích thước 6.39 inch và độ phân giải Full HD+, rất phù hợp để “cày” phim, xem Youtube, chơi game... Đồng thời, sự kết hợp của con chip Snapdragon 730 và RAM 8 GB trên thiết bị sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng mượt mà trong mọi tác vụ. Viên pin 4.000 mAh cũng đủ khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong 1 ngày.

Top 7 điện thoại Vsmart đáng mua nhất đang giảm giá cực

Thiết bị sở hữu ngoại hình tương tự như Vsmart Aris với cụm 4 camera ở phía sau, với 2 tùy chọn màu sắc đặc trưng của hãng là Xám và Xanh vô cùng tinh tế và thanh lịch, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Cụm 4 camera 64 MP mang đến những bức ảnh có độ nét cao cùng màu sắc hài hòa, chân thực. Ngoài ra mặt trước của máy còn được trang bị camera selfie 20 MP ẩn dưới màn hình hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp, tạo nên một màn hình liền mạch vô khuyết cực kì hoàn hảo.

7. Vsmart Aris

Là phiên bản rút gọn của Vsmart Aris Pro, vì vậy mức giá của Vsmart Aris cũng sẽ rẻ hơn. Thiết bị có độ hoàn thiện tương đối cao với phần khung viền kim loại và mặt lưng kính bóng bẩy, cạnh viền được bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm vô cùng chắc chắn khi sử dụng.

Top 7 điện thoại Vsmart đáng mua nhất đang giảm giá cực

Màn hình AMOLED kích thước 6.39 inch Full HD+ mang đến cho người dùng trải nghiệm xem video với chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, sinh động. Tương tự như phiên bản Pro, thiết bị cũng sử dụng con chip Snapdragon 730, chạy dưới hệ điều hành Android 10 tùy biến trên giao diện VOS 3.0 mới nhất, mang đến những trải nghiệm sử dụng thực sự hoàn hảo.

Trên mặt lưng phía sau là cụm 4 camera được tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, phía trước là màn hình “giọt nước” chứa camera selfie 20MP hỗ trợ đầy đủ mọi tính năng hiện đại như làm đẹp AI, nhận diện khuôn mặt…

Trên đây là 7 chiếc smartphone đáng mua nhất đến từ Vsmart. Bạn cảm thấy cái tên nào phù hợp với mình nhất?

 

mua điện thoại iphone trả góp tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - HP | 0764.966.966

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok