Khuyến mãi Khuyến mãi

TOP những mẫu iPhone giá rẻ nhất trong đầu tháng 6 tại Minh Hoàng Mobile: Giảm tới 3.6 triệu

Hoàng Minh
Th 7 05/06/2021

iPhone – Dòng điện thoại thông minh bán chạy nhất toàn cầu và đem lại doanh thu lớp cho tập đoàn công nghệ Apple, vào quý I/2021, iPhone vẫn là sản phẩm dẫn đầu toàn ngành smartphone trên toàn cầu. Các sản phẩm của hãng thực sự mang đến trải nghiệm vượt trội, thao tác mượt mà cùng con chip mạnh mẽ nhất cùng hệ điều hành iOS mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Là một ông lớn trong thị trường công nghệ toàn cầu, giá trị vốn hóa hơn 2.000 tỷ USD – Dẫn đầu các nhà sản xuất công nghệ. Apple mang đến hệ sinh thái iOS hấp dẫn, mạnh mẽ và bảo mật – Đồng thời là mức giá cao hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Trong năm 2020, Apple đã ra nhiều sản phẩm đáng chú ý như iPad Pro, iPad Gen 8 2020, iPad Air 4, iPhone 12 Series, Apple Watch Series 6,…. Gần đây hãng có tổ chức sự kiện và chính làng dòng iMac 2021, iPad Pro M1 cùng iPhone 12/ 12 Mini màu tím cùng phụ kiện AirTag hỗ trợ tìm kiếm đồ vật thất lạc.

Luôn có doanh thu cao cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Apple mang tời những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sản phẩm đáp ứng hoàn trong công việc – Đặc biệt là dòng điện thoại thông minh iPhone – Thiết bị chiếm hơn 50% tổng doanh thu của Apple trong nhiều năm qua. Có thể nói iPhone là mẫu điện thoại thông minh đáng sở hữu nhất, mạnh mẽ cùng thiết kế tiên phong.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay những mẫu iPhone giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu với mức giá rẻ nhất thị trường. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi tự hào khi có đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, làm việc tận tình và hỗ trợ cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Trong những ngày đầu tháng 6 – Tham gia ngay chương trình:

 

SIÊU SALE 6.6 – GIÁ LUÔN TỐT

Sự kiện sẽ kéo dài từ ngày 05/06/2021 đến hết ngày 06/06/2021 tại tất cả các chi nhánh thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile. Trong trường trình giả giá đầu tháng 6 này, hàng loạt sản phẩm công nghệ tốt nhất sẽ giảm giá siêu mạnh. Phụ kiện cũng có mức giảm tốt, tham khảo chi tiết ngay TẠI ĐÂY

Trong chương trình – giá nhiều mẫu iPhone đang được nhiều người quan tâm có mức giá cực kỳ tốt, phù hợp để sở hữu ngay. Cùng khám phá ngay nhé.

  • iPhone 12 Pro 256GB VN/A (màu vàng, trắng): Giảm ngay 400.000 VNĐ – Giá chỉ còn: 28.490.000 VNĐ

iPhone 12 Pro nằm trong phiên bản iPhone mới ra mắt. Sở hữu nhiều tính năng cực kỳ PRO như cụm 3 camera cùng cảm biến LiDAR, màu sắc sang trọng, kích thước lớn, trải nghiệm cực kỳ đã. Đặc biệt là dung lượng pin cùng công nghệ 5G mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Theo đó, iPhone 12 Pro có kích thước 6.1 inch với ngôn ngữ thiết kế mới, các đường viền được làm bằng kim loại cùng các đường cắt mạnh mẽ, dứt khoát mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Sản phẩm mang lại trải nghiệm cực kỳ đỉnh cao với tấm nền OLED mang lại màu sắc rực rỡ, độ chi tiết cao. Công nghệ 5G được tích hợp mang lại khả năng kết nối internet nhanh chóng, xuất file nhanh hơn.

Được trang bị con chip Apple A14 mạnh mẽ - Được coi là con chip smartphone tốt nhất thế giới hiện nay. Giúp xử lý các tác vụ phổ thông hiện nay cũng như đem đến trải nghiệm game 3D mượt mà, máy sử dụng RAM 6GB giúp xử lý nhiều tác vụ nặng. Điểm mạnh nhất của iPhone 12 Pro chính là camera, nhà sản xuất mang đến cụm 3 camera và bổ sung thêm cảm biến hình ảnh LiDAR hiện đại. Hỗ trợ khả năng chống rung quay video tốt nhất cùng nhiều công nghệ hiện đại – Mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

  • iPhone 11 64GB VN/A (màu vàng): Giảm ngay 3.600.000 VNĐ – Giá chỉ còn: 15.590.000 VNĐ

Chiếc điện thoại bán chạy nhất thế giới năm 2020, tạo ra “cơn sốt” cho thị trường toàn cầu trong năm 2019, đặc biệt là giới trẻ - iPhone 11 tiếp tục có mức giảm giá cực mạnh, phù hợp với tất cả mọi người. Sản phẩm của Apple thực sự có thể coi là một thiết bị giá rẻ - Cấu hình tốt của nhà sản xuất danh tiếng toàn cầu.

Cụ thể, iPhone 11 sở hữu con chip Apple A13 và được tối ưu tốt với hệ điều hành iOS 14 mới được phát hành, đem lại khả năng sử dụng, trải nghiệm của người dùng hoàn hảo và chất lượng pin cũng rất tốt. iPhone 11 đáp ứng được hoàn hảo nhu cầu của người dùng hiện tại và chắc chắn là sẽ được hỗ trợ thêm nhiều năm nữa.

Về trải nghiệm cầm nắm iPhone 11 sử dụng kích thước 6.1 inch dùng tấm nền LCD cho màu sắc, hình ảnh tốt nhất, đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất. Cụm camera sau là camera kép 12 MP cùng camera trước 12 MP tích hợp hàng loạt công nghệ chụp siêu đẹp từ Apple.

Đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng và khả năng chụp đêm cực kỳ tốt, quay video sắc nét, dễ dàng chỉnh sửa và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội. iPhone 11 có dung lượng pin cao, đáp ứng tốt nhu cầu cả ngày dài sử dụng của bạn, máy có nhiều màu sắc trẻ trung, nổi bật và phù hợp với tất cả mọi người.

  • iPhone 7 Plus Fullbox VN/A: Giảm ngay 1.000.000 VNĐ – Giá chỉ còn: 7.490.000 VNĐ

Một mẫu iPhone cũ “quốc dân” tại thị trường Việt Nam, đến nay iPhone 7 Plus có mức giá tốt, cấu hình đáp ứng hoàn hảo, không bị đơ, lag, chậm chụp trong quá trình sử dụng. Tại Minh Hoàng Mobile, chúng tôi phân phối những mẫu iPhone Like New, iPhone 7 Plus cũ chất lượng tốt nhất – Cam kết máy không qua sửa chữa, máy không bị thay vỏ,… Đáp ứng nhu cầu và trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng.

iPhone 7 Plus đã nhiều năm tuổi nhưng vẫn được tập đoàn công nghệ Apple nâng cấp hệ điều hành, gần đây hãng đã tung ra phiên bản iOS 12.5 nhằm sửa lỗi, nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Trải nghiệm thực tế cho thấy iPhone 7 Plus vẫn có thể chơi các tựa game hot nhất hiện nay nhờ vào con chip Apple A10 cùng dung lượng RAM 3GB – Đảm bảo bạn có thể chơi game, xem phim, chỉnh sửa ảnh hay chỉnh sửa video. Đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng nhưng không nên chơi các tựa game đòi hỏi cao về đồ họa để tránh máy bị chậm chạp.

Camera kép 12 MP với phiên bản nâng cấp iOS 12.5 gần đây vẫn đem lại cho người dùng chất lượng tốt, quay video cực đỉnh cùng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất. Sản phẩm cho khả năng sử dụng bền bỉ, mạnh mẽ, công nghệ bảo mật Touch ID đem lại sự an tâm cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng và trải nghiệm sản phẩm.

  • iPhone Xs Max 64GB Like New (Màu đen, trắng): Giảm ngay 400.000 VNĐ – Giá chỉ còn: 12.590.000 VNĐ

Một mẫu điện thoại cao cấp với màn hình “tai thỏ” chứa công nghệ Face ID, thiết kế đẳng cấp và mới được ra mắt vào thời gian gần đây – iPhone Xs Max luôn nhận được sự quan tâm, tin yêu của người dùng khi đến với các chi nhánh thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile.

Sản phẩm sử dụng màn hình lớn, có kích thước lên đến 6.5 inch mang lại không gian lớn để bạn sử dụng, giải trí, xem phim cực kỳ đỉnh cao. Sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí của người dùng và thiết kế mặt lưng kính sáng bóng vô cùng sang trọng, đẳng cấp – Một sản phẩm cao cấp vẫn được Apple quan tâm, nâng cấp iOS mới nhất.

Sản phẩm sử dụng con chip Apple A12 mạnh mẽ, hiệu năng cao và nổi bật, sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống và giải trí của người dùng, nhiều tác vụ nặng được xử lý nhanh chóng. Cụm camera 12 MP cùng công nghệ hiện đại Apple đáp ứng hoàn hảo nhu cầu, đem lại khả năng chụp ảnh tốt, màu sắc đẹp và độ chi tiết hoàn hảo.

Tham khao ngay những mẫu iPhone giá rẻ Hải Phòng, chi tiết TẠI ĐÂY.  

 

 

Cửa hàng bán điện thoại iPhone uy tín nhất

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 iPhone VN/A Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone Hải Phòng

> Thay pin iPhone giá rẻ Hải Phòng

> iPhone 7 Plus LikeNew giá rẻ, bảo hành chính hãng

> iPhone 8 Plus 99% Hải Phòng 

Đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất, có địa chỉ tại: 

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok