Khuyến mãi Khuyến mãi

Trải nghiệm nhanh iPhone 12 Pro đầu tiên tại Hải Phòng tại Minh Hoàng Mobile

Hoàng Minh
Th 7 24/10/2020

Trong những ngày gần đây, hai siêu phẩm công nghệ là iPhone 12 và iPhone 12 PRO thực sự đã chiếm được cảm tình và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng trên toàn cầu. Đây là hai trong tổng số 4 mẫu smartphone mà tập đoàn công nghệ Apple ra mắt.

iPhone 12: Sản phẩm sở hữu màn hình 6.1 inch tấm nền OLED, mang đến trải nghiệm hình ảnh, màu sắc rực rỡ, đẹp nhất. Được nhà sản xuất tăng cường hiệu suất nhờ con chip Apple A14 mạnh mẽ nhất thế giới, người dùng có thể chơi game, xem phim làm tác vụ tốt nhất.

  • Về camera, iPhone 12 tại Hải Phòng sẽ có bộ đôi camera có độ phân giải là 12 MP tích hợp thêm nhiều thuật toán nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất, hỗ trợ chụp và quay video chất lượng cao nhất.

  • iPhone 12 Pro: Sản phẩm cũng có kích thước màn hình là 6.1 inch sử dụng tấm nền OLED – Đây là tấm nền cho trải nghiệm vượt trội, đem tới màu sắc chân thực nhất. Sự khác biệt lớn nhất trên sản phẩm PRO này là cụm camera, iPhone 12 Pro tại Hải Phòng được trang bị cụm 3 camera đặc biệt là thêm một cảm biến tối tân có tên là LiDAR – Cảm biến này hỗ trợ người dùng chụp ảnh, quay video hay chụp ảnh đêm tốt nhờ công nghệ quét đối tượng tiên tiến, xác định đối tượng và điều chỉnh thích hợp giúp cho chất lượng ghi hình tốt nhất.
  • Có thể nói, với iPhone 12 Pro, người dùng có thể trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhờ công nghệ mà Apple mang đến. Về con chip, sản phẩm vẫn được trang bị con chip Apple A14 mạnh mẽ cho trải nghiệm giải trí, chỉnh sửa hình ảnh, video tốt nhất

Ngày 23/10 – Apple đã chính thức phân phối iPhone 12 và iPhone 12 Pro đến toàn thế giới và ngay lập tức, hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile đã có trong tay cả hai siêu phẩm công nghệ hiện nay. Nổi bật hơn cả là siêu phẩm iPhone 12 Pro – Cùng trên tay siêu phẩm smartphone iPhone 12 Pro màu xanh đầu tiên tại Hải Phòng nhé các bạn.

Sản phẩm mà Minh Hoàng Mobile trên tay là smartphone cao cấp iPhone 12 Pro phiên bản 256 GB. Sản phẩm có khung viền khá vuông vức, được nhà sản xuất làm từ thế hệ iPhone 4, iPhone 5 mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất – Đây là phong cách thiết kế khá lạ và độc đáo, mang tính đối mới, sáng tạo của Apple khác với phong cách thiết kế mà đa số các nhà sản xuất điện thoại thông minh Android đang có hiện nay với thiết kế bo tròn, mềm mại. Phần khung viền trên iPhone 12 Pro được làm bằng thép vô cùng chắc chắn và sang trọng nhưng đã được đánh bóng, vì vậy rất dễ để lại vân tay và dễ bám bẩn hơn.

Về tổng thế chúng, tôi thấy thiết kế của iPhone 12 Pro cực kỳ ấn tượng và độc đáo được nhiều người dùng trên toàn thế giới ủng hộ, với thiết kế mới sản phẩm còn nhỏ và gọn gàng hơn thế hệ cũ. Nếu so sánh với iPhone 11 Pro, sản phẩm mới ra mắt là iPhone 12 Pro có màn hình lớn hơn tuy nhiên vẫn rất mỏng và nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và cảm nắm vô cùng thoải mái.

Về phần mặt lưng của iPhone 12 Pro tại Hải Phòng được sử dụng chất liệu bằng kính dạng mờ giống như thiết kế của mẫu iPhone 12 Pro. Khi trải nghiệm mặt lưng, tôi cảm thấy rất thích, phần mặt lưng không để lại dấu vân tay và không để lại vết bám mồ hôi như một số mẫu smartphone sử dụng mặt kính bóng đang có trên thị trường. Tuy nhiên, có một điểm cá nhân tôi hơi thắc mắc là mặt lưng được làm bằng kính mờ, trong khi đó khung viền thép được làm bóng bẩy sẽ tạo ra cảm giác hơi lệch, chưa được đồng bộ với nhau.

Màn hình của iPhone 12 Pro có kích thước 6.1 inch, màn hình của iPhone 11 Pro có kích thước nhỏ hơn là 5.8 inch. Để so sánh, chúng ta có thể thấy, màn hình vẫn giữ nguyên độ sáng và mật độ điểm ảnh mang lại trải nghiệm hình ảnh, tương tác giống như mẫu iPhone 11 Pro. Theo như Apple có chia sẻ trong sự kiện ra mắt, iPhone 12 Pro sẽ có một lớp ngoài bảo vệ phẩn mặt trước sản phẩm có tên Ceramic Shield (vật liệu kết hợp giữa thủy tinh và gốm). Theo như chia sẻ thì iPhone 12 có khả năng chịu va đập, rơi vỡ tốt hơn các thế hệ trước, đồng thời chống trầy xước tốt hơn.

Về camera trên iPhone 12 Pro – Thiết bị được trang bị cụm 3 camera có độ phân giải là 12 MP, trong đó camera telephoto có tiêu cực 52 mm cho khả năng zoom quang học lên đến 4x. Điểm đặc biệt trên mẫu iPhone 12 Pro là nhà sản xuất đã tăng cường thêm cảm biến LiDAR hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh chính xác, hỗ trợ lấy nét trong điều kiện thiếu sáng giúp cho bức ảnh trở nên đẹp và màu sắc thu hút hơn.

Khi mở phần máy ảnh, giao diện tính năng camera không có quá nhiều sự thay đổi so với phiên bản trước. Tuy nhiên nếu để ý, camera chính của iPhone 12 Pro có độ phân giải là 12 MP lại cho khả năng thu sáng tốt và chụp ảnh đẹp hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Apple cũng cho biết thuật toán Smart HDR 3 đã được nâng cấp thông minh và hỗ trợ tích cực giúp khử nhiễu tốt hơn. iPhone 12 Pro là smartphone đầu tiên cos khả năng quay video  HDR Dolby Vision – Công nghje này giúp quay video thu sáng tốt hơn, ổn định hình ảnh và thu được nhiều chi tiết hơn so với công nghệ tiêu chuẩn.

Về thông số sản phẩm, iPhone 12 Pro được trang bị con chip Apple A14 chạy hệ điều hành iOS 14, dung lượng RAM lớn giúp xử lý đa tác vụ tốt cũng như dung lượng bộ nhớ trong thấp nhất là 128GB – Hứa hẹn mang tới cho mọi người một trải nghiệm công nghệ đỉnh cao hàng đầu thế giới.

Sản phẩm điện thoại thông minh là smartphone cao cấp của tập đoàn Apple đang được mở bán từ ngày 23/10 và hiện tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng tại Hải Phòng và trên cả nước. Cùng với iPhone 12, cả hai sản phẩm công nghệ từ nhà táo khuyết được dự báo sẽ tạo ra một sự thay đổi mới, tạo nên cơn sốt cho thị trường smartphone Việt Nam

Đặt cọc lấy iPhone 12 Hải Phòng ngay hôm nay để  sở hữu siêu phẩm iPhone 12 Series sớm nhất và giá tốt nhất. Hỗ trợ khách hàng trả góp lãi suất 0%, thu cũ đổi mới – Lên đời iPhone ,… Ngoài ra, khi đến với Minh Hoàng Mobile, khách hàng sẽ nhận được hàng ngàn quà tặng hấp dẫn có giá trị lên đến 9 triệu đồng


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok