Khuyến mãi Khuyến mãi

Trên tay điện thoại Vsmart Star 5: Điện thoại 2 triệu thương hiệu Việt có gì ?

Hoàng Minh
Th 3 30/03/2021

Chỉ sau hơn 3 năm ra mắt, thương hiệu smartphone Vsmart đã đánh dấu sự chuyển mình, thành công tại thị trường nội địa. Từ những sản phẩm đầu tiên đã gây được tiếng vang cũng như mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, đối đầu trực tiếp với những ông lớn như Apple, SamSung, Xiaomi, Oppo,….

Nhờ chiến lược tốt và những sản phẩm chất lượng, thương hiệu Việt đã liên tục “lên đỉnh” doanh thu với nhiều sản phẩm trong phân khúc smartphone giá rẻ như Vsmart Joy 4, Vsmart Aris, Vsmart Star 4, Vsmart Live 4,…. Sự thành công đó được ghi nhận qua báo cáo và thương hiệu Việt lọt top 5 nhà sản xuất smartphone lớn của Việt Nam, vượt lên các ông lớn tại thị trường cũng như khẳng định được tầm vóc và trí tuệ Việt Nam.

Phân khúc smartphone giá rẻ - Phổ thông luôn là thị trường mà hầu hết các thương hiệu công nghệ, đặc biệt là các hãng Android chiếm hữu nhằm mang đến sự phổ biến với thương hiệu và cung cấp cho thị trường các thiết bị với mẫu mã đa dạng cùng hiệu năng cao. Hãng công nghệ Việt ngay từ những ngày đầu đã không ngại “nhảy vào lửa” và nhanh chóng ghi nhận sự thành công với các sản phẩm giá rẻ - Hiệu năng cao.

Trong tất cả các phiên bản smartphone mà Vsmart đang nắm giữ thì dòng Vsmart Star là sản phẩm điện thoại thông minh thuộc phân khúc giá rẻ nhất và được nhiều người dùng phổ thông yêu thích. Nhà sản xuất đã liên tục đổi mới, và mới đây, sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart Star 5 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá chỉ khoảng 2 triệu đồng. Cùng Minh Hoàng Mobile khám phá ngay chiếc điện thoại có giá khoảng 2 triệu sẽ mang tới những điểm gì hấp dẫn nhé.

Ngay khi nhìn vào hộp của sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart Star 5 – Tôi thật sự ấn tượng vì phong cách thiết kế bên ngoài, hộp được tô điểm màu sắc trẻ trung và đặc sắc, cùng với đó là các thông số về sản phẩm cũng rất chi tiết. Ở mặt chính diện, ta sẽ có hình ảnh tổng quan của Vsmart Star 5 để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được màu sắc mà phù hợp với phong cách của mỗi người.

Khi mở hộp sản phẩm ra, bên trong Vsmart Star 5 sẽ có đầy đủ phụ kiện đi kèm (như iPhone 12 sẽ không có củ sạc và tai nghe) nên bạn hoàn toàn yên tâm về phụ kiện và sẽ không cần mua ngoài, chỉ việc lắp sim, cài đặt lại máy và sử dụng. Hộp bên trong sẽ bao gồm: dây sạc, củ sạc, ốp lưng, sách hướng dẫn sử dụng.

Khám phá ngay Vsmart Star 5 – Sản phẩm giá rẻ 2 triệu có gì ?

Ấn tượng ban đầu là đầy đủ phụ kiện, đặc biệt là có một ốp lưng silicon trong suốt, bảo vệ máy tránh trầy xước cũng như bị va đập, rơi vỡ. Về ngoại hình của sản phẩm, nếu so sánh Vsmart Star 5 và phiên bản Vsmart Star 4, chúng ta sẽ khó thấy có sự khác biệt quá nhiều, cả hai sản phẩm đều được nhà sản xuất trang bị màn hình giọt nước, cạnh viền 2 bên khá mỏng nhưng phần cằm vẫn hơi dày – Đây là điểm chung của những sản phẩm giá rẻ, phần cằm dày cũng giúp cho người dùng có sự thoải mái khi sử dụng.

Ở mặt sau sản phẩm, nhà sản xuất Việt Nam đã làm bằng nhựa cao cấp, thiết kế dạng bo cong nhẹ ở các cạnh và các góc tạo nên sự thoải mái cho người cầm, trải nghiệm thực tế cho thấy khi cầm nắm thì sản phẩm giá rẻ 2 triệu của Vsmart khá chắc chắn. Đặc biệt là phần mặt lưng đã được tích hợp hiệu ứng chuyển màu, cực kỳ ấn tượng, theo như nhà sản xuất thì phần mặt lưng có thể chuyển màu được lấy cảm hứng từ mặt trời tỏa sáng, tạo nên điểm nhấn, sự khác biệt của Vsmart Star5 so với các đối thủ cùng phân khúc, độ hoàn thiện tốt, vượt qua cả tiêu chí một chiếc điện thoại 2 triệu.

Phần mặt lưng nổi bật hơn với cụm camera được thiết kế dạng hình chữ nhật, thiết bị sở hữu 3 cảm biến được sắp xếp thành một đường thẳng, bên cạnh là đèn Flash LED hỗ trợ cho việc chụp ảnh thiếu ánh sáng. Ở mặt lưng cũng là nơi đặt logo của hãng với hình ảnh “ngọn lửa” rực cháy và cảm biến vân tay một chạm giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển và thao tác sử dụng điện thoại.

Nói kĩ hơn về camera của Vsmart Star, trong cuộc đua về thông số camera trên thị trường smartphone hiện nay, nhà sản xuất Việt không quá đặt nặng về những con số khủng nhưng lại mang đến trải nghiệm tốt và tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao.

Chúng ta sẽ có các cảm biến, bao gồm: một camera chính  có độ phân giải 13MP giúp bức ảnh có màu sắc và độ chi tiết tốt, một camera Macro có độ phân giải 2 MP hỗ trợ chụp cận cảnh và đo chiều sâu và một camera có độ phân giải 2MP hỗ trợ chụp cân dung. Trải nghiệm thực tế cho thấy, Vsmart Star 5 cho bức hình đẹp, chất lượng màu sắc tốt trong điều kiện đầy đủ ánh sáng.

Về màn hình, Vsmart Star 5 có kích thước lớn, lên đến 6.528 inch giúp cho người dùng có không gian rộng lớn để sử dụng, trải nghiệm như chơi game, xem phim, sử dụng hàng ngày với điện thoại màn hình lớn cực đã. Nhà sản xuất trang bị tấm nền IPS LCD, có độ phân giải HD + đem lại màu sắc, ánh sáng tốt, độ chi tiết hoàn hảo trong phân khúc giá. Vsmart Star 5 được làm cong 2.5D ở phần màn hình giúp cho người sử dụng dễ dàng thao tác và có sự mượt mà hơn trong trải nghiệm và sử dụng. Đây là một điểm mạnh mà ít có sản phẩm nào cùng phân khúc giá rẻ làm được.

Hiệu năng của Vsmart Star 5 có giá khoảng 2 triệu đồng được trang bị con chip Helio G35 8 nhân giúp cho tốc độ, hiệu năng lên đến 2,5GHz, GPU IMG PowerVR GE8320 cho hiệu năng xử lý tốt hơn so với Star 4. Trải nghiệm mượt mà hơn, hiệu năng giúp các tác vụ hoạt động mượt mà hơn. Đặc biệt là khi được tích hợp sẵn RAM 3GB giúp thiết bị có khả năng chạy đa nhiệm tốt. Sản phẩm sử dụng bộ nhớ trong 32GB, nếu bạn cảm thấy chưa đủ thì có thể sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB – Đủ không gian cho bạn lưu trữ thông tin, hình ảnh sản phẩm. Vsmart Star 5 chạy trên hệ điều hành Android 11, giao diện VOS 4.0.

Là một sản phẩm giá rẻ nhưng nhà sản xuất Việt Nam lại mang đến dung lượng Pin siêu lớn, lên đến 5.000 mAh, hỗ trợ tính năng sạc nhanh ấn tượng 15W cùng với đó là trang bị cổng kết nối USB-C mới nhất, giúp bạn thoải mái sử dụng dài ngày mà không lo hết năng lượng. Với một sản phẩm 2 triệu giá rẻ, bạn sẽ có ba màu lựa chọn là: xanh đam mê, xanh hi vọng và đen huyền bí.

Có thể nói, Vsmart Star 5 là sản phẩm mà bản thân tôi đánh giá cực kỳ cao, độ hoàn thiện tốt và trải nghiệm mượt mà so với giá tiền bỏ ra. Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng giá rẻ hàng đầu hiện nay, cam kết giá rẻ nhất, bảo hành chính hãng lâu dài.   


MUA NGAY VSMART STAR 5 GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG




CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 iPhone Hải Phòng tốt nhất

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone Hải Phòng

> Thay pin iPhone Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5


 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok