Khuyến mãi Khuyến mãi

Trên tay iPhone 15 Pro Max màu xanh sang chảnh

Minh Hoàng Mobile
Th 6 08/09/2023

Cuối tháng 8/2023, chuyên gia nổi tiếng Ming-chi Kuo và 9to5Mac đồng loạt cho biết iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ có bốn màu xám titan, bạc trắng, đen và xanh xám, không còn màu vàng gold quen thuộc. Trong khi đó, iPhone 15 và 15 Plus có màu đen, hồng, vàng, xanh dương và xanh lá.

iPhone 15 Pro Max màu xanh trên tay sang chảnh thế này, iFan đã có lý do để “cháy túi”! - Ảnh 1.

Mô hình iPhone 15 Pro với 4 tuỳ chọn màu sắc trắng, xám titan, đen không gian và xanh lam đậm. (Ảnh: Apple Insider)

Việc cung cấp các màu sắc trên iPhone 15 Pro Max được cho là đặc biệt thú vị bởi chúng dự kiến có khung bằng titan. Apple đã sử dụng titan trong Apple Watch trong vài năm, tuy nhiên chúng chỉ dừng lại ở các màu đơn giản hơn nhiều.

Do sử dụng chất liệu vỏ titan mới, bề mặt khung iPhone 15 Pro nhám nhẹ, khác biệt so với khung thép không gỉ bóng của thế hệ trước. Mặt sau máy vẫn là lớp kính mờ với màu hoàn toàn hai mới là xám titan và xanh lam đậm.

Dựa trên nguồn tin này, chân dung iPhone 15 Pro Max xanh đại dương cũng nhanh chóng được phác hoạ. Theo bản dựng được tài khoản Apple Hub đăng tải, iPhone 15 Pro Max quyết rũ hơn nhiều khi khoác lên mình một sắc màu hoàn toàn mới.

iPhone 15 Pro Max màu xanh trên tay sang chảnh thế này, iFan đã có lý do để “cháy túi”! - Ảnh 2. 

Nếu thật sự ra mắt với 2 tuỳ chọn màu sắc này, iPhone 15 Pro Max hứa hẹn sẽ “đốn tim” từ hội chị em đến các anh chàng bởi vẻ sang trọng, tinh tế nhưng không hề già dặn.

iPhone 15 Pro Max màu xanh trên tay sang chảnh thế này, iFan đã có lý do để “cháy túi”! - Ảnh 3.

Được biết, Apple thường thử nghiệm nhiều màu sắc khác nhau của các mẫu iPhone mới trước khi phát hành. Trước đó, từng có không ít tin đồn màu đỏ rượu vang sẽ có màn xuất hiện trên iPhone 15 Pro Max nhưng chúng ta phải chờ đợi Apple xác nhận điều này tại sự kiện tới đây.

Dự kiến, thế hệ iPhone 15 sẽ được Apple “vén màn” tại sự kiện đặc biệt có tên "Wonderlust" diễn ra vào lúc 10h ngày 12/9 theo giờ Thái Bình Dương (tương đương 0h ngày 13/9 giờ Việt Nam).

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok