Khuyến mãi Khuyến mãi

Trên tay loa Bluetooth Tekin L7, Tekin L6: Giảm đến 70% liệu có “ngon”

mhm.vn
Th 7 31/07/2021
  • Tham gia ngay chương trình: SIÊU SALE THÁNG 8 – TẠI ĐÂY

 

Sản phẩm loa BlueTooth hiện nay đang cực kỳ phổ biến và được người dùng cực kỳ yêu thích, mẫu mã đa dạng và mang lại trải nghiệm tốt nhất. Chính vì vậy, các nhà sản xuất lớn trên toàn thế giới đang mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Sản phẩm Oppo Tenkin L7, Tenkin L6 là hai mẫu loa chính hãng do Oppo phát triển và mang lại trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm đang có giá tốt tại Minh Hoàng Mobile. Cùng chúng tôi trên tay ngay bộ đôi sản phẩm này nhé.

I - Loa BlueTooth chính hãng Oppo Tekin L7

  • Ngoại hình của loa Oppo Tenkin L7 trông hiện đại và đẹp mắt

Điểm ấn tượng đầu tiên chính là ngoại hình của sản phẩm, theo đó Oppo Tekin L7 có thiết kế dài, có màu đen đẹp amwtj và các góc cạnh của chiếc loa được làm bằng những đường ống vô cùng hiện đại, cảm giác cực kỳ chắc chắn và được gia công tỉ mỉ.

Trong khi đó ở phần đáy loa có một đèn LED có khả năng biến đổi màu sắc cực kỳ ấn tượng. Bạn cũng có thể tự do điều chỉnh tốc độ nhấp nháy của đèn. Ở trên loa sẽ có những phím vật lý như chuyển bài, tùy chỉnh nút tùy chỉnh các chế độ (M), tùy chỉnh âm thanh… Trong khi đó ở phần mặt lưng của sản phẩm là nút công tắc nguồn, cổng sạc microUSB, cổng AUX, có cổng cắm thẻ nhớ và USB trực tiếp để chúng ta nghe nhạc cũng tiện.

 

  • Oppo Tekin L7 cho âm thanh tốt, khả năng kết nối nhanh chóng.

Khi test trải nghiệm sản phẩm, có thể thấy khả năng kết nối giữa loa và smartphone cực kỳ nhanh nhờ sự hỗ trợ của công nghệ BlueTooth 5.0, sản phẩm cho chất âm tốt, âm bass ở mức ổn vẫn chưa đến mức quá dày. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nghe nhạc EDM, nhạc Rock thì sản phẩm cũng đáp ứng tốt nhu cầu,

Sản phẩm được tích hợp viên pin có dung lượng 2.400 mAh, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc lên đế 6 giờ liên tục cho thời gian sử dụng tốt nhất. Đây là một thiết bị hoàn hảo trong tầm giá và cực đẹp nếu như bạn để ở khu vực làm việc hay tivi.

 

II - Loa BlueTooth chính hãng Oppo Tekin L6

  • Thiết kế đẹp, gia công kỹ lượng.

Ngay từ những góc nhìn đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ân tượng với Oppo Tekin L6, sản phẩm mang những thiết kế đặc trưng của dòng loa gần đây dó Oppo phát triển, một ngôn ngữ thiết kế cực kỳ hiện đại với phiên bản màu đen tinh tế, khả năng gia công các đường nét cực kỳ tinh xảo, tạo cảm giá chắc chắn.

Màng loa của sản phẩm Oppo Tekin L6 sẽ được đặt đối xứng hai bên, tạo ra tính thẩm mỹ rất cao. Ở giữa nổi bật là màn hình LED cùng các phím chỉnh âm vật lý, phần màn hình có khả năng hiển thị giờ cực kỳ tiện lợi để bạn làm việc và tiện lợi khi xem giờ.

  • Chất âm tốt, bass mạnh mẽ trong tầm giá.

Oppo Tekin L6 có chất âm bass mạnh mẽ, trải nghiệm cho thấy chất âm cực kỳ to, ổn định và mạnh mẽ. Chất âm cực kỳ mạnh mẽ của sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí với những bài hát sôi động và giúp người dùng tạo cảm hứng khi làm việc, tư giãn. Oppo Tekin L6 cũng có thể để ở phòng khách, bàn làm việc và là công cụ đắc lực cho những buổi Party.

Ngoài khả năng kết nối Bluetooth, loa Tekin L6 cũng rất đa dạng kết nối với các cổng khác như: cổng AUX, cổng cắm thẻ nhớ và USB để nghe nhạc trực tiếp. Dung lượng pin trên Tekin L6 bền bỉ, giúp bạn sử dụng thoải mái trong. Sản phẩm hỗ trợ khả năng kháng nước IPX 5 đảm bảo sản phẩm luôn bền bỉ, trải nghiệm tốt nhất.

 

  • Nên mua Oppo Tekin L6 hay Oppo Tekin L7 ?

Cả hai sản phẩm đã có mặt tại Minh Hoàng Mobile với mức giá cực kỳ tốt – Đặc biệt giảm đến 70% giá trị sản phẩm, giúp bạn có thể dễ dàng một sản phẩm cực kỳ thú vị của dòng loa BlueTooth hiện nay.

Nổi bật với thiết kế ấn tượng, chất âm mạnh mẽ chắc chắn sẽ giúp cho bạn có những giây phút giải trí tốt nhất. Đến ngay Minh Hoàng Mobile để sở hữu loa Oppo Tekin chính hãng giá tốt nhất thị trường.

 

 

 

 

iPhone cũ giá rẻ nhất tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ tại Hải Phòng

> iphone 7 plus LikeNew hải phòng

> iPhone 12 Pro VN/A Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok