Khuyến mãi Khuyến mãi

Trở thành ca sĩ với ứng dụng ghi âm

mhm.vn
Th 6 02/07/2021

Bạn đang có trong tay một chiếc iPhone – Cụ thể là iPhone 12 Pro Max, hãy làm theo những bước dưới đây để cảm nhận được sự THAY ĐỔI của giọng hát, giọng nói của mình, Tự tin lên !!! Quay bản ghi âm và gửi đến FanPage của Minh Hoàng Mobile ngay hôm nay.

Bước 1: Bạn vào phần ứng dụng Cài đặt – Chọn Ghi âm – Chọn Chất lượng âm thanh -  Chọn chế độ Nguyên Vẹn.

Bước 2: Bạn thoát ra ngoài màn hình chính, vào ứng dụng ghi âm - Ấn vào phần dấu ba chấm – Chọn Sửa bản ghi – Sẽ có một bảng xuất hiện và có ký hiệu “chiếc đũa thần kỳ”, bạn hãy ấn vào đó và hát thử một đoạn nhạc, bạn sẽ thấy sự khác biệt. Chỉ với 2 bước, bạn có thể tự tin trở thành một “ca sĩ triệu View” rồi, thật tuyệt phải không ?

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay iPhone 12 Pro Max chính hãng giá rẻ nhất, tự hào là sản phẩm smartphone tốt nhất toàn cầu và chắc chắn giúp bạn có thể tự tin hát vang và tự tin đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, FaceBook,…. Điện thoại thông minh iPhone 12 Pro Max có điểm gì hấp dẫn, hãy cùng khám phá ngay.

Vào tháng 10/ 2020, tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới – Apple đã ra mắt phiên bản iPhone thế hệ mới nhất mang tên iPhone 12 Series với 4 phiên bản khác nhau về kích thước màn hình, công nghệ camera cũng như chi phí sở hữu. Trong đó, sản phẩm iPhone 12 Pro Max là sản phẩm cao cấp nhất, có mức giá khởi điểm cao nhất, đó là 1.099 USD.

 

  • Màn hình lớn, Thiết kế đẹp

Theo đó, mẫu điện thoại cao cấp của Apple có kích thước 6.7 inch cực kỳ to lớn, có ngôn ngữ thiết kế mới mang lại góc nhìn sang trọng, đẳng cấp, là phong cách tiên phong trên toàn cầu. iPhone 12 Pro Max sở hữu thiết kế “tai thỏ” quen thuộc đáp ứng tốt nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game, làm việc,… Của người dùng.

Thiết bị sở hữu những công nghệ đẳng cấp nhất như trang bị tấm nền OLED cao cấp, tần số quét màn hình là 60Hz đem lại màu sắc hiển thị rực rỡ, độ tương phản cao, ánh ánh hoàn hảo cùng với đó là sự mượt mà trong các thao tác sử dụng hàng ngày.

 

  • Cấu hình mạnh mẽ bậc nhất thế giới

Tập đoàn công nghệ Apple luôn tự hào khi sở hữu những tính năng công nghệ vượt bậc và con chip hoàn hảo nhất, mạnh mẽ nhất. Phiên bản iPhone 12 Pro Max được trang bị con chip Apple A14 Bionic đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, hiệu năng sử dụng ấn tượng và vượt trội. Hỗ trợ công nghệ thực tế ảo AR, VR, hỗ trợ game đồ họa cao như Free Fire, LOL: Tốc chiến, PUBG,…. Sử dụng các ứng dụng về chỉnh sửa đồ họa, chỉnh sửa video vô cùng tốt.

Là con chip thế hệ mới nhất của Apple sản xuất theo tiến trình 5nm cho phép cải thiện xử lý đa nhiệm tốt hơn phiên bản cũ, tốc độ xử lý còn nhanh hơn cả con chip Apple A12 và Apple A13. Trong phiên bản iPhone 12 Series, lần đầu tiên Apple tích hợp thêm công nghệ mạng 5G – Đáp ứng tốt nhu cầu kết nối, trải nghiệm mạng thế hệ mới nhanh nhất, vượt trội nhất. Người dùng hoàn toàn có thể tự do chuyển đổi giữa 4G LTE và 5G trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

  • Công nghệ camera đi đầu toàn thế giới.

iPhone 12 Pro Max tiếp tục sử dụng cụm 3 camera sau có cùng thông số là 12 MP. Mặc dù chỉ sở hữu số chấm khá “khiêm tốn” so với nhiều đối thủ nhưng chất lượng hình ảnh, quay video của siêu phẩm này vẫn cực kỳ vượt trội và đẳng cấp thế giới. Nhiều tính năng công nghệ hàng đầu được tích hợp như khả năng chống rung quang học, cảm biến hình ảnh LiDAR hỗ trợ chụp hình tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm có khả năng chụp đêm tốt hơn nhờ khẩu độ lớn hơn phiên bản trước, mang đến cho người dùng sự tự tin khi chụp hình, quay phim trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau. Khả năng chống rung quanh học tốt nhất, mang đên khả năng quay video đẹp, sắc nét và không bị rung lắc khi sử dụng.

Bộ nhớ trong của iPhone 12 Pro Max cũng rất lớn, theo công bố từ nhà sản xuất, phiên bản iPhone 12 Pro Max sẽ có dung lượng từ 128GB trở lên. Là một siêu phẩm công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay, dung lượng lớn sẽ là một điểm thu hút đặc biệt, sản phẩm sẽ mang tới cho người dùng sự thoải mái khi lưu trữ game, hình ảnh, video tốt nhất hiện nay.

 

  • Mua iPhone 12 Pro Max VN/A tại Minh Hoàng Mobile.

Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối chính hãng các dòng iPhone hot nhất trên thị trường hiện nay,  mang đến cho người dùng sở hữu sản phẩm Apple tốt nhất, hàng chính hãng chất lượng cao với mức giá rẻ nhất. Địa chỉ mua Bán iPhone Hải Phòng giá tốt nhất thị trường, hỗ trợ trả góp 0%, bảo hành lâu dài.

 

 

 

 

 

mua iPhone Hải Phòng giá rẻ ở đâu ?

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất thị trường

> iPhone 7 Plus LikeNew Hải Phòng

> iPhone 12 Pro chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> Thay pin iPhone chất lượng cao giá rẻ

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok