Khuyến mãi Khuyến mãi

Trong tầm giá 7 triệu: Mua điện thoại nào mạnh mẽ, pin khủng, dung lượng

mhm2022
Th 7 12/02/2022

Sản phẩm điện thoại thông minh OPPO A95 là  một sản phẩm nổi bật trong phân khúc 7 triệu đồng tại thị trường smartphone Việt Nam khi đây là một thiết bị có thiết kế dạng thời trang rất trẻ trung, năng động và bắt kịp các xu hướng hiện tại.

Nhà sản xuất cho biết đã tích hợp rất nhiều công nghệ ấn tượng và hiện đại, đảm bảo người dùng luôn có những giây phút sử dụng, giải trí tốt nhất. Điện thoại thông minh OPPO A95 hiện đang được phân phối chính hãng tại Minh Hoàng Mobile, địa chỉ uy tín số 1 tại thành phố Cảng Hải Phòng chuyên phân phối các thiết bị công nghệ - Laptop – Phụ kiện.

 

Đánh giá điện thoại OPPO A95 về ngôn ngữ thiết kế.

Sản phẩm điện thoại thông minh OPPO A95 rất đẹp, đây là sản phẩm có thiết kế Oppo Glow với mặt lưng cực kỳ bắt mắt với mỗi chuyển động hay di chuyển ánh sáng. Sản phẩm có nhiều màu sắc siêu đẹp, thời trang và bạn có thể chọn màu đen quyến rũ.

Thiết bị có kích thước cực kỳ mỏng, nhẹ, gọn với đồng thời phần mặt lưng được vát cong nhẹ ở phía trước khi bạn sử dụng rất thoải mái và có thể dùng bằng một tay dễ dàng, phần mặt lưng của sản phẩm sẽ được hoàn thiện bằng kính giúp kiểu dáng đẹp hơn, sang trọng hơn. OPPO A95 khi sử dụng sẽ không thấy bị bám bẩn và rất khó bị trầy xước. Để tăng thêm tính bền bỉ cho thiết bị, nhà sản xuất đã tích hợp khả năng chống bụi và chống nước đạt chuẩn IPX4.

 

Đánh giá về màn hình của thiết bị.

Trong tầm giá 7 triệu đồng cạnh tranh với nhiều ông lớn trong thị trường, sản phẩm điện thoại thông minh có một màn hình lớn lên đến 6.43 inch với độ phân giải cao nhất là Full HD+ đảm bảo không gian sử dụng siêu lớn, trải nghiệm ấn tượng với nhiều tính năng hấp dẫn hơn. Điện thoại có thể cho phép bạn xem văn bản, hình ảnh hay video sắc nét.

Ở phần màn hình được tối ưu hóa với chấm BI nhỏ bé và không tạo nên điểm nhấn cho người dùng, sản phẩm sẽ luôn bền bỉ với kính cường lực Schott X-UP tự tin chống va đập và trầy xước khá tốt.

Khi sử dụng thực tế, màn hình của điện thoại OPPO A95 có khả năng hiển thị ấn tượng, góc nhìn khá tốt, phần màu sắc tươi tắn và có độ sáng cao. Đặc biệt người dùng có thể tự tin trải nghiệm trong điều kiện ánh sáng khác nhau. Sản phẩm cũng có nhiều tính năng thú vị như DarkMode, chế độ làm dịu mắt... Nhằm bảo vệ thị lực cho người dùng. Tuy nhiên, điện thoại OPPO A95 vẫn được trang bị tần số quét 60Hz đảm bảo trải nghiệm mượt khi sử dụng.

 

Đánh giá về hiệu năng của thiết bị.

Điện thoại thông minh được trang bị con chip Snapdragon 662 đầy mạnh mẽ. mang lại khả năng sử dụng ổn định và mạnh mẽ đảm bảo cho bạn có thể sử dụng tốt nhất các tác vụ và chơi game mượt mà, những game nặng cũng có thể chạy hoàn hảo. Cùng với đó là dung lượng RAM 8GB siêu lớn đem lại khả năng xử lý đa nhiệm tốt, chạy đa nhiệm nhanh hơn.

Bộ nhớ trong 128GB siêu lớn giúp bạn có thể tự tin lưu trữ thông tin, hình ảnh, game tốt nhất, bạn có thể thoải mái sử dụng hoàn hảo các tác vụ hiện tại. Cấu hình máy máy mẻ kết hợp cùng hệ điều hành ColorOS sẽ giúp bạn tự tin xử lý các tác vụ mượt mà, ấn tượng nhất.

Nhà sản xuất cho biết hãng đã tích hợp công nghệ giúp tăng dung lượng RAM thêm 2GB/3GB/5GB với công nghệ RAM của OPPO cho phép chuyển một phần bộ nhớ trong thành RAM ảo từ đó giúp cho các tác vụ nặng như chơi game đồ họa cao sẽ mượt mà hơn, không lag và không gây ra tình trạng nóng máy.

 

Đánh giá về dung lượng pin của sản phẩm

Điện thoại thông minh OPPO A95 sở hữu viên pin có dung lượng siêu khủng, lên đến 5.000 mAh siêu lớn, hỗ trợ sạc nhanh 33W đảm bảo bạn có thể tự tin sử dụng cả ngày dài và tiết kiệm năng lượng khi sạc pin. Nếu như bạn chơi game, thiết bị sẽ chỉ tiêu tốn của bạn khoảng 11% pin cho một giờ chơi game liên tục mà nhiệt độ chỉ hơi ấm lên. Tuy nhiên, nếu bạn chụp ảnh liên tục, chơi game đồ họa cao liên tục trong thời gian dài sẽ khiến cho sản phẩm tiêu thụ năng lượng nhiều hơn.

Theo một số thử nghiệm thực tế cho thấy, điện thoại thông minh OPPO A95 sẽ mất khoảng 68% để sạc đầy từ 0% - 100 % pin. Đặc biệt, củ sạc của thiết bị sẽ hỗ trợ nhiều công nghệ an toàn khi sạc pin, đảm bảo tốt nhất an toàn cho thiết bị.

 

Đánh giá về camera của điện thoại OPPO A95,

Tính năng camera luôn là một điểm mạnh trên điện thoại thông minh OPPO A95 khi sở hữu camera chính có độ phân giải 48MP, hai camera phụ có độ phân giải 2MP. Nếu bạn chụp ở chế độ mặc định, bạn có thể chụp ảnh ở 12MP, còn nếu bạn muốn chụp chế độ 48MP thì hãy vuốt từ trên xuống giao diện camera và bật lên nhé.

Sản phẩm cho chất lượng hình ảnh rất ấn tượng, độ chi tiết cao, độ tương phản tốt. Kể cả bạn Zoom 2X cho máy cũng rất tốt. Theo đại diện nhà sản xuất, OPPO A95 hỗ trợ tính năng AI thông minh cho khả năng chụp hình và xử lý hình tượng tốt nhất. Khả năng chụp đêm của điện thoại khá tốt, cải thiện đáng kể chất lượng ảnh về độ sáng cũng như màu sắc.

Khi sử dụng OPPO A95, chỉ cần bạn tận dụng một ánh sáng là có thể có một bức ảnh cực kỳ đẹp với nhiều chế độ chụp ảnh siêu HD, chân dung, chụp đêm, macro…cũng làm việc tương đối hiệu quả. Khả năng quay video của OPPO A95 khá tốt, dễ chỉnh sửa và đẳng tạo nên các nền tảng mạng xã hội.

Mua điện thoại OPPO A95 chính hãng tại Hải Phòng – Liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok