Khuyến mãi Khuyến mãi

Truy lùng địa chỉ bán iPhone 11 Pro Hải Phòng uy tín và chất lượng nhất

Huyền Trang
Th 6 10/04/2020

“Cháy hàng” tại các điểm bán iPhone 11 Pro Hải Phòng, lý do vì đâu?

1.Thiết kế và màn hình

Thoạt nhìn iPhone 11 Pro không có quá nhiều khác biệt so với hai thiết bị còn lại, tuy nhiên chiếc iPhone 11 Pro là phiên bản có kích thước nhỏ nhất và sở hữu đến 3 camera sau (trong khi iPhone 11 chỉ có 2 camera). Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iPhone 11 với gần như đầy đủ tính năng mới của iOS, chiếc iPhone 11 Pro sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Giống như iPhone 11, chiếc iPhone 11 phiên bản Pro cũng được trang bị “tai thỏ” quen thuộc của dòng iPhone X. Màn hình của iPhone 11 Pro có kích thước vừa phải 5.8 inch cùng độ phân giải là 2.436 x 1.125 pixels, kết hợp cùng tấm nền Super Retina XDR hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với người dùng iOS.

Truy lùng địa chỉ bán iPhone 11 Pro Hải Phòng uy tín và chất lượng nhất

2.Cấu hình và hiệu năng

iPhone 11 Pro nói riêng và dòng iPhone 11 nói chung đều được chạy hệ điều hành iOS 13 - phiên bản mới nhất của hệ điều hành Apple, mang lại vô vàn những tính năng mới mẻ và vô cùng độc đáo.

Có lẽ sẽ không phải nói gì thêm về hiệu năng khi iPhone 11 Pro được trang bị con chip mạnh nhất ở thời điểm hiện tại - Apple A13. Cùng với đó, CPU của dòng iPhone 11 còn được đánh giá là nhanh nhất, vượt mặt cả Kirin 980 hay Snapdragon 855 của Qualcomm. Nhờ đó mà trong một số tác vụ như chơi game, iPhone 11 Pro là một trong những sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo và chắc chắn sẽ không làm người dùng phải thất vọng.

Truy lùng địa chỉ bán iPhone 11 Pro Hải Phòng uy tín và chất lượng nhất hình ảnh 2

3.Camera

Khác với iPhone 11, chiếc iPhone 11 Pro sở hữu cụm 3 camera sau, được xếp thành hình tam giác và nằm gọn trong khung hình vuông, bao gồm cảm biến chính 12 MP, cảm biến góc siêu rộng 12 MP cùng cảm biến tele 12 MP.

Thiết kế khác biệt của cụm camera đã tạo nên làn sóng trên thị trường công nghệ. Mặc dù có rất nhiều ý kiến đánh giá rằng thiết kế này quá “phô”, nhưng bên cạnh đó cũng nhận lại được rất nhiều sự quan tâm tích cực từ người tiêu dùng. Nhìn chung, so với các dòng sản phẩm đời trước, Apple đã bắt đầu áp dụng xu hướng cải tiến thiết kế và mang đến những kiểu dáng độc lạ thay vì khoác lên “chiếc áo” cũ kĩ.

Truy lùng địa chỉ bán iPhone 11 Pro Hải Phòng uy tín và chất lượng nhất hình ảnh 3

Chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng luôn là mối lo ngại đối với những nhà sản xuất smartphone, nhưng với iPhone 11 Pro thì dường như mọi thứ đang dần trở nên dễ dàng hơn. Hiệu suất ánh sáng yếu cũng được tự động cải thiện mang đến những bức ảnh chất lượng và đẹp mắt. Bên cạnh đó, tính năng chụp đêm cũng chính thức có mặt trên iPhone 11 Pro, hỗ trợ tích cực trong việc chụp và xử lý ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

4.Thời lượng pin

Có thể thấy Apple đã thực hiện một số thay đổi đối với pin trong iPhone 11 Pro. Theo như Apple đã công bố thì thiết bị này có thời lượng pin dài hơn đến 4 giờ đồng hồ so với chiếc iPhone Xs, qua đó cho thấy nhà sản xuất đã lắng nghe nhiều hơn nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, iPhone 11 Pro còn được tích hợp công nghệ sạc ngược không dây độc đáo, vốn được thịnh hành trong thời gian gần đây trong các flagship Android và cũng sở hữu bộ sạc nhanh 18 W.

Truy lùng địa chỉ bán iPhone 11 Pro Hải Phòng uy tín và chất lượng nhất hình ảnh 4

Mua iPhone 11 Pro Hải Phòng ở đâu uy tín và giá rẻ?

iPhone 11 Pro đi kèm những cải tiến tính năng mới với mức giá không hề rẻ. Để mua được một chiếc iPhone 11 Pro không khó nhưng mua ở đâu để được yên tâm về chất lượng bảo hành, chế độ ưu đãi cũng như giá cả mới là điều khiến người dùng băn khoăn.

Nếu bạn ở Hải Phòng thì Minh Hoàng Mobile chính là địa chỉ uy tín để bạn chọn mua chiếc điện thoại đắt giá này. Minh Hoàng Mobile với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối và sửa chữa điện thoại di động tại Hải Phòng, hiện là địa chỉ tin cậy của nhiều tín đồ công nghệ. Không chỉ thu hút người dùng ở chất lượng sản phẩm bảo đảm, đến với Minh Hoàng Mobile bạn còn mua được iPhone 11 Pro với mức giá phải chăng cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và giá trị!!!

 

Minh Hoàng Mobile Khách hàng là người thân.

-Cơ sở 1: 207 Đà Nẵng - Ngô Quyền - Hải Phòng 

-Cơ sở 2: 147 Lạch Tray - Ngô Quyền - Hải Phòng

-Cơ sở 3: 551 Đường Hùng Vương - Quán Toan - Hồng Bàng - Hải Phòng

-Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng - Huyện Đoàn – Thủy Nguyên - Hải Phòng ( Trên đường 359)

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok