Khuyến mãi Khuyến mãi

Ưu điểm nổi bật của iPhone XR LikeNew trước các đối thủ cùng phân khúc

mhm.vn
Th 2 20/12/2021

Điện thoại thông minh iPhone Xr ra mắt năm 2019 cùng thời điểm iPhone Xs và iPhone Xs Max. Mặc dù không được trang bị nhiều công nghệ cao cấp như những phiên bản tiền nhiệm tuy nhiên sản phẩm vẫn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu người dùng khi trải nghiệm sản phẩm. Đây là mẫu iPhone bán chạy nhất năm 2019.

Hiện nay trên thị trường, iPhone Xr LikeNew đang được quan tâm chú ý khi cạnh tranh với các sản phẩm chính hãng tầm trung Android mới ra mắt. iPhone Xr sau nhiều năm ra mắt có đặc điểm gì thu hút, ấn tượng người dùng đến vậy ? Cùng tìm hiểu ngay.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile với mức giá hấp dẫn, trải nghiệm ấn tượng cũng như có đầy đủ màu sắc cho bạn lựa chọn theo sở thích. iPhone Xr LikeNew tại Minh Hoàng Mobile cam kết hàng chất lượng cao, sản phẩm có chế độ bảo hành lâu dài, quý khách hàng quan tâm liên hệ ngay để biết thêm chi tiết.

Điện thoại thông minh iPhone XR là chiếc iPhone hội tụ nhiều điểm nổi bật như sau:

 

  • Ngôn ngữ thiết kế siêu đẹp có nhiều màu sắc lựa chọn

Sản phẩm giá rẻ của Apple năm 2018 tuy nhiên vẫn được Apple gia công cực kỳ tốt, sản phẩm sử dụng hai mặt kính cường lực bền bỉ, xung quanh được tạo từ khung viền nhôm sáng bóng và tạo nên sự vững chắc khi cầm nắm. iPhone Xr Likenew có nhiều màu sắc nổi bật, trẻ trung và thu hút với người dùng, bao gồm: trắng, đen, đỏ, vàng, xanh dương và cam. Dù ra mắt nhiều năm nhưng iPhone Xr vẫn cực kỳ đẹp, hiện đại và cực kỳ hấp dẫn.

 

  • Sản phẩm sở hữu màn hình Liquid Retina chất lượng cao, sắc nét

iPhone Xr Like New tại Hải Phòng được trang bị màn hình có kích thước 6.1 inch siêu sắc nét, với kích thước lý tưởng, bạn có thể tự tin xem phim, chơi game cực kỳ vượt trội. Sản phẩm sử dụng màn hình Liquid Retina đem đến màu sắc chuẩn xác, rực rỡ và độ chi tiết cao.

Không chỉ vậy, màn hình của iPhone Xr đã qua sử dụng vẫn là màn hình tràn viền giúp người dùng tối ưu tốt không gian hiển thị trong quá trình sử dụng sản phẩm. Ở mặt lưng kính có logo quả táo cực kỳ uy tín, sử dụng camera đơn cùng đèn LED đem lại một trải nghiệm, hoàn hảo tốt nhất cho người dùng.

 

  • iPhone Xr vẫn đáp ứng tốt nhu cầu người dùng ở thời điểm hiện tại.

Các sản phẩm của Apple luôn nổi tiếng bền bỉ sau nhiều năm ra mắt và luôn được hỗ trợ cập nhật iOS mới nhất đem lại trải nghiệm ấn tượng và vượt trội, ổn định cao và tính kết nối cao trong hệ sinh thái Apple. Theo đó, iPhone Xr được trang bị con chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ, đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 7nm mới nhất thời điểm ra mắt nên cực kỳ mạnh mẽ và hiệu năng vượt trội.

Dù nhiều năm ra mắt, sản phẩm vẫn được tối ưu tốt với hệ điều hành iOS đem đến cho người dùng sự trải nghiệm mượt mà, hoàn hảo. Sử dụng thực tế cho thấy, iPhone Xr vẫn có thể chơi mọi tựa game đồ họa nặng, sản phẩm vẫn cực kỳ mượt trong các thao tác nặng hay mở nhiều app cùng một lúc.

 

  • Dung lượng pin lớn, trải nghiệm vượt trội

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone Xr có hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, vượt trội tuy nhiên nhiều người dùng băn khoăn về chất lượng pin. Thông thường theo chu kỳ sử dụng khoảng 2 năm thì bạn cần thay pin tránh các tín hiệu tiêu cực đến quá trình sử dụng. Ngoài ra, khi đi mua iPhone Xr LikeNew, bạn cần tìm địa điểm uy tín và kiểm tra kỹ chất lượng pin. Sản phẩm hỗ trợ sạc nhanh 18W và sạc không dây tiện lợi, giúp người dùng luôn tự tin sử dụng cả ngày dài.

 

  • Camera sắc nét nét, có thể quay video 4K.

Một camera liệu có thể sử dụng tốt trong thời đại video, media phát triển như hiện tại ? Bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì iPhone Xr được trang bị camera chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ F/1.8. Phần cảm biến sẽ lớn hơn đem lại điểm ảnh vượt trội cũng như cải thiện khả năng thu sáng khi chụp xong bóng tối.

Chỉ với 1 camera đơn duy nhất, iPhone Xr sở hữu tính năng Neural Engine được tích hợp trên chip Apple A12 Bionic và được trang bị thêm tính năng Smart HDR giúp cải thiện độ tương phản động, mang lại những bức ảnh rực rỡ khi chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh, quay video trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Trong khi đó ở mặt trước của iPhone Xr sở hữu camera trueDepth đảm bảo công nghệ bảo mật khuôn mặt Face ID được ứng dụng hoàn hảo, hỗ trợ chụp hình “tự sướng” siêu đẹp và dễ dàng đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội. Không chỉ vậy, iPhone Xr còn có thể quay video, quay phim ở độ phân giải tối đa 4k ở 60 khung hình/giây. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho bạn quay video, quay TikTok siêu nét.

 

  • Mua iPhone XR LikeNew, đến ngay Minh Hoàng Mobile.

Điện thoại thông minh iPhone Xr sau nhiều năm ra mắt vẫn sở hữu thiết kế siêu đẹp, cầm nắm chắc chắc chắn và có nhiều màu sắc siêu đẹp, trẻ trung hấp dẫn. Sản phẩm hỗ trợ cập nhật iOS lâu dài cùng hiệu năng mạnh mẽ và bền bỉ, camera đơn đáp ứng tốt được hầu hết các nhu cầu của người dùng ở thời điểm hiện tại.

iPhone Xr phù hợp với người dùng muốn trải nghiệm hệ sinh thái Apple với kinh phí eo hẹp. Đối với những bạn học sinh, sinh viên thì sản phẩm là lựa chọn tốt, bền bỉ, thiết kế đẹp và có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn theo màu sắc và hiệu năng. Qua nhiều năm ra mắt, đây vẫn là một thiết bị đẹp – Đáng trải nghiệm nhất hiện tại.

Mua iPhone Xr, đến ngay Minh Hoàng Mobile, cam kết giá tốt nhất, hỗ trợ trả góp 0%, bảo hành lâu dài.

 

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok