Khuyến mãi Khuyến mãi

Vì sao bạn nên mua iPhone 12 VN/A tại Minh Hoàng Mobile ?

Hoàng Minh
Th 5 18/03/2021


iPhone 12 là một mẫu điện thoại thông minh cao cấp thuộc bộ sưu tập iPhone 12 Series mới được tập đoàn công nghệ Apple trình diễn trước công chúng. Sản phẩm mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, nhanh chóng đạt được doanh số cao cũng như giúp cho Táo Khuyết đạt được đến đỉnh cao.

iPhone 12 là sản phẩm được nhiều dùng coi là “bản nâng cấp toàn diện” so với thế hệ iPhone 11. Cụ thể, sản phẩm có kích thước 6.1 inch, sử dụng tấm nền OLED mang lại trải nghiệm màu sắc hoàn hảo, rực rỡ và vô cùng sinh động. Nhà sản xuất cũng đã trang bị cho 4 phiên bản tấm nền OLED, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ. Trong khi đó, người dùng chắc chắn vẫn còn cảm giác tiếc nuối khi Apple chỉ trang bị tấm nền LCD cho phiên bản này.

Sản phẩm mới nhất của Apple cũng sở hữu con chip di động mạnh mẽ nhất hiện tại – Apple A14 cùng công nghệ 5G cho khả năng vận hành vượt trội, kết nối mạng nhanh chóng. Chơi game đồ họa cao, chỉnh sửa video, lướt web cực kì đã và mượt mà. Thiết bị được hoạt động trên phiên bản iOS 14 mới nhất, giao diện trẻ trung hơn, đẹp hơn rất nhiều.

Cụm camera kép có độ phân giải 12 MP – Giữ nguyên so với thế hệ cũ, tuy nhiên tập đoàn công nghệ Apple đã thực sự tích hợp thêm nhiều công nghệ, tính năng mới giúp khả năng chụp đêm tốt hơn, chụp phong cảnh đẹp hơn. Quay video 4K, dễ dàng chỉnh sửa, giúp bạn đưa lên các nền tảng mạng xã hội HOT nhất hiện nay như TikTok, FaceBook.

Có thể nói, iPhone 12 VN/A là sản phẩm điện thoại thông minh đáng sở hữu nhất thời điểm hiện tại. Vậy, vì sao người dùng nên đến Minh Hoàng Mobile để sở hữu được “siêu phẩm công nghệ” – Khám phá ngay.

Mức giá hàng VN/A siêu tốt tại Minh Hoàng Mobile

Nếu như nhiều năm trước, khi iPhone chính hãng về nước luôn có mức giá khá cao so với hàng xách tay và nhiều người dùng sẽ không chọn hàng VN/A. Tuy nhiên, mặt hàng chính hãng năm nay lại có mức giá rất tốt, so sánh với một số nước thì iPhone 12 VN/A còn có mức giá rẻ hơn, phù hợp với số đông người tiêu dùng hiện nay.

Một lý do nữa là việc Apple đã nâng tầm thị trường Việt Nam lên, giúp cho hàng phân phối sớm hơn – Đây là thông tin mà khá nhiều người dùng yêu thích và thậm chí đã có một số tin đồn cho rằng Apple sẽ mở một Store tại Việt Nam.

Tại Minh Hoàng Mobile, iPhone 12 Series cũng như các dòng iPhone luôn có mức giá chính hãng tốt nhất so với nhiều hệ thống khác – Cam kết giá rẻ nhất thị trường. Trong thời điểm iPhone 12 VN/A đang HOT và đôi khi bị độn giá vì khan hàng, Minh Hoàng Mobile nổi lên là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và bán với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay

Điểm thiết kế dễ nhận biết, đẹp hơn

Từ khi Apple tạo ra cơn “địa chấn” cho thị trường smartphone toàn thế giới khi thay đổi thiết kế và ngoại thất của dòng iPhone 6 với những đường bo tròn. Tiếp tục đến thế hệ iPhone 12 Series, tập đoàn công nghệ Apple lại tiếp tục thay đổi thiết kế, mang đến một diện mạo mới cho người dùng. Sản phẩm là sự kết hợp giữa sự hiện đại và hoài cổ.

Cụ thể, iPhone 12 được lấy cảm hứng thiết kế từ thế hệ iPhone 4. 5 ngày xưa, phần khung viền được vát phẳng, vuông vức – Kết hợp cùng lớp kính sang trọng và cuốn hút. Sản phẩm thực sự vô cùng cuốn hút và dễ nhận biết – Khác lạ so với những sản phẩm tại thị trường hiện nay. Toàn bộ vỏ máy có được hoàn thiện với chất lượng cao cấp, mặt sau là cụm camera kép được thiết kế nằm dọc vô cùng nổi bật.

Công nghệ chống nước tiến tiến hàng đầu trên iPhone 12

Trên thế hệ iPhone 12 VN/A – Tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức nâng cấp khả năng kháng nước, khả năng kháng nước của iPhone 12 đạt chuẩn IP68 mới nhất – Nghĩa là sản phẩm có thể sống sót ở trong điều kiện là độ sâu 6m và trong thời gian 30 phút.

Điều này tạo ra sự bền bì cho sản phẩm, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không cần quá lo lắng các tác động bên ngoài. Nhà sản xuất cũng đã mang đến 5 lựa chọn màu sắc, phù hợp với cá tính, phong cách người dùng hiện nay như: Xanh navy, xanh nhạt, đen, trắng và đỏ.

Chất lượng màn hình vượt trội

Nếu như iPhone 11 – Sản phẩm bán chạy nhất thế giới 2020 chỉ được trang bị tấm nền LCD, mặc dù màu sắc và độ chi tiết tốt nhưng để có chất lượng hoàn hảo, cao cấp và rực rỡ thì phải sử dụng tấm nền OLED mới nhất. Ở thế hệ iPhone 12 Series, Apple đã không phân biệt các dòng smartphone, trang bị những công nghệ gần như là giống nhau. Tất cả các sản phẩm iPhone 12 Series đều được trang bị tấm nền công nghệ hiện đại là OLED Super Retina XDR siêu nét, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Màn hình có kích thước 6.1 inch phù hợp cho tất cả mọi người

Kích thước màn hình iPhone 12 thực sự rất vừa vặn, 6.1 inch là đủ cho bạn hoạt động, giải trí, trò chuyện với chất lượng hoàn hảo. Apple cũng đã tích hợp thêm mặt kính Ceramic Shield siêu bền, siêu cứng, đảm bảo cho người dùng sử dụng tốt, giúp mặt kính bền bỉ nếu không may bị rơi, khả năng chống va đập cũng vô cùng tốt.

Hiệu năng mạnh mẽ, vượt trội

Con chip mạnh mẽ nhất của Apple được tích hợp vào dòng iPhone 12 mới nhất, đem lại chất lượng hoàn hảo, sử dụng tốt cũng như mang đến trải nghiệm vượt trội cho người dùng. Con chip Apple A14 Bionic mạnh mẽ được phát triển theo tiến trình 5mm, đạt được nhiều phản ứng tích cực.

Thiết bị có thể đảm nhiệm tốt mọi tác vụ hàng ngày, chơi game 3D hot nhất thị trường cũng không thể làm khó được iPhone 12, con chip được tối ưu hóa hoàn hảo, chắc chắn có thể sử dụng tốt trong khoảng từ 3 - 5 năm tới. 

Cụm camera được nâng cấp mạnh mẽ

iPhone 12 Series sở hữu cụm camera có độ phân giải 12 MP – Có thông số giống như iPhone 11, tuy nhiên tập đoàn công nghệ Apple đã nâng cấp nhiều tính năng thú vị cho người dùng, đặc biệt là chế độ chụp ảnh ban đêm mang đến những bức hình đẹp nhất, sáng và độ chi tiết hoàn hảo.

Hãng cũng đã tập trung vào cải tiến khẩu độ lớn hơn, tích hợp nhiều công nghệ cao cấp, mang đến những trải nghiệm thu sáng cực kỳ tốt cho người dùng, theo báo cáo cho thấy, iPhone 12 là smartphone có mức thu sáng tốt hơn 27% so với người tiền nhiệm.

Hỗ trợ kết nối 5G hiện đại

Cuộc chạy đua về kết nối 5G đã được các hãng Android khởi động trên thị trường một thời gian trước đó, iPhone 12 được coi là “chậm chạp” khi giờ mới có công nghệ 5G. Tuy nhiên, công nghệ mà Apple tích hợp mang đến những trải nghiệm vượt xa các đối thú, hỗ trợ kết nối mạng 5G siêu tốc, băng tần Sub-6Hz tại thị trường Việt Nam.

Bạn lo sợ bật 5G liên tục sẽ nhanh hết pin ? Đừng quá lo lắng, Apple đã trang bị thêm tính năng Smart, có thể tự động chuyển đổi giữa 5G và 4G. Cụ thể, khi bạn có nhu cầu sử dụng băng thông lớn thì chiếc iPhone sẽ chuyển sang 5G. Còn nếu điều kiện sử dụng mạng ít thì máy sẽ tự động chuyển về 4G hoặc LTE để tiết kiệm pin

Công nghệ sạc nhanh và sạc không dây Magsafe trên iPhone 12

Tập đoàn công nghệ Apple đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone cao cấp iPhone 12 VN/A chính hãng giá rẻ với công nghệ sạc nhanh ấn tượng và tương thích với sạc không dây Magsafe cực kỳ tiện lợi. Bạn chỉ cần đặt mặt lưng lên trên iPhone lên trên cục sạc là bắt đầu sạc pin ngay lập tức, tạo được sự tiện lợi cho người dùng.


MUA IPHONE 12 VN/A GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY


Tổng kết

Mua iPhone 12 Series ngay hôm nay để nhận được những phần quà và ưu đãi giá trị, Minh Hoàng Mobile hiện nay đang là một trong những cơ sở số 1 hiện nay, đơn vị phân phối iPhone 12 Series hàng đầu với chất lượng tốt nhất. Sản phẩm mang đến những trải nghiệm tối ưu, công nghệ vượt bậc và giá thành tốt nhất

Bạn quan tâm đến iPhone 12 VN/A cũng như phiên bản iPhone 12 Series nhưng vẫn còn băn khoăn về chi phí – Đừng quá lo lắng, đến ngay Minh Hoàng, tham gia ngay chương trình “Thu cũ đổi mới – Lên đời iPhone 12 Series” – chi tiết TẠI ĐÂY




iPhone 12 128 màu đỏ giá rẻ uy tín

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone Hải Phòng cũ 

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok