Khuyến mãi Khuyến mãi

Vì sao bạn nên mua iPhone cũ tại Minh Hoàng Mobile.

mhm.vn
Th 5 14/10/2021

Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối iPhone cũ Hải Phòng, iPhone LikeNew uy tín, giá tốt, bảo hành lâu dài. Đây là một địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên mang tới những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dùng. Vì sao iPhone cũ tại Minh Hoàng Mobile được ưa chuộng đến vậy.

 

  • Giá iPhone cũ luôn tốt nhất.

iPhone cũ tại Minh Hoàng Mobile cực kỳ tốt trên thị trường, những sản phẩm likenew qua nhiều khâu kiểm tra mới đến thị trường. Hơn nữa, khi mua iPhone cũ bạn cũng sẽ trải nghiệm bảo hành lâu dài, lên đến 3 năm tại Minh Hoàng Mobile.

 

  • iPhone cũ rất dễ sửa chữa.

Các sản phẩm iPhone mới như iPhone 13 Series nếu có bị hư hỏng cần sửa chữa thì giá sửa, thay thế linh kiện sẽ đắt hơn rất nhiều so với iPhone cũ. Khi bạn mang iPhone đã qua sử dụng đến Minh Hoàng Mobile, chắc chắn sẽ được tư vấn tốt nhất, hỗ trợ khách hàng, sửa chữa nhanh chóng uy tín, chất lượng.

 

  • Hỗ trợ cập nhật iOS lâu dài

Chắc chắc Apple sẽ còn cập nhật hệ điều hành iOS lâu dài cho những sản phẩm cũ. Điển hình như phiên bản iPhone 6s đã 6 năm tuổi vẫn được cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất giúp sửa lỗi cũng như mang lại giao diện sử dụng tốt nhất, giúp người dùng an toàn hơn, trải nghiệm tốt hơn.

Những chiếc iPhone cũ cũng cực kỳ bền bỉ, ví dụ như những sản phẩm chạy Android cùng thời với iPhone 6s hiện nay thường không sử dụng nữa hoặc chạy khá chậm. Có thể nói rằng, iPhone luôn là một sản phẩm công nghệ bền bỉ với thời gian và luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

 

  • Mua iPhone cũ giúp bảo vệ môi trường.

Tình trạng rác thải công nghệ đã là “vấn nạn” tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu. Trong khi đó rác thải công nghệ đến từ thiết bị cũ và các vật liệu để sản phẩm thế hệ mới – Những loại chất liệu này cực kỳ ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường.

Để giảm tải rắc tải và mang đến cuộc sống xanh cho muôn nơi, một trong những cách đơn giản nhất là hạn chế vứt rác bừa bãi, sử dụng điện thoại càng lâu càng tốt – Miễn là sản phẩm đó bị hư hỏng và không thể sửa chữa. Mỗi hành động nhỏ sẽ giúp trải đất thêm xanh.

 

  • Nhiều người vẫn thích iPhone cũ.

Khi iPhone X ra mắt với Face ID – Không phải ai cũng thích tính năng nhận diện khuôn mặt, nhiều người cảm thấy dùng công nghệ bảo mật vân tay Touch ID vẫn thích hơn. Hơn nữa, nhiều người cho rằng họ không thích những điện thoại quá to mà muốn mốt sản phẩm nhỏ gọn, ít công nghệ cao cấp và điện thoại cũ vẫn là một lựa chọn tốt nhất.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Hệ thống phân phối iPhone cũ, iPhone LikeNew giá tốt nhất thị trường. Cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, bảo hành lâu dài, hỗ trợ trả góp 0%.

 

 

Địa chỉ mua iPhone, Oppo, SamSung chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew, iPhone cũ 99% giá tốt, bảo hành đến 3 năm

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 13 chính hãng giá tốt nhất thị trường

> iPhone 13 Pro chính hãng

> iPhone 13 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok