Khuyến mãi Khuyến mãi

Vì sao dịp cuối năm nên mua iPhone 11 ?

Hoàng Minh
Th 7 28/11/2020

iPhone 11 là sản phẩm có giá rẻ nhất trong bộ ba iPhone được ra mắt trong năm 2019 với nhiều điểm thu hút người dùng. Là sản phẩm giá rẻ có kích thước nhỏ gọn nhất khi chỉ có màn hình 6.1 inch sử dụng tấm nền AMOLED giúp cho hình ảnh được hiển thị tốt.

Về thiết kế, iPhone 11 vẫn chung ngôn ngữ thiết kế giống như bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max khi sản phẩm được vuốt nhẹ các góc, bo tròn mềm mại tạo nên cảm giác cầm nắm tốt. Sản phẩm giá rẻ của Apple đã ra mắt được hơn một năm nhưng vẫn có hiệu năng cực khủng. Cụ thể, sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 mạnh mẽ, giúp người dùng tự tin sử dụng các tác vụ nặng như chơi game đồ họa cao, chỉnh sửa video, hình ảnh.

Điểm đặc biệt khác của iPhone 11 Hải Phòng, chính là sản phẩm này được tích hợp camera kép đã được thiết kế cực kỳ đẹp và ấn tượng, bộ đôi camera kép có đội phân giải là 12MP tích hợp thêm hàng loạt công nghệ xử lý và phân tính hình ảnh giúp cho mỗi bức hình, video được chụp từ sản phẩm cho độ chi tiết cao, màu sắc rực rỡ và độ trong tốt.

Khi iPhone 12 ra mắt với những đặc điểm mạnh mẽ và thu hút hơn như con chip Apple A14 mạnh mẽ, thiết kế mới và camera kép được tăng khẩu độ, thu ảnh sáng nhiều hơn giúp cho tính năng chụp đêm đẹp hơn. Dòng iPhone 11 Series – Nổi bật là iPhone 11 vẫn nhận được rất nhiều quan tâm từ phía khách hàng khi mang đến cho người dùng trải nghiệm ấn tượng và mức giá hợp lý

Nếu như bạn thực sự yêu thích dòng sản phẩm iPhone thì thời điểm hiện tại chính là thời điểm phù hợp để bạn mua sắm ngay một chiếc iPhone 11 tại Minh Hoàng Mobile với mức giá cực ưu đãi

iPhone 11 có điểm gì thu hút người tiêu dùng mua sắm vào dịp cuối năm ?

Mức giá iPhone 11 cực kỳ tốt cho tất cả mọi người

Ngay sau khi iPhone 12 ra mắt, sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 11 đã được chính đội ngũ Apple giảm giá nhằm mang đến cơ hội cho mọi người sử dụng được một sản phẩm đẹp, hiệu năng tốt và giá lại vô cùng rẻ.

Tại hệ thống Minh Hoàng Mobile – Rất nhiều khách hàng quan tâm iPhone 11 và đều nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Bạn sẽ tìm thấy được iPhone 11 mới, iPhone Like New, iPhone cũ, iPhone 11 chính hãng VN/A,… Với mức giá vô cùng rẻ và thời gian bảo hành lâu dài

Hiện tại, hệ thống Minh Hoàng Mobile đã có mặt tại hầu hết các quận, thị trấn của thành phố Hải Phòng nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng đồng thời đem tới cơ hội trải nghiệm tốt nhất cho những tín độ công nghệ tại thành phố Cảng

Mua iPhone tại Minh Hoàng Mobile, giá đã rẻ - Bạn còn nhận được nhiều ưu đãi cũng như chính sách trả góp 0%, thu cũ đổi mới – Lên đời iPhone 12 chính hãng VN/A. Bạn quan tâm đến iPhone 12, xem ngay TẠI ĐÂY

Thiết kế đẹp và thời trang

Không giống như iPhone 12 với những đường gọt vô cùng cứng cáp, nam tính – iPhone 11 vẫn có thiết kế cổ điển từ thế hệ iPhone 6 vô cùng thành công. Sản phẩm cực kỳ thời trang và đẳng cấp khi có ngoại hình đẹp, 2 mặt kính cường lực sẽ kết hợp với khung nhôm nguyên khối tạo ra một tuyệt tác nghệ thuật công nghệ vô cùng nổi bật.

Sau hơn 1 năm ra mắt, vẫn có rất nhiều ý kiến tích cực cho thiết kế của sản phẩm, nhẹ nhàng, mềm mại và khả năng cầm nắm cực kỳ ấn tượng.

Hiệu năng iPhone 11 mạnh mẽ và đủ sức thỏa mãn bạn

iPhone 11 chỉ đứng sau iPhone 12 về hiệu năng khi được tích hợp con chip Apple A13 bionic mạnh mẽ - Đây là dòng chip 6 nhân mang đến sức mạnh siêu khủng với tốc độ hồi đạp nhanh nhạy, xử lý tác vụ nặng mượt mà.

iPhone 11 được nhà sản xuất trang bị dung lượng RAM 4GB/ ROM 64GB giúp cho máy có thể hoạt động trơn tru, kết hợp cùng con chip Apple A13 Bionic mang lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng, sử dụng công nghệ Face ID nhanh chóng, mượt mà.

iPhone 11 hoàn toàn có thể sát cánh cùng bạn từ 2 – 3 năm nữa mà không có bất kỳ lỗi lầm hay giật lag nào xảy ra

Bộ đôi camera cho trải nghiệm ấn tượng

iPhone 11 được trang bị camera kép cực kỳ ấn tượng và được nhà sản xuất tinh chỉnh với hàng loạt công nghệ, mang đến chế độ chụp siêu nét, màu đẹp và ấn tượng – Đặc biệt là khả năng chụp đêm tốt.

Cụm camera kép có độ phân giải 12MP đã được tối ưu với con chip Apple A13 cùng nhiều thuật toán về nhiếp ảnh và video sẽ là một điểm cộng cho người dùng nếu muốn sở hữu siêu phẩm công nghệ cực hot từ nhà táo khuyết. Ngoài ra, iPhone 11 còn có khả năng chụp ảnh xóa phông rất đẹp, đã được nâng cao thêm một tầm cao mới khi thiết bị có khả năng phân tách chủ thể và hậu cảnh cực chuẩn, mang đến những bất ngờ ấn tượng cho người dùng.

Cùng với đó, khả năng quay video cũng là điểm thu hút người dùng của iPhone 11, sản phẩm có thể hỗ trợ quay video 4K siêu mượt với màu sắc đẹp, ổn định. Camera selfie có độ phân giải là 12MP cho khả năng chụp ảnh đẹp, rõ nét hơn những thế hệ trước.

Dung lượng pin cực khỏe

iPhone 11 được tối ưu rất tốt cho phép sản phẩm này có khả năng sử dụng lâu dài. Dung lượng pin cực kỳ tốt nhờ vào con chip Apple A13 cho khả năng tối ưu hóa hiệu năng máy và tiết kiệm dung lượng sản phẩm.

Theo một số thống kê, iPhonecho khả năng sử dụng ấn tượng, bạn có thể sử dụng 1,5 ngày nếu sử dụng các tác vụ cơ bản và nếu chơi game đồ họa cao thì sản phẩm vẫn trụ được đến 8 giờ liên tục.

Trên đây là những lý do giúp cho iPhone 11 là lựa chọn tốt nhất trong dịp cuối năm, sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và camera chụp ảnh ấn tượng. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm giá rẻ cực HOT của nhà “Táo Khuyết”, liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối các sản phẩm công nghệ, iPhone với chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất thị trường. 


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

điện thoại iPhone Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok