Khuyến mãi Khuyến mãi

Vì sao Macbook là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho dân thiết kế đồ họa?

Minh Hoàng Mobile
Th 7 13/11/2021

1. Màn hình Retina cho khả năng hiển thị cực kì tốt

Khi thực hiện những công việc đồ họa thì màn hình chính là nơi mà người dùng nhìn vào thường xuyên nhất. Vậy nên 1 chiếc laptop sở hữu màn hình sắc nét, màu sắc chuẩn xác, độ tương phản cao cùng góc nhìn tốt sẽ giúp ích rất nhiều khi làm việc. Và đây cũng chính là ưu điểm nổi trội của MacBook so với những dòng máy tính xách tay khác.

Vì sao Macbook là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho dân thiết kế đồ họa?

Với việc tinh chỉnh lại màn hình IPS LCD mang lại mật độ điểm ảnh trên màn hình siêu cao, Apple đã tạo nên màn hình Retina với chất lượng hiển thị hình ảnh rực rỡ, chính xác và góc nhìn rộng, đem lại những trải nghiệm thị giác tốt nhất khi làm việc cũng như giải trí.

2. Hiệu năng vượt trội là đặc trưng lớn nhất trên Macbook

Ngay từ khi mới ra mắt, MacBook đã lựa chọn và trang bị dòng chip Intel cho những sản phẩm của mình, bởi đó là một trong những bộ vi xử lý tốt nhất lúc bấy giờ. Các con chip Intel có ưu điểm về hiệu năng, mức độ tiêu thụ điện cũng như hạn chế tỏa nhiệt.

Tuy nhiên, trên những dòng sản phẩm mới sau này của mình, Apple đã chuyển sang sử dụng con chip Apple M1 mới, mang đến hiệu năng mạnh mẽ đến kinh ngạc. Chip Apple M1 được sản xuất dựa trên cấu trúc ARM còn vượt trội và ấn tượng hơn rất nhiều từ hiệu suất cho đến khả năng tiết kiệm năng lượng.

Vì sao Macbook là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho dân thiết kế đồ họa? hình ảnh 2

Đặc biệt hơn cả, sự xuất hiện của bộ đôi chip M1 Pro và M1 Max với sức mạnh gấp đôi M1 và khả năng tiết kiệm pin cao hơn đến 70% đã và đang tạo nên 1 cơn sốt rất lớn trong giới công nghệ. 

Đối với những ai đang tìm kiếm một chiếc laptop có thể xử lý tốt công việc đồ họa thì chắc chắn MacBook sẽ là một lựa chọn tối ưu khi chúng sở hữu cấu hình rất mạnh mẽ, đủ để xử lý những công việc đồ họa, biên tập và xử lý ảnh video,... với hiệu suất vô cùng ổn định. 

Vì sao Macbook là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho dân thiết kế đồ họa? hình ảnh 3

Không chỉ đem đến những trải nghiệm mượt mà, MacBook còn là một người bạn đồng hành lâu dài nhờ sự ổn định và bền bỉ. Chính vì vậy khi chọn mua Macbook,, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của thiết bị, có thể sử dụng tốt trong nhiều năm tới.

3.Thời lượng pin lâu bền rất đáng nể

Thời lượng pin cũng là điều được người dùng quan tâm hàng đầu khi chọn mua những thiết bị công nghệ như laptop, smartphone, máy tính bảng,… và với MacBook thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Bằng công nghệ tiên tiến và tối ưu tốt, những chiếc laptop của Apple mang đến thời lượng sử dụng dài lâu và ít bị chai pin, thậm chí những mẫu Macbook sử dụng chip M1 còn cho thời gian sử dụng kéo dài lên đến 10 - 12 giờ đồng hồ, sẵn sàng đồng hành cùng người dùng hoàn thành tốt những tác vụ đồ họa.

Vì sao Macbook là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho dân thiết kế đồ họa? hình ảnh 4

Một ưu điểm cũng được Apple nhắc đến rất nhiều lần trong sự kiện ra mắt MacBook Pro (2021), đó chính là khả năng tiết kiệm năng lượng của chip M1 Max so với những đối thủ khác. Cụ thể, MacBook Pro 16 inch (2021) mang đến thời lượng sử dụng là 16 giờ 34 phút. Từ đó có thể thấy, Apple đã tối ưu thời lượng pin rất tốt trên MacBook Pro 2021, hứa hẹn mang đến cho người dùng thời gian sử dụng lâu hơn và thoải mái mang máy theo bên mình để làm việc ở khắp mọi nơi.

4.Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu

Đã từ lâu, MacBook luôn được xem như một thiết bị biểu tượng cho sự tinh tế, sang trọng nhờ thiết kế nhỏ gọn, tinh vi và được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, và người dùng gần như không có điểm nào để phàn nàn về thiết kế của MacBook.

Với chất lượng hoàn thiện tốt và trọng lượng nhẹ, người dùng có thể dễ dàng mang chiếc laptop của mình đi học, đi làm,... Hơn nữa khi làm việc trên một thiết bị có thiết kế đẹp mắt cũng sẽ giúp người dùng tự tin hơn và hoàn thành công việc hiệu quả hơn.

Vì sao Macbook là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho dân thiết kế đồ họa? hình ảnh 5

Macbook có thể thực hiện những công việc đồ hoạ hay không?

Đương nhiên câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với việc được trang bị cấu hình cao, hiệu năng mạnh mẽ cùng màn hình đẹp và thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình thì quả thực MacBook là một thiết bị vô cùng thích hợp để người dùng thỏa sức sáng tạo và tối ưu công việc, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Nếu bạn là một fan của Apple và muốn có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất với những sản phẩm MacBook chính hãng cùng nhiều ưu đãi thì đừng ngần ngại mà đến ngay Minh Hoàng Mobile nhé !

 

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 mini Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 13 Pro Max Hải Phòng

iPhone 12 Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok