Khuyến mãi Khuyến mãi

Vì sao MiBand được mệnh danh là vòng đeo tay thông minh "quốc dân"???

Minh Hoàng Mobile
Th 3 28/06/2022

Có nên mua Mi Band hay không? Chọn mua Mi Band vì lý do gì?

Bên cạnh lĩnh vực smartphone đang ngày càng lớn mạnh, thì đồng hồ và vòng đeo tay thông minh của Xiaomi cũng đang dần dần trở nên quen thuộc hơn đối với đông đảo người dùng công nghệ hiện nay.

Những thiết bị thông minh đến từ thương hiệu Xiaomi luôn có một mức giá cực kì tốt so với những “đối thủ” trong cùng phân khúc. Đây cũng chính là lý do quan trọng nhất khiến cho những mẫu smartphone hay thiết bị đeo tay thông minh của Xiaomi trở nên “hot” hơn bao giờ hết ngay khi có thông tin sẽ được mở bán chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Vì sao MiBand được mệnh danh là vòng đeo tay thông minh

Cũng chính vì lẽ đó mà mỗi khi có mẫu vòng tay thông minh Mi Band thế hệ mới được trình làng thì cộng đồng người dùng công nghệ tại Việt Nam lại vô cùng mong đợi, ngày đêm bàn tán về sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Xiaomi, rằng liệu có còn giữ được mức giá tốt hay không.

Tuy nhiên, chỉ giá rẻ thôi thì chưa đủ sức để khiến các dòng sản phẩm Mi Band trở nên hấp dẫn như thế. Sức hút của Mi Band còn đến từ thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng vẫn sở hữu đầy đủ những thuộc tính của một mẫu đồng hồ xem giờ kiêm thiết bị theo dõi và cải thiện sức khỏe thông minh.

Vì sao MiBand được mệnh danh là vòng đeo tay thông minh

Sự nhỏ gọn, tiện lợi và “đeo như không đeo” của các đời Mi Band đã khiến người dùng cảm thấy cực kì hài lòng cho một thiết bị đeo tay thông minh. Một thiết bị đơn giản như vậy đã giúp người dùng có thể dễ dàng phối hợp với những trang phục khác nhau, và tiện lợi hơn là đeo thiết bị cả ngày dài để tập luyện những bài tập thể thao có sẵn một cách nhẹ nhàng và thoải mái.

Ngoài ra còn 1 yếu tố khá quan trọng đã góp phần tạo nên sự thành công của Mi Band cho đến thời điểm hiện tại, đó chính là thời lượng pin của thiết bị. Trung bình các mẫu vòng tay thông minh Mi Band sẽ có thời gian sử dụng kéo dài từ 10 - 15 ngày. Đây là 1 khoảng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn, bởi thời gian sạc trung bình của sản phẩm cũng tương đối ngắn, chỉ từ 1,5 giờ - 2 giờ đồng hồ.

Vì sao MiBand được mệnh danh là vòng đeo tay thông minh

Mi Band có tốt hay không? Vì sao Mi Band được coi là "vòng đeo tay quốc dân"?

Nếu là một MiFans lâu năm chắc có lẽ đều đã từng biết đến một thời mà mẫu vòng đeo tay thông minh Mi Band 6  “cháy hàng” tại nhiều cửa hàng, kể cả phiên bản chính hãng Việt Nam hay xách tay nội địa.Không chỉ vì mức giá hợp lý của Mi Band mới khiến nhiều người dùng phải bàn tán cũng như “săn lùng” nhiều như thế, nguyên nhân một phần là bởi thiết bị sở hữu quá nhiều ưu điểm so với mức giá bình dân đến vậy.

Ưu điểm lớn nhất của những thế hệ vòng đeo tay Mi Band đến từ những tính năng được tích hợp trên sản phẩm. Tính năng sức khỏe được trang bị khá đầy đủ như theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, đo lượng calories tiêu thụ,,... Đặc biệt, từ thế hệ Mi Band 6 thì tính năng đo nồng độ oxy trong máu cao cấp cũng đã được tích hợp mà vẫn giữ nguyên mức giá siêu tốt.

Vì sao MiBand được mệnh danh là vòng đeo tay thông minh

Và hơn thế, hầu hết các thế hệ Mi Band đều được trang bị màn hình AMOLED cùng kính cường lực cứng cáp để bảo vệ thiết bị tốt hơn, cũng như giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng thiết bị ngoài trời. Sự thời trang và phong cách của thiết bị còn được biết đến qua bộ sưu tập giao diện của sản phẩm, cực kì phù hợp với các loại trang phục của người dùng.

Ngoài ra, một số tính năng tiện dụng khác có thể kể đến như điều khiển nhạc, xem thời tiết,... cũng được tích hợp sẵn qua bao thế hệ Mi Band, đảm bảo nhu cầu sử dụng của người dùng được đáp ứng một cách tối đa.

Vì sao MiBand được mệnh danh là vòng đeo tay thông minh

Mua Mi Band chính hãng giá tốt tại Minh Hoàng Mobile

Trên đây, Minh Hoàng Mobile đã điểm qua một số lý do mà bất cứ người dùng nào cũng nên chọn mua một chiếc vòng đeo tay thông minh Mi Band của Xiaomi. Trong thời gian sắp tới, mẫu vòng tay Mi Band 7  sẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với rất nhiều điểm cải tiến đáng chú ý. Cùng Minh Hoàng Mobile chờ đợi và đoán xem liệu phiên bản kế nhiệm của Mi Band 6 có đáng để sở hữu hay không nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok