Khuyến mãi Khuyến mãi

Vì sao Minh Hoàng Mobile là địa chỉ thay pin iPhone 6s tốt nhất hiện nay

Hoàng Minh
Th 3 18/05/2021

iPhone 6s – Mẫu điện thoại ra mắt thị trường vào năm 2015 với nhiều đột phá như ngôn ngữ thiết kế mới, cấu hình mạnh mẽ hơn và sản phẩm được trang bị viên pin sở hữu công nghệ lithium – ion, đây là công nghệ hỗ trợ cho bộ đôi iPhone 6s, 6s Plus sạc nhanh hơn, sử dụng lâu hết pin hơn. Cho thời gian sử dụng sản phẩm điện thoại thông minh lâu dài.

Hiện nay, công nghệ sử dụng pin Li-on được coi là giải pháp tốt nhất hiện nay trên điện thoại, chính vì vậy, ngay cả những mẫu iPhone mới ra mắt cũng được áp dụng pin lithium – ion cho thời gian sử dụng có thể lâu dài.

Pin của iPhone 6s nói riêng và iPhone nói chung có bị chai không ?

Thay Pin iPhone Hải Phòng

“Chai pin” là một tên gọi về tình trạng pin iPhone bị giảm hiệu suất. Theo dại diện của Apple, pin của iPhone chỉ có thể hoạt động tốt và ổn định nhất vào khoảng thời gian từ 2 – 3 năm đầu tiên sử dụng,. Sau đó thì hiệu suất và thời gián sử dụng của iPhone sẽ bị giảm sút mạnh và khiến thời gian sử dụng pin iPhone bị giảm sút.

Khi iPhone Hải Phòng, iPhone 6s bị giảm hiệu năng, bị chai pin thì bạn cần cân nhắc thay pin mới ngay lập tức. Khi chai pin sẽ có những biểu hiện phổ phiến sau:

Dấu hiệu pin iPhone bị phồng này khá nặng khi biểu hiện đầu tiên là Pin của iPhone bị tụt nhanh hơn. Thời gian sử dụng của sản phẩm điện thoại thông minh giảm mạnh so với lúc mới mua, sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng pin báo ảo, dùng một lúc đã báo hết pin. Ngoài ra, có một tình trạng khá phổ biến là iPhone sạc nhanh đầy nhưng sử dụng cũng nhanh hết.

Điện thoại iPhone đã cắm sạc nhưng không vào pin. Pin của iPhone mà bị chai, hỏng cũng khiến cho iPhone cắm sạc nhưng không vào, bạn cần kiểm tra lại chân sạc và nguồn để xác định chính xác nguyên nhân này.

Pin của iPhone bị phồng lên, dẫn tới hiện tượng bị kênh vỏ iPhone. Tình trạng này phản ánh rằng pin của bạn đã quá kém và kéo dài trong một khoảng thời gian dài, ảnh hưởng đến các linh kiện quan trọng cũng như có nguy cơ cháy nổ cao.

Trên thị trường hiện nay, có những dòng hay loại pin nào có thể được thay thế cho pin iPhone với chất lượng tốt nhất.

  • Pin iPhone chính hãng Apple

 

Hiện nay, nhiều người mong muốn sử dụng pin zin để thay thế và nhu cầu sử dụng đang ngày càng cao. Theo đại diện từ Apple chia sẻ, nếu iPhone của bạn trong thời gian bảo hành, bạn có thể sử dụng gói Apple Care + thì bạn hoàn toàn có thể thay pin miễn phí. Hãy kiểm tra kỹ xem điện thoại iPhone của bạn có được nằm trong danh sách thay miễn phí không nhé.

Hiện tại, mức giá thay pin iPhone chính hãng tại Việt Nam là 49USD, bạn có thể đến thay tại những cửa hàng đại lý ủy quyền của Apple, bạn sẽ mất thêm phụ phí và VAT, khoảng 6.95 USD – 10 USD. Việc thay pin chính hãng khá cao và không dành cho tất cả mọi người, chính vì vậy bạn có thể đến những trung tâm dịch vụ để thay pin iPhone chất lượng cao, thay pin iPhone uy tín với mức giá tốt nhất để bạn lựa chọn.

  • Thay pin Pisen chính hãng

Trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu uy tín được Apple kiểm định và cấp bằng pin chất lượng tốt và có giá thành rẻ đối với mọi người. Về chất lượng, pin Pisen của iPhone 6s chính hãng bạn có thể hoàn toàn yên tâm, lõi pin polymer có độ an toàn cao, thời gian sạc nhanh chóng. Pin Pisen có dung lượng pin cao cho thời gian sử dụng lâu dài, đảm bảo độ an toàn cao cho nên được rất nhiều khách hàng tin dùng.

  • Thay pin Remax chính hãng

Ngoài ra, còn có một uy tín được Apple đánh giá và mọi người có thể sử dụng, đo chính là hãng công nghệ Remax. Đây là dòng pin iPhone chất lượng cao và được đánh giá tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có dung lượng cao hơn pin chính hãng cho thời gian sử dụng lâu dài, đảm bảo an toàn và phòng chống cháy nổ khi sử dụng.

  • Trảnh thay pin iPhone quá rẻ, không rõ nguồn gốc.

Pin là một linh kiện vô cùng quan trọng giúp cho iPhone và các sản phẩm thiết bị điện tử hoạt động tốt nhất. Đối với điện thoại thông minh – Đặc biệt là iPhone, chiếc điện thoại phổ biến và được nhiều người ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Người dùng khi có những dấu hiệu như chai pin, thời gian sử dụng ít đi, phồng pin. Cần thay pin cho iPhone ngay lập tức.

Trên thị trường cũng có nhiều nơi thay pin mà không có nhãn mác, những loại pin không rõ nguồn gốc với mức giá khá rẻ. Những loại pin kém chất lượng có thể gây cháy nổ, gây nguy hiểm cho người dùng, chính vì vậy bạn cần tìm đúng những địa chỉ thay pin iPhone uy tín, chất lượng cao.

Vì sao bạn cần đến Minh Hoàng Mobile để thay pin chất lượng cao, thay pin iPhone Hải Phòng uy tín ?

Minh Hoàng Mobile – Địa chỉ thay pin iPhone uy tín, là đơn vị phân phối các sản phẩm công nghệ, iPhone, laptop và phụ kiện chính hãng. Có hơn 10 năm hình thành và phát triển – Minh Hoàng Mobile luôn là một địa chỉ số 1 tại Hải Phòng và trên toàn quốc. Sửa chữa điện thoại thông minh, thay pin iPhone, ép kính thay màn hình, đến ngay Minh Hoàng Mobile:

  • Minh Hoàng Mobile sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, uy tín và chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ tốt nhu cầu của quý khách hàng.
  • Tại Minh Hoàng Mobile, chúng tôi cam kết giá tốt nhất thị trường.
  • Chất lượng linh kiện thay thế cũng như linh kiện luôn tốt nhất, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
  • Thời gian thay pin iPhone nhanh chóng, chỉ tử 10’ - 15’. Mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt nhất thị trường.
  • Thời gian bảo hành pin lâu dài, tại Minh Hoàng Mobile, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng pin cũng như thời gian bảo hành sản phẩm, lên đến 18 tháng.
  • Trong trường hợp khách hàng để lại máy và để qua đêm, trung tâm sẽ vệ sinh miễn phí và giữ gìn cẩn thận.

Đặc biệt, hệ thống Minh Hoàng Mobile đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn tại địa chỉ Thôn 9. Trịnh Xá, Thủy Nguyên, Hải Phòng - Thay pin iPhone giảm ngay 50% - Từ ngày 10/05/2021 - 23/05/2021. Chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

 

 

 

 

Cửa hàng điện thoại iPhone uy tín tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max chính hãng hải phòng

iphone 12 vn/a hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok