Khuyến mãi Khuyến mãi

Vì sao nhiều người vẫn mua điện thoại Vsmart dù đã thông báo “đóng cửa” ?

Hoàng Minh
Th 2 24/05/2021

Tại thị trường Việt Nam, trước khi Vsmart chính thức thông báo “rút lui” thì hãng đã đạt được nhiều thành công khi chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm điện thoại thông minh tầm trung và giá rẻ - Cạnh tranh mạnh với các thương hiệu công nghệ lớn đến từ Trung Quốc và Hàn Quốc.

Các sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt, hiệu năng mạnh mẽ cùng dung lượng pin lớn. Đặc biệt là mức giá vô cùng tốt cho người dùng, chỉ trong khoảng 3 năm ra mắt hình thành và phát triển. Một thương hiệu sản xuất smartphone non trẻ đã nhanh chóng lọt top 5 các thương hiệu chiếm thị phần cao tại Việt Nam – Đánh bại nhiều ông lớn.

Các sản phẩm có mức giá rẻ, chỉ từ hơn 1 triệu là bạn có thể sở hữu được một sản phẩm có mức giá tốt. Độ hoàn thiện cao, camera đẳng cấp cùng công nghệ vượt trội. Đặc biệt là tạo ra những bất ngờ cho thị trường khi hãng ra mắt bộ đôi Vsmart ArisVsmart Aris Pro – Trong đó phiên bản Aris Pro làn một trong những sản phẩm công nghệ thương mại đầu tiên sở hữu tính năng camera ẩn, một tính năng mà những ông lớn như Apple hay SamSung chưa áp dụng trên các mẫu smartphone của họ.

Sự đột phá, sáng tạo đã tạo nên thành công cho Vsmart – Tuy nhiên, mới đây tập đoàn VinGroup, chủ quản của Vsmart đã thông báo “đóng cửa” mảng smartphone của hãng để phát triển mảng oto, xe máy của hãng. Các nhà máy của Vsmart sẽ được chuyển đổi để phát triển các công nghệ thông minh trong xe hơi và SmartHome.

Ngay lập tức về thông báo này, các hệ thống bán lẻ đã thông báo giảm giá mạnh nhiều sản phẩm công nghệ smartphone của Vsmart và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của người dùng. Tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile, người dùng cũng rất quan tâm về sản phẩm của Vsmart, với mức giá tốt và bảo hành chính hãng lâu dài.

Theo nhận định của nhiều hệ thống và theo các khảo sát uy tín cho thấy, lượng người tìm hiểu và muốn sở hữu các sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart tăng đột biến khi sự kiện rút lui khỏi mảng Smartphone và Tivi. Đặc biệt, trong đó có những người chưa từng mua điện thoại của thương hiệu này cũng nhanh chóng “tậu ngay” một sản phẩm thương hiệu Việt

Nhiều người cũng hỏi tìm mua những sản phẩm nổi tiếng như: Vsmart Joy 4, Vsmart Aris, Vsmart Live 4,…. Nhằm tìm hiểu về một thương hiệu Việt thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Trong khi có nhiều người muốn mua ngay những mẫu sản phẩm này nhằm tặng cho người thân vì mức giá rẻ và muốn làm kỉ niệm.

Anh Huy – Đại diện cửa hàng phân phối điện thoại uy tín tại 147 Lạch Tray, Hải Phòng cho biết: “Mặc dù nhu cầu của người dùng về điện thoại Vsmart tăng mạnh nhưng cửa hàng chúng tôi và toàn bộ hệ thống MHM.VN không hề tăng giá mà thậm chí có những ưu đãi giá mạnh nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm Việt với mức giá tốt nhất, đồng thời chúng tôi vẫn đảm bảo thời gian bảo hành lên đến 18 tháng”.

Ngoài ra, Vsmart cũng thông báo họ sẽ vẫn tiếp tục nghiên cứu và nâng cấp, bảo hành và cập nhật hệ thống cho các sản phẩm smartphone đã bán ra thị trường. Cung cấp cho người dùng trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.

Như vậy, Sau sự kiện Vsmart đóng cửa tại thị trường trong nước, trên thị trường Việt Nam sẽ chỉ còn Bphone – Hãng công nghệ Made in VietNam trực thuộc tập đoàn BKAV. Mới đây CEO của BKAV, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết sau thành công của sản phẩm Bphone B86 thương hiệu này sẽ chuẩn bị có những bước đi mới nhằm ra mắt các sản phẩm smartphone giá rẻ, đánh bại các thương hiệu Trung Quốc và giành lại vinh quang cho thương hiệu Việt nam.

Bạn có mua điện thoại Vsmart không ?

 

 

 

 

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

> iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ nhất

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok