Khuyến mãi Khuyến mãi

Vì sao sạc fake lại sạc chậm hơn các loại sạc chính hãng.

mhm.vn
CN 05/12/2021

Từ khi điện thoại thông minh và ngày càng phát triển nhiều công nghệ và tính năng thì cáp sạc cũng sẽ có những sự chuyển mình liên tục nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo, vượt bậc.

Ngoài những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất cáp sạc chính hãng chất lượng cao thì bên cạnh đó cũng có rất nhiều loại sản phẩm phụ kiện giá rẻ, hàng fake, hàng kém chất lượng tràn lan nên nhiều người sẽ chọn mua mà không biết rằng có những hiểm nguy đang cận kề

Trong bài viết này, cùng Minh Hoàng Mobile cùng tìm hiểu nguyên nhân khiến cho cáp sạc nhái luôn chậm hơn các sản phẩm chính hãng nhé. 

 

  • Vì sao lại có hàng sạc cáp nhái ?

Có thể nói rằng, những sản phẩm cáp sạc kém chất lượng, hàng Fake đã có mặt tại trường Việt Nam từ nhiều con đường khác nhau. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều phụ kiện điện thoại thông minh không có nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ cũng không rất mơ hồ, chất lượng khác nhau và chắc chắn chất lượng cũng tỷ lệ thuận với giá bán. 

Các loại cáp sạc cũng có nhiều tháng khác nhau và mẫu mã khác nhau nhưng thông thường các loại phụ kiện này sẽ có tuổi thọ ngắn, dễ đứt gãy hay gặp hư hỏng, vấn đề nào đó. Ngoài ra, nếu như bạn sử dụng những sản phẩm này lâu thì rất chai pin do nguồn điện không ổn định, lên xuống thất thường. 

 

  • Vì sao cáp sạc chính hãng sạc nhanh hơn sạc cáp “fake”?

Theo đó, các loại cáp sạc kém chất lượng, hàng fake sẽ ít lõi đồng hơn dẫn tới dòng điện bị hao phí trong quá trình truyền tài đến điện thoại của bạn, điều này sẽ làm dây bị nóng lên và pin điện thoại sẽ sạc chậm hơn. 

Hiện nay, có rất nhiều cách để kiểm tra xem loại cáp sạc bạn đang sử dụng có phải loại xịn, hàng chính hãng hay không bằng các thiết bị đo dòng điện hoặc đo hiệu điện thế của đầu ra. Khi đi mua các phụ kiện, bạn có thể dễ dàng nhận ra các loại cáp sạc nhái nhờ vào ngoại hình không được chau chuốt, có nhiều chi tiết nhựa thừa gia công không cẩn thận hoặc cầm nắm rất kém. 

Người dùng nên lựa chọn và sử dụng các loại cáp sạc điện thoại chính hãng để đảm bảo dòng điện sử dụng ổn định cũng không gây ảnh hưởng để tuổi thọ của pin cũng chất lượng sản phẩm. Để mua được sản phẩm chất lượng cao, bạn có thể liên hệ đến một cửa hàng uy tín để được hỗ trợ tốt nhất. 

Khi sử dụng cáp sạc chính hãng, chất lượng cao, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo nguồn điện cung cấp tốt nhất, đảm bảo điện thoại không bị chai, giữ được điện thoại an toàn tốt nhất. 

Liên hệ ngay hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile để sở hữu những mẫu cáp sạc chính hãng, đảm bảo nguồn gốc tốt nhất. Địa chỉ phối phối iPhone, phụ kiện chính hãng, giá tốt cho người dùng. 

 

 

bán điện thoại iPhone cũ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok