Khuyến mãi Khuyến mãi

Với 6 triệu đồng trong tay, đâu sẽ là sự lựa chọn smartphone hoàn hảo nhất???

Minh Hoàng Mobile
Th 2 27/02/2023

Người dùng được trải nghiệm những công nghệ gì trong phân khúc smartphone 6 triệu đồng hiện nay?

Ở thời điểm hiện tại, chỉ với số tiền khoảng 6 triệu đồng là người dùng đã có thể sở hữu một chiếc smartphone với màn hình AMOLED có chất lượng hiển thị cực kỳ tốt. Ngoài ra, hệ thống camera được trang bị trên những thiết bị có mức giá 6 triệu đồng cũng tốt hơn rất nhiều so với trước đây.

Với 6 triệu đồng trong tay, đâu sẽ là sự lựa chọn smartphone hoàn hảo nhất???

Cụ thể, việc được trang bị cả camera góc rộng, chụp siêu cận cũng được tìm thấy trên những chiếc điện thoại tầm giá 6 triệu đồng. Qủa thực, chỉ với 6 triệu đồng, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu 1 chiếc điện thoại dư sức để sử dụng trong khoảng 2 – 3 năm tới.

Với 6 triệu đồng trong tay, đâu sẽ là sự lựa chọn smartphone hoàn hảo nhất??? hình ảnh 2

Bên cạnh đó thì việc được trang bị cảm biến quét vân tay cực nhạy bén cũng không phải là điều gì hiếm thấy trên các thiết bị tầm giá 6 triệu đồng hiện tại. Chắc hẳn đây là điều mà 3 năm trước đây không ai nghĩ đến, bởi những tính năng này gần như chỉ xuất hiện trên những dòng smartphone cao cấp.

Những mẫu smartphone hiện nay có gì khác biệt so với 3 năm trước?

Vào thời điểm khoảng 3 năm trước thì những tính năng như sạc nhanh, loa kép hay dễ thấy nhất là màn hình OLED cũng đã rất khó tìm thấy trên những mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu đồng. Bởi khi đó những tính năng này còn khá mới nên người dùng chỉ có thể trải nghiệm trên những mẫu điện thoại cao cấp mà thôi.

Với 6 triệu đồng trong tay, đâu sẽ là sự lựa chọn smartphone hoàn hảo nhất??? hình ảnh 3

Hiện tại, người dùng đã có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc điện thoại hỗ trợ sạc nhanh ở rất nhiều phân khúc khác nhau, bởi vì hiện tại công nghệ này đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều chứ không còn là điều gì mới mẻ như 3 năm trước nữa.

Với 6 triệu đồng trong tay, đâu sẽ là sự lựa chọn smartphone hoàn hảo nhất??? hình ảnh 4

Một trong những thay đổi tích cực nhất chính là chất lượng âm thanh từ loa điện thoại. Trước kia, việc tìm kiếm một chiếc điện thoại trong tầm giá 6 triệu đồng có loa hay phải nói là cực kỳ khó, nhưng ở năm 2023 thì điều đó lại cực kì dễ dàng. Những mẫu smartphone hiện nay không những có loa hay mà còn được trang bị loa kép nữa. Có thể nói, chỉ trong vòng 3 năm ngắn ngủi mà công nghệ đã phát triển cực kì nhanh chóng, khiến cho những công nghệ cao cấp trở nên gần gũi và dễ dàng tiếp cận đến người dùng hơn.

Một số mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu đồng đáng mua trong năm 2023

1. Xiaomi Redmi Note 11S

Mở đầu cho danh sách những chiếc điện thoại trong tầm giá 6 triệu đồng nên mua trong năm nay chắc chắn là cái tên Xiaomi Redmi Note 11S.

Chỉ với 6 triệu đồng, người dùng đã được trải nghiệm tấm nền AMOLED với chất lượng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét. Với dải màu rộng DCI-P3 thì dù xem phim hay chơi game thì cũng cực kì “mãn nhãn” với khả năng hiển thị mà Redmi Note 11S mang lại.

Với 6 triệu đồng trong tay, đâu sẽ là sự lựa chọn smartphone hoàn hảo nhất??? hình ảnh 5

Dù có mức giá khá “dễ chịu” nhưng camera của Redmi Note 11S lại cực kì ổn áp trong tầm giá với công nghệ AI thông minh cùng ống kính 108 MP, do đó dù có chụp ảnh ngược sáng hay thiếu sáng thì hình ảnh sau khi được xử lý vẫn khá là đẹp đấy.

Bên cạnh đó máy cũng được trang bị con chip MediaTek Helio G96 cho khả năng đa nhiệm tương đối tốt, dù cho người dùng có mở/tắt hay chuyển ứng dụng liên tục thì máy vẫn hoạt động rất mượt mà. Với mức hiệu năng này thì mọi tác vụ hàng ngày của người dùng cũng sẽ được đáp ứng một cách tối ưu.

2. Realme 9 Pro 5G

Realme 9 Pro 5G  cũng là một “siêu phẩm” giá rẻ mà người dùng không nên bỏ qua trong danh sách này. Với sức mạnh hiệu năng đến từ con chip Snapdragon 695 5G cực kỳ mạnh mẽ, Realme 9 Pro 5G hoàn toàn có thể “chiến” Liên Quân Mobile và những tựa game tương đương một cách mượt mà ở mức 60 FPS. Chính vì thế, những tác vụ hàng ngày của người dùng chắc chắn chẳng thể làm khó được chiếc điện thoại này.

Với 6 triệu đồng trong tay, đâu sẽ là sự lựa chọn smartphone hoàn hảo nhất??? hình ảnh 6

Chỉ với mức giá 6 triệu đồng, người dùng sẽ có được những bức ảnh như ý với camera chính 64 MP cùng 2 camera phụ là camera góc siêu rộng và camera xóa phông. Thậm chí Realme 9 Pro 5G còn có khả năng chụp ảnh ban đêm khá tốt - một tính năng không thể tìm thấy trên các mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu đồng vào khoảng 3 năm trước.

3. Samsung Galaxy A23 5G

Galaxy A23 5G chính là đại diện của Samsung góp mặt trong danh sách này. Hiện nay, với mức giá 6 triệu đồng, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc điện thoại hỗ trợ kết nối 5G, cùng với đó là hiệu năng vô cùng mạnh mẽ đến từ con chip Snapdragon 695 tương tự như trên Realme 9 Pro 5G.

Với 6 triệu đồng trong tay, đâu sẽ là sự lựa chọn smartphone hoàn hảo nhất??? hình ảnh 7

Màn hình chắc hẳn là điều mà người dùng vô cùng hài lòng trên các dòng điện thoại của Samsung. Galaxy A23 5G được trang bị màn hình có kích thước 6,6 inch cùng độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 120 Hz mang đến những trải nghiệm cực kì mượt mà trong từng cú lướt chạm. Dù có xem phim hay chơi game thì chất lượng hiển thị của Galaxy A23 5G cũng cực kì sắc nét.

4. Vivo Y35

Vivo Y35 cũng là một cái tên xứng đáng được góp mặt trong danh sách này. Lý do là bởi chất lượng hiển thị cũng như âm thanh trên chiếc điện thoại này được đầu tư cực kì tốt, vô cùng thích hợp với những người thường xuyên xem phim hay “cày” game.

Vivo Y35 được trang bị màn hình kích thước 6,58 inch cùng độ phân giải Full HD, mang lại những trải nghiệm thị giác cực kì “mãn nhãn”. Không dừng lại ở đó, Vivo còn tích hợp công nghệ Hi-Res Audio lên Y35, cho phép người dùng có thể thỏa sức đắm chìm trong không gian âm thanh cực “đỉnh”.

Với 6 triệu đồng trong tay, đâu sẽ là sự lựa chọn smartphone hoàn hảo nhất??? hình ảnh 8

Ngoài ra, Y35 còn được trang bị camera AI 50MP cho chất lượng ảnh chụp khá ấn tượng. Những tấm ảnh sau khi chụp đều được xử lý vô cùng tốt nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm mà chụp hình “sống ảo” với bạn bè nhé!

Tổng kết

Qua bài viết trên, chắc hẳn ai cũng nhìn ra được sự khác biệt của các dòng điện thoại tầm giá 6 triệu đồng  lúc 3 năm trước và của năm 2023 hiện tại. Có thể trong 3 năm nữa thì những công nghệ mới hiện nay cũng sẽ được phổ biến trên mọi phân khúc điện thoại. Bạn đang mong đợi được trải nghiệm công nghệ nào nhất?

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

* Cs 12: Cẩm La - Thanh Sơn - Kiến Thụy - HP | 0876.543.218

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok