Khuyến mãi Khuyến mãi

Với 6 triệu trong tay, nghía ngay 5 mẫu smartwatch cực "sang-xịn-mịn"

Minh Hoàng Mobile
Th 6 22/01/2021

1. Apple Watch Series 3 38mm

Giá bán lẻ khuyến nghị: 5,9 triệu đồng

Mặc dù dòng sản phẩm Apple Watch đã được cập nhật lên thế hệ thứ 6, thế nhưng Apple Watch Series 3 vẫn nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng vì chúng vẫn liên tục được cập nhật phần mềm, thiết kế sang trọng và giá bán cũng rất phải chăng đối với đa số người tiêu dùng phổ thông.

Với 6 triệu trong tay, nghía ngay 5 mẫu smartwatch cực "sang-xịn-mịn"

Phiên bản có mức giá này là phiên bản vỏ nhôm, dây đeo silicon và có màn hình OLED với kích cỡ 1,5 inch. Tuy nhiên có 1 điểm trừ nho nhỏ, đó là thời lượng pin của chiếc đồng hồ này chỉ kéo dài khoảng 1,5 ngày và không được hỗ trợ sim. Thế nhưng bù lại, thiết bị này cũng mang đến những tính năng cao cấp cho những người dùng trong việc vận động và tập thể thao như: đo lượng calories, đếm bước chân, đo nhịp tim,…

2. Samsung Galaxy Watch Active 3 40mm

Giá bán lẻ khuyến nghị: 5,4 triệu đồng

Cũng sở hữu kết cấu vỏ nhôm và dây đeo silicon giống như Apple Watch Series 3, thế nhưng thiết bị của Samsung lại có kích cỡ màn hình bé hơn một chút, khoảng 1,2 inch. Tuy nhiên bù lại, màn hình được trang bị một lớp chống trầy xước khá tốt, thời lượng pin dài hơn và cũng có những tính năng tiện ích tương tự như: đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đo lượng calories, cảnh báo stress…

Với 6 triệu trong tay, nghía ngay 5 mẫu smartwatch cực "sang-xịn-mịn" hình ảnh 2

Đồng thời, thiết bị không chỉ có khả năng kết nối với điện thoại Galaxy mà còn nhiều dòng smartphone khác. Người dùng có thể gọi điện thoại, nghe nhạc thông qua Galaxy Watch Active 3 ngay trên cổ tay mà không cần chạm đến điện thoại.

3. Oppo Watch 41mm

Giá bán lẻ khuyến nghị: 5,9 triệu đồng

Quả thực, Oppo Watch 41mm chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thiết kế mặt đồng hồ vuông của Apple Watch nhưng lại có một khoản chi phí eo hẹp. Oppo Watch được “khoác” lên diện mạo tương tự như chiếc đồng hồ cao cấp Apple Watch, cũng được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực, có dây đeo silicon nhưng thời lượng pin dài hơn gấp đôi, có thể kéo dài lên đến 2 ngày.

Với 6 triệu trong tay, nghía ngay 5 mẫu smartwatch cực "sang-xịn-mịn" hình ảnh 3

Không những vậy, thiết bị cũng mang đến cho người dùng hàng loạt những tính năng phụ trợ khác, người dùng vừa có thể thư giãn, vừa có thể theo dõi sức khỏe của mình mà không hề bị gián đoạn việc liên lạc.

4. Huawei Watch GT2 42mm

Giá bán lẻ khuyến nghị: 4,3 triệu đồng

Nếu không e ngại việc không thể truy cập những ứng dụng và dịch vụ của Google thì chiếc đồng hồ thông minh mang tên Huawei Watch GT2 42mm chính là một sự lựa chọn khá tiết kiệm và hợp lý. Đáng chú ý hơn cả, thiết bị có thiết kế dây da đi kèm khá sang trọng và bắt mắt, không kém cạnh chút nào so với những sản phẩm đến từ những thương hiệu “đối thủ”.

Với 6 triệu trong tay, nghía ngay 5 mẫu smartwatch cực "sang-xịn-mịn" hình ảnh 4

Thêm một điểm cộng khác dành cho sản phẩm của Huawei, đó là thời gian sử dụng tương đối dài, có thể trụ đến 7 ngày. Những tiện ích khác đi kèm với thiết bị đáng phải kể đến là đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, đếm số bước chân, tính lượng calories tiêu thụ, tính quãng đường chạy, xây dựng chế độ luyện tập,..

5. Garmin Venu SQ

Giá bán lẻ khuyến nghị: 4,9 triệu đồng

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách này chính là dòng đồng hồ mới có tên gọi Garmin Vnu SQ. Cũng giống như những sản phẩm khác, chiếc smartwatch này cũng cung cấp cho người dùng những tiện ích cơ bản như đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi mức độ stress, đo lượng tiêu thụ oxy tối đa (VO2 max), tính lượng calories tiêu thụ, đếm số bước chân,  tính quãng đường chạy, xây dựng chế độ luyện tập,...

Với 6 triệu trong tay, nghía ngay 5 mẫu smartwatch cực "sang-xịn-mịn" hình ảnh 5

Tuy nhiên, về mặt thiết kế, vẻ ngoài của thiết bị có phần kém sang trọng hơn bởi được hoàn thiện bởi khung nhựa, dây silicon và viền màn hình tương đối dày. Thế nhưng bù lại, kích cỡ mặt đồng hồ lên đến 40,6 mm tạo thuận lợi trong việc tương tác. Đây sẽ là một trong những sự lựa chọn khá tiết kiệm đối với người dùng phổ thông.




mua điện thoại iphone trả góp tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

 

 

 

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok