Khuyến mãi Khuyến mãi

Với chưa đến 7 triệu trong tay có thể tậu smartphone gì vừa “ngon” vừa “chất”?

Huyền Trang
Th 5 30/01/2020

1.Samsung Galaxy A50 

Samsung Galaxy A50 là chiếc smartphone tầm trung mới của Samsung trong năm 2019 sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt có cả cảm biến vân tay dưới màn hình.

Samsung Galaxy A50 sở hữu công nghệ màn hình Infinity-U có kích thước lên tới 6.4 inch, và tương đương với cả chiếc Samsung Galaxy S10+ vừa mới ra mắt. Cùng với đó nhờ được trang bị dòng chip thế hệ mới Exynos 9610, Galaxy A50 sẽ cho phép tỉ lệ hiển thị màn hình của máy được tối đa hơn, giúp bạn có thể tương tác và trải nghiệm tốt hơn khi thử sức với các dòng game hot như: Liên Quân, PUBG… ở mức cấu hình tầm trung.

Samsung Galaxy A50 sở hữu tới 3 camera bao gồm cảm biến chính 25 MP f/1.7, cảm biến siêu rộng 8 MP f/2.2 và cảm biến độ sâu 5 MP cho chụp ảnh chân dung, mang đến cho người dùng những bức ảnh vô cùng ấn tượng.

Với chưa đến 7 triệu trong tay có thể tâu smartphone gì vừa “ngon” vừa “chất”?

2.Huawei P30 Lite

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên chiếc Huawei P30 Lite là hệ thống 3 camera sau bao gồm cảm biến chính 24MP (khẩu độ f/.8), cảm biến độ sâu 2MP cùng với cảm biến 8MP hỗ trợ chụp góc rộng. Thiết kế này cùng vô vàn những đặc trưng cao cấp khác đã góp phần đưa cái tên Huawei P30 Lite lọt top 3 chiếc điện thoại dưới 7 triệu đáng mua nhất.

Huawei P30 Lite sở hữu màn hình “giọt nước” kích thước 6.13 inch với độ phân giải Full HD+ cùng với tấm nền IPS cho màu sắc đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, sống động. Về cấu hình, Huawei P30 Lite được trang bị dung lượng RAM lớn hơn, 128GB bộ nhớ trong, tích hợp GPU Turbo để hỗ trợ nhiều game hơn, mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với mọi tựa game hàng đầu hiện nay.

Với chưa đến 7 triệu trong tay có thể tâu smartphone gì vừa “ngon” vừa “chất”? hình ảnh 2

3.Samsung Galaxy A50s 

Không có gì quá ngạc nhiên khi có đến tận 2 chiếc smartphone của Samsung góp mặt trong top 3 điện thoại dưới 7 triệu sở hữu cấu hình cao, 3 camera, thiết kế đẹp mắt. Bởi lẽ, đây là một trong những thương hiệu sản xuất smartphone có thị phần đứng thứ 2 thế giới, sở hữu những sản phẩm công nghệ cao cấp, hướng tới đáp ứng toàn vẹn nhu cầu cao của người dùng về cả chất lượng và mức giá bình dân mà Galaxy A50s là một ví dụ điển hình.

Chắc chắn bạn sẽ khó có thể rời mắt khỏi chiếc A50s với cụm ba camera tại mặt lưng thiết kế theo một hàng dọc vô cùng nổi bật và cuốn hút. Độ phân giải của các camera lần lượt là: cảm biến chính 48MP, cảm biến góc rộng 8MP và cảm biến chiều sâu 5MP. Ngoài ra, máy còn sở hữu camera trước 32MP, mang đến cho bạn những bức ảnh selfie đẹp mắt.

Với chưa đến 7 triệu trong tay có thể tâu smartphone gì vừa “ngon” vừa “chất”? hình ảnh 3

Sẽ không hề dễ dàng cho bạn khi phải tìm ra một chiếc smartphone nào có giá bán tương tự mà có thể đồng thời sở hữu những thiết kế đỉnh cao như A50s. Công nghệ tấm nền Super AMOLED hiện đại bậc nhất trên smartphone cùng kích thước màn hình rộng lớn 6.4 inch và độ phân giải Full HD+ là tất cả những gì mà thông thường bạn chỉ có thể nhìn thấy trên các smartphone cao cấp với mức giá bán chót vót, nhưng với A50s thì ngược lại.. Chính điều này đã lý giải lý do tại sao doanh số bán hàng của Samsung lại tăng vọt trong thời gian gần đây và người tiêu dùng thì có được lợi ích tối đa.

Xét về hiệu năng, A50s sẽ khiến bạn không phải phân vân với con chip Exynos 9611, 10nm, 8 nhân độc quyền của Samsung với sự tối ưu hiệu suất và khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa. Đồng thời, máy được tích hợp với Mali-G72 MP3 trên nền hệ điều hành Android 9.0 (Pie) cùng Ram 4/6GB mang đến khả năng đa nhiệm tốt cũng như tốc độ xử lý đồ họa nhanh chóng, hiển thị hình ảnh liên tiếp trên màn hình với chất lượng cao, cho bạn trải nghiệm mượt mà trên mọi tác vụ, “bao trọn” các tựa game nặng hiện hành.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok