Khuyến mãi Khuyến mãi

Với cùng mức giá 12 triệu, nên mua iPhone X hay iPhone XR Hải Phòng?

Huyền Trang
Th 4 22/04/2020

iPhone X và iPhone XR Hải Phòng có gì khác biệt?

1. So sánh về thiết kế và khả năng hiển thị

Apple thường nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá tích cực về các mẫu thiết kế iPhone đẹp mắt và sang trọng, xứng tầm đẳng cấp. Đặc biệt, phiên bản kỷ niệm iPhone X đã trở thành 1 bước ngoặt trong thiết kế, tiên phong trong xu hướng màn hình tai thỏ làm mưa làm gió trong làng công nghệ những năm gần đây. Tiếp nối thành công của người anh em tiền nhiệm, iPhone XR tiếp tục duy trì mẫu thiết kế mặt lưng kính và khung kim loại cao cấp. Tuy nhiên vẫn có điểm khác biệt là iPhone X là khung thép không gỉ còn iPhone XR chỉ là khung nhôm. 

Ngoài ra, thiết kế màn hình của iPhone XR 6.1 inch có kích thước nhỉnh hơn iPhone X với chỉ 5.8 inch, tuy nhiên chất lượng màn OLED của iPhone X vẫn được đánh giá cao hơn công nghệ LCD của iPhone XR, ngay cả phần khung viền bezel của iPhone X cũng tinh tế hơn, xứng đáng với giá bán cao hơn XR. Cả 2 đều đạt chuẩn chống thấm nước và bụi bẩn IP67, đi kèm sạc không dây Qi và đã loại bỏ jack cắm 3.5mm. 

Với cùng mức giá 12 triệu, nên mua iPhone X hay iPhone XR Hải Phòng?

2. So sánh hiệu năng và tiện ích

Không có gì phải bàn cãi về chất lượng cũng như cấu hình iPhone X và iPhone XR bởi chip Bionic A11 và A12 đã đủ để chứng minh thực lực vượt trội. Đặc biệt với thế hệ chip A12 trên iPhone XR đã được nâng cấp rất nhiều về mặt hiệu suất, tốc độ xử lý, đa dạng các tính năng mới mẻ như AI, AR, camera và khả năng tối ưu tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

Để đánh giá về các tính năng công nghệ, cả 2 đều đáp ứng những tiêu chuẩn cao cấp khi được trang bị hệ thống camera trước TrueDepth hỗ trợ nhận dạng gương mặt FaceID, Animoji và Memoji. Bên canh đó, người dùng cũng có thể lựa chọn đa dạng phiên bản bộ nhớ 64GB và 256GB trên iPhone X hoặc bổ sung thêm lựa chọn 128GB trên iPhone XR tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Với cùng mức giá 12 triệu, nên mua iPhone X hay iPhone XR Hải Phòng? hình ảnh 2

>> Xem thêm: Nên đến đâu để mua iPhone XR Hải Phòng?

3. So sánh camera iPhone X và iPhone XR

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất khi so sánh iPhone X và iPhone XR chính là cụm camera được trang bị ở phía sau. Trong khi iPhone X cao cấp sở hữu cụm camera kép phía sau gồm cảm biến chính 12MP và ống tele zoom quang học 2x thì iPhone XR lại chỉ khiêm tốn với 1 camera sau 12MP. 

Để đánh giá về khả năng chụp ảnh, tất nhiên iPhone X sẽ vượt trội hơn nhưng iPhone XR vẫn được trang bị đủ tính năng chụp chân dung Portrait Mode hay Smart HDR. Xét về camera trước, cả 2 cùng sở hữu cảm biến 7MP, khẩu độ f/2.2 32mm với những hiệu ứng và tính năng tương đương nhau. 

Với cùng mức giá 12 triệu, nên mua iPhone X hay iPhone XR Hải Phòng? hình ảnh 3

4. So sánh giá bán iPhone X và iPhone XR

Với tiêu chí giá bán thì có lẽ iPhone XR sẽ có ưu thế hơn với giá thấp hơn dù cho tính năng không chênh lệch là bao. Mặc dù tại thời điểm hiện tại, giá iPhone X và XR đều có điều chỉnh giảm nhưng giá của iPhone X vẫn cao hơn XR đôi chút. 

Nhìn chung khi so sánh iPhone X và iPhone XR, có thể thấy rằng cả 2 sản phẩm đều có những ưu điểm nhất định. Nếu iPhone XR chiếm ưu thế về giá rẻ thì iPhone X có thể tự tin khẳng định đẳng cấp chất lượng với hiệu năng hoạt động đỉnh cao, chất lượng màn hình, camera và dung lượng pin cao. Với những so sánh trên đây, người dùng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Nên mua iPhone XR Hải Phòng ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất?

Nếu bạn ở Hải Phòng thì Minh Hoàng Mobile chính là địa chỉ uy tín nhất để bạn chọn mua cho mình chiếc điện thoại này. Minh Hoàng Mobile tự hào với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối và sửa chữa điện thoại di động tại Hải Phòng, hiện là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều tín đồ công nghệ. Không chỉ thu hút người dùng ở chất lượng sản phẩm bảo đảm, đến với Minh Hoàng Mobile, bạn còn mua được iPhone XR Hải Phòng với mức giá tốt nhất Hải Phòng cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và giá trị!!!

 

Minh Hoàng Mobile Khách hàng là người thân.

-Cơ sở 1: 207 Đà Nẵng - Ngô Quyền - Hải Phòng 

-Cơ sở 2: 147 Lạch Tray - Ngô Quyền - Hải Phòng

-Cơ sở 3: 551 Đường Hùng Vương - Quán Toan - Hồng Bàng - Hải Phòng

-Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng - Huyện Đoàn – Thủy Nguyên - Hải Phòng ( Trên đường 359)

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok