Khuyến mãi Khuyến mãi

Vsmart sắp ra điện thoại mới: sở hữu 3 camera, giá dưới 2 triệu đồng,

Hoàng Minh
Th 7 06/03/2021

Hãng công nghệ Vsmart trực thuộc tập đoàn VinGroup, đến nay đã phát triển được khoảng 3 năm và là hãng công nghệ 100% Made in Việt Nam. Dù là hãng “sinh sau đẻ muộn” nhưng Vsmart đã nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến tích cực của chuyên gia cũng như có doanh thu cao và sự yêu mến của người dùng tại thị trường Việt Nam

Theo một thống kê cho thấy, đã có thời điểm trong danh sách thị phần smartphone Việt Nam, tập đoàn công nghệ Vsmart đã có thời điểm vượt trên cả điện thoại iPhone để nằm trong top 5 hãng công nghệ đứng đầu thị trường Việt. Các sản phẩm của thương hiệu Việt chủ yếu đánh vào phân khúc giá rẻ và tầm trung, ngay từ những sản phẩm đầu tiên, hãng đã mang đến những sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp và vô cùng sang trọng.

Chiến lược tiếp cận của Vsmart tại thị trường Việt Nam được nhận định là khá giống với các thương hiệu Trung Quốc trong giai đoạn đầu, cụ thể, hãng đã đánh mạnh vào phân khúc giá rẻ từ 2 đến 5 triệu đồng. Mang đến những sản phẩm công nghệ chất lượng tốt, pin khỏe, camera tốt, giá rẻ và thời gian bảo hành chính hãng – Lên đến 18 tháng

Trong năm 2020, Trong khi công nghệ 5G đã bắt đầu được thử nghiệm và phủ sóng tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Tập đoàn công nghệ Vsmart đã gây “ấn tượng” với người dùng trong nước cũng như trên thế giới khi phát triển thành công MAKE IN VIET NAM – Sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart Aris Pro, sản phẩm được được phát triển và sở hữu công nghệ Việt Nam, sở hữu thêm công nghệ kết nối mạng 5G mới nhất, công nghệ camera đỉnh cao. Tại Minh Hoàng Mobile, Vsmart Aris Pro đang có giá rẻ nhất, cam kết giá tốt nhất thị trường.

MUA VSMART ARIS PRO GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY

Những sản phẩm giá rẻ của Vsmart cũng nhanh chóng “cháy hàng” và đạt kỉ lục như Vsmart Live 4, Vsmart Star 4,…. Đây đều là những sản phẩm giá rẻ, có doanh số cao và giúp thị phần của hãng công nghệ Việt lên TOP 5 thị phần Smartphone Việt.

Hiện nay, thương hiệu Vsmart đang tiếp tục nghiên cứu và sớm tung ra thị trường những sản phẩm công nghệ trong năm 2021. Hãng cũng có tham vọng có thể bán tại Mỹ khi mới đây, có thông tin cho thấy đã có 3 sản phẩm của Vsmart được bán tại Mỹ - Đây được coi là một sự thành công của hãng công nghệ non trẻ đồng thời là động lực để hãng tiếp tục cải tiến và phát triển hơn nữa

Là một thương hiệu tại Việt Nam và vô cùng nổi tiếng, chính vì vậy mọi tin tức về sản phẩm mới ra mắt của Vsmart vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý của người dùng. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Tin tức về một sản phẩm điện thông minh thuộc phân khúc giá rẻ có tên là Vsmart Star 5 đang gây “bão” trên các diễn đàn về công nghệ trong thời gian gần đây, các bài viết về ý tưởng này thực sự đã gây mang đến sự chú ý cho sản phẩm.

Theo như thông tin trên Youtube, sản phẩm có tên là “Vsmart Star 5” sẽ là phiên bản mới nhất thay thế cho sản phẩm đang được bày bán hiện nay tại các hệ thống phân khối – Vsmart Star 4. Cho nên, đây sẽ là một phiên bản giá rẻ và thu hút được một lượng lớn người dùng bởi chất lượng, thiết kế cũng như hiệu năng của sản phâm.

Về thiết kế, sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart Star 5 sẽ có những nét khá giống với Vsmart Star 3 (được mắt vào năm ngoái). Trong Clip, chúng ta có thể thấy phần mặt lưng vô cùng cuốn hút và được nhà sản xuất hoàn thiện từ phần nhựa nhám, được trạng bị cụm 3 camera và một đèn Led hỗ trợ chụp thiếu sáng. Phần được chú ý nhất trong thiết kế chính là cụm camera. 3 camera và 1 đèn led được thiết kế gọn gàng trong mô đun hình chữ nhật có dòng chữ AI Quad Cam – Khẳng định hãng công nghệ Việt sẽ nâng cấp khả năng chụp hình, quay phim.

Ở mặt lưng bản dựng Vsmart Star 5, chúng ta còn thấy sự hiện diện của cảm biến vân tay cùng Logo Vsmart được đặt ngay chính giữa. Phần cảm biến chắc chắn sẽ được nâng cấp, giúp người dùng giao tiếp với sản phẩm nhanh chóng, đem lại trải nghiệm tốt nhất. Trong khi đó, ở phần màn hình trước – Điện thoại Vsmart Star 5 sẽ có thiết kế dạng “giọt nước” và các phần cạnh, phần đáy khá dày, các cạnh được bo tròn mang lại trải nghiệm cầm nắm tốt.

Theo như Youtube sáng tạo ra Vsmart Star 5, thiết bị sẽ được tập đoàn công nghệ Vsmart trang bị con chip MediaTek Helio G35 8 nhân với xung nhịp tối đa là 2.3GHz – Con chip sẽ đem lại hiệu năng cao cho người dùng, đảm nhiệm tốt các công việc hàng ngày và giải trí cơ bản. Ở một sản phẩm giá rẻ, bạn không nên quá đòi hỏi cao, hiệu năng như vậy chắc chắn sẽ trải nghiệm tốt cho người dùng

Vsmart Star 5 sẽ có lợi thế trước các đối thủ khi sở hữu viên pin có dung lượng 5.000 mAh – Đây có thể coi là bước cải tiến vượt bậc so với thế hệ hiện nay là điện thoại Vsmart Star 4 khi chỉ được trang bị viên pin có dung lượng 3.500 mAh.

Theo một số thông tin, sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart Star 5 do tập đoàn công nghệ Vinsmart phát triển sẽ có giá dưới 2 triệu đồng – Sản phẩm giá rẻ chắc chắn sẽ “gây bão” cho thị trường smartphone Việt Nam, mang đến cho tất cả mọi người trải nghiệm một sản phẩm công nghệ tốt nhất.

Tạm kết

Bạn nghĩ gì khi thấy phiên bản Vsmart Star 5 chuẩn bị ra mắt ? Bạn có yêu thích thương hiệu Vsmart hay các sản phẩm công nghệ ? Đến ngay siêu thị công nghệ Minh Hoàng Mobile – Trải nghiệm và sở hữu ngay các sản phẩm công nghệ chất lượng hàng đầu việt Nam, cam kết giá rẻ nhất thị trường. 



mua điện thoại iphone LikeNew giá rẻ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone hải phòng uy tín

> iphone 7 plus gái rẻ hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x 99% rẻ nhất hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok