Khuyến mãi Khuyến mãi

Xác nhận từ Samsung Việt Nam: "Siêu phẩm" Galaxy S21 chính thức lên kệ vào ngày 14/1 !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 4 06/01/2021

Ngày ra mắt chính thức của Samsung Galaxy S21 Series đã được ấn định tại sự kiện Unpacked.

Bằng việc “nhá hàng” người dùng bằng cách đăng một đoạn clip giới thiệu, hé lộ hình ảnh cụm camera mới của Samsung Galaxy S21 Series, dường như Samsung đã ngầm xác nhận thông tin Galaxy S21 Series sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 14 tháng 1 tại sự kiện Unpacked 2021. Vậy là chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là người dùng toàn thế giới có thể “diện kiến” ba “siêu phẩm” mới nhất của Samsung rồi!

Xác nhận từ Samsung Việt Nam: "Siêu phẩm" Galaxy S21 chính thức lên kệ vào ngày 14/1 !!!

Hé lộ mẫu ốp lưng và bút S Pen dành riêng cho Samsung Galaxy S21 Ultra.

Cách đây không lâu đã có những thông tin rộ lên rằng Samsung Galaxy S21 Ultra và những dòng smartphone sau này của Samsung đều sẽ được hỗ trợ bút S Pen.  Hiện tại, trên trang tin công nghệ theverge đã xuất hiện những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về cây bút cảm ứng và ốp lưng hỗ trợ khe giữ bút trên Samsung Galaxy S21 Ultra. 

Đối với người dùng Samsung nói chung và dòng Galaxy Note nói riêng thì bút S Pen là một thứ vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên, đây sẽ là một món phụ kiện được bán rời chứ không đi kèm với mọi dòng máy như trên Galaxy Note Series. Điều này chứng tỏ Samsung đã thực sự nỗ lực để mang đến cho người dùng những gì tốt nhất trên dòng Galaxy Note và qua đó, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng thú vị của chiếc bút S Pen trên nhiều dòng smartphone của Samsung. 

Xác nhận từ Samsung Việt Nam: "Siêu phẩm" Galaxy S21 chính thức lên kệ vào ngày 14/1 !!! hình ảnh 2

Thoạt nhìn có thể thấy, ngoại hình của cây bút S Pen này cũng không có gì quá khác biệt so với những chiếc bút S Pen hiện có được trang bị trên những sản phẩm thuộc dòng Samsung Galaxy Note Series hiện nay, tuy nhiên kích thước có phần lớn hơn. Đối với những ai yêu thích chiếc bút S Pen “thần thánh” này thì đây đúng là một tin đáng mừng, bởi với ngoại hình lớn hơn thì sẽ mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn và dễ chịu hơn.

Chiếc ốp lưng của Samsung Galaxy S21 Ultra không có gì đặc biệt khi sở hữu vẻ ngoài gần như tương đồng với những chiếc ốp lưng mà Samsung đã từng sản xuất, tuy nhiên ở khu vực cạnh trái của máy, người dùng sẽ thấy một khu vực nhô ra khá rộng và đây chính là vị trí để đặt chiếc bút S Pen.

Với những thông tin trên, có khả năng trong tương lai người dùng sẽ có thêm nhiều những món phụ kiện như thế này của Samsung được trang bị trên những dòng máy khác của hãng. Điều này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị về những sản phẩm của hãng. 

Xác nhận từ Samsung Việt Nam: "Siêu phẩm" Galaxy S21 chính thức lên kệ vào ngày 14/1 !!! hình ảnh 3

Không những củ sạc, mà cả ốp lưng và tai nghe AKG cũng sẽ bị loại bỏ.

Theo những thông tin từ phonearena thì một tài khoản có tên Ishan Agarwal đã đưa ra những thông tin rằng ngoài củ sạc thì Samsung cũng sẽ loại bỏ luôn cả ốp lưng và tai nghe AKG truyền thống đi kèm trên tất cả các phiên bản ở mọi quốc gia, và trong hộp đựng sẽ chỉ còn thân máy, sách hướng dẫn sử dụng và một dây cáp USB-C to C mà thôi.

Câu hỏi được đặt ra là, Samsung dự định sẽ giải quyết những vấn đề phụ kiện này như thế nào khi biết chắc rằng sẽ vấp phải sự phản đối kịch liệt của cả người dùng lẫn các Samfans trung thành? Liệu Samsung có đi theo hướng đi của Apple là bán riêng phụ kiện hay không, hay sẽ “học hỏi” Xiaomi bằng việc bán cả hai phiên bản, một phiên bản có đầy đủ củ sạc, cáp sạc và một phiên bản không có củ sạc, cáp sạc trong cùng một mức giá? 

Cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus có gì đặc biệt?

Bên cạnh vấn đề về sạc pin và phụ kiện thì thông số cấu hình chi tiết chính là những thông tin được người dùng quan tâm nhất về những “bom tấn” sắp ra mắt của Samsung.

Cụ thể hơn, theo những thông tin rò rỉ thì Samsung Galaxy S21 sẽ sở hữu màn hình phẳng hoàn toàn với kích thước 6.2 inch, và 6.7 inch là con số trên Samsung Galaxy S21 Plus với độ phân giải mặc định Full HD+ chứ không phải 2K như Galaxy S20 và S20 Plus. Bên cạnh đó, cả hai mẫu smartphone sẽ có hai tùy chọn về tần số quét màn hình, đó là 60Hz tiêu chuẩn và 120Hz, không hỗ trợ tần số 90 Hz. 

Xác nhận từ Samsung Việt Nam: "Siêu phẩm" Galaxy S21 chính thức lên kệ vào ngày 14/1 !!! hình ảnh 4

Xét về hiệu năng, cả Galaxy S21 và S21 Plus đều được trang bị bộ vi xử lý Exynos 2100 và Snapdragon 888, có hỗ trợ kết nối mạng 5G, đúng như những thông tin đã được lan truyền trong thời gian gần đây. Đồng thời cả hai model sẽ đi kèm với RAM 8GB và hai phiên bản bộ nhớ trong là RAM 128GB và 256GB. Liệu rằng phiên bản chạy với sức mạnh của Exynos 2100, được tối ưu rất nhiều về hiệu năng như Samsung đã nói, sẽ có ưu thế vượt trội ra sao khi so sánh với Snapdragon 888? Hãy cùng chờ câu trả lời vào ngày 14/1 nhé!

Kế đến là dung lượng pin, trong khi Samsung Galaxy S21 sẽ sở hữu viên pin dung lượng 4.000 mAh thì Galaxy S21 Plus lại “nhỉnh” hơn khi được trang bị viên pin dung lượng 4.800 mAh. Liệu người dùng sẽ nghĩ sao về dung lượng pin mà hai chiếc smartphone này sở hữu? So với mặt chung với những smartphone hiện đang có mặt trên thị trường, thì mức dung lượng pin này chỉ được coi là vừa đủ để sử dụng thôi chứ chưa thật sự thoải mái.

Xác nhận từ Samsung Việt Nam: "Siêu phẩm" Galaxy S21 chính thức lên kệ vào ngày 14/1 !!! hình ảnh 5

Theo nhiều nguồn tin thì mức giá dự kiến mà người dùng phải bỏ ra để sở hữu bộ đôi “siêu phẩm” này là 1.040 USD (khoảng 23 triệu VNĐ) dành cho Samsung Galaxy S21 và 1.285 USD (khoảng 29 triệu VNĐ) dành cho Samsung Galaxy S21 Plus. Ngày ấn định ra mắt dự kiến sẽ là ngày 14/1 tới tại sự kiện Unpacked 2021.

Hé lộ cấu hình và thiết kế cực “đỉnh” của Samsung Galaxy S21 Ultra

Theo những thông tin từ trang gsmarena, đã có những hé lộ mới nhất và chính xác nhất về chiếc Samsung Galaxy S21 Ultra, bao gồm thông số cấu hình cũng như vẻ ngoài  được cho là chuẩn nhất về chiếc máy này.

Không khác biệt nhiều so với những thông tin rò rỉ trước đây, ngoại hình tổng thể của máy sẽ được hoàn thiện với mặt lung bằng kính và khung viền bằng kim loại, kết hợp với phong cách thiết kế có phần nam tính và góc cạnh hơn nhiều so với Galaxy S20 Series.

Cụ thể hơn, Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị màn hình có kích thước là 6.8 inch, nhỏ hơn 1 inch so với thế hệ tiền nhiệm của mình là Galaxy S20 Ultra,  tỉ lệ màn hình 20:9 với tấm nền Dynamic AMOLED 2X và được hỗ trợ tần số quét 120Hz cùng độ phân giải 2K. Không những vậy, mặt trước của máy còn được trang bị một camera selfie với độ phân giải 40MP, tiêu cự 25mm, khẩu độ f/2.2 và được thiết kế dưới dạng “nốt ruồi”.

Có thể nói cụm camera chính là điểm thu hút nhất trên Samsung Galaxy S21 Ultra. Thời gian gần đây đã có rất nhiều những thông tin được lan truyền về thiết kế mới của cụm camera trên Samsung Galaxy S21 Ultra. Khả năng cao thiết kế này sẽ mang đến một xu hướng mới cho những dòng sản phẩm của Samsung nói riêng và các thiết bị smartphone trên thị trường nói chung.

Xác nhận từ Samsung Việt Nam: "Siêu phẩm" Galaxy S21 chính thức lên kệ vào ngày 14/1 !!! hình ảnh 6

Cũng theo trang gsmarena, có nhiều thông tin cho rằng Galaxy S21 Ultra sẽ sở hữu đến 2 camera tele và sử dụng công nghệ lấy nét bằng lazer (Lazer AF) thay cho 3D ToF. Thông số chi tiết của cụm camera trên Samsung Galaxy S21 Ultra cũng gây được những ấn tượng không nhỏ, bao gồm 1 camera chính góc rộng với độ phân giải 108MP, tiêu cự 24 mm, khẩu độ f/1.8, có hỗ trợ chống rung quang học OIS; tiếp đến là 1 camera góc siêu rộng với độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2, tiêu cự 13 mm với góc nhìn rộng lên đến 120 độ; cuối cùng là bộ đôi camera tele 3x với độ phân giải 10MP, khẩu độ f/2.4, tiêu cự 72 mm và camera tele 10x với độ phân giải 10MP, khẩu độ f/4.9,  tiêu cự 240 mm, cả 2 đều hỗ trợ chống rung quang học OIS.

Xét về hiệu năng, chắc chắn Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị con chip Exynos 2100 như những thông tin được đồn đoán và Snapdragon 888 tùy theo từng thị trường, đi kèm theo đó là RAM 12GB và những phiên bản bộ nhớ trong là 128GB, 256GB và 512GB.

Có thể nói với lần ra mắt dòng sản phẩm mới này, Samsung dường như rất tự tin và đặt rất nhiều kỳ vọng vào con chip Exynos 2100. Hãy cùng đếm ngược và chờ đợi đến ngày ra mắt chính thức để xem Samsung Galaxy S21 Ultra với con chip Exynos 2100 sẽ mang đến những điều bất ngờ gì cho chúng ta nhé!

Xác nhận từ Samsung Việt Nam: "Siêu phẩm" Galaxy S21 chính thức lên kệ vào ngày 14/1 !!! hình ảnh 7

Ngoài ra, máy được trang bị viên pin có mức dung lượng 5.000 mAh – một con số khá khiêm tốn đối với một chiếc flagship. Mức dung lượng này chỉ đủ để sử dụng trong ngày chứ chưa thật sự thoải mái đối với những tác vụ và hiệu năng mà Galaxy S21 Ultra mang lại. Tuy nhiên, người dùng cũng không cần quá lo lắng về việc quá trình sử dụng sẽ bị gián đoạn do hết pin, bởi máy được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W, nhanh chóng sạc đầy pin chỉ trong một thời gian ngắn, bù lại phần nào cho thời lượng pin.

Có 1 điều khá đáng tiếc là Samsung đã đưa ra quyết định về việc loại bỏ cáp sạc và tai nghe ra khỏi hộp đựng của thiết bị, và người dùng sẽ phải mua rời những món phụ kiện đó ở bên ngoài. Việc Samsung hỗ trợ bút S Pen cho dòng Galaxy S21 nói riêng và các smartphone của Samsung nói chung được coi như 1 sự đền bù cho quyết định trên, thế nhưng người dùng vẫn phải mua rời dưới dạng phụ kiện. 



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua iphone cũ tại hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok