Khuyến mãi Khuyến mãi

Xài smartphone lâu nay, liệu bạn đã thử hết những công nghệ giúp mở khóa chưa?

mhm2022
CN 03/07/2022

Một điều rất chắc chắn rằng là bạn cũng sẽ thấy bất ngờ với các công nghệ khóa màn hình điện thoại sau đây đó! Lăn chuột ngay nhé!

Khóa mật khẩu

Hẳn rằng khóa mật khẩu chính là cách thức để khóa điện thoại thông dụng, phổ biến nhất hiện có trên smartphone. Bởi chung thì giá như các dòng điện thoại hệ iOS,  Android... và cũng có thể nói đến một huyền thoại Window Phone hiện cũng được thiết lập tính năng khóa màn cơ bản này. 

Đây có thể là dạng mật khẩu số hay mật khẩu chữ, cả chữ lẫn số. Điều này tùy vào sở thích của chính bản thân bạn. Đặc biệt là hình thức khóa màn hình điện thoại tuyệt đỉnh được những chuyên gia máy móc công nghệ để bảo mật ngoại trừ khi người trộm đã biết trước được mật khẩu.

Khóa hình vẽ

Theo đó, tính năng khóa màn hình vẽ thì đã không quá là xa lạ với nhiều người dùng hệ Android. Từ nhiều thế hệ máy Android đời đầu tiên thì tính năng về bảo mật rất thú vị này đã được thiết kế tích hợp thêm công nghệ vào hệ điều hành bên trong máy.

Bảo mật bằng vân tay 

Công nghệ điều hành bảo mật bằng vân tay đã được dùng vô cùng phổ biến và từ những thiết bị di động giá rẻ cho tới những mẫu dòng flagship cao cấp. Và đặc biệt hiện tại hơn thì cho từ đời chiếc iPhone 8 trở về thế hệ trước thì công nghệ này hiện cũng đang được nhà “Táo cắn dở” dùng rất phổ biến, thông dụng.

Mở khóa bằng khuôn mặt

Hiện đây chính là công nghệ bảo mật máy được sử dụng thông dụng, phổ biến hơn rất nhiều bảo mật vân tay bằng điện thoại cảm ứng. Với lý do được đưa ra chính là vì mức giá thành ở thiết bị cũng sẽ được giảm đi khá nhiều khi phải sở hữu công nghệ bảo mật màn hình mới này.

Bảo mật SmartLock

Và nếu bạn đã tham khảo đến đây, thì hẳn chắc chắn bạn cũng sẽ có vài phần bất ngờ cùng hình thức mở khóa của điện thoại. Theo đó thì công nghệ bảo mật SmartLock sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị đồng thời tiện lợi nhất trong số những phương thức hiện dùng làm mở khóa smartphone. 

Vân tay phía dưới màn hình

Ngoài cảm biến bảo mật bằng vân tay truyền thống ra thì hiện nay cảm biến bằng vân tay phía dưới màn hình cũng đã và đang được thiết lập dần được sử dụng phổ biến hơn, thông dụng hơn với đa số người dùng.

Bảo mật bằng khuôn mặt 3D

Hiện có thể cho rằng việc bảo mật bằng khuôn mặt 3D chính là phiên bản toàn diện hơn, được nâng cấp cao hơn về mặt nhận diện khuôn mặt theo kiểu truyền thống. Việc bảo mật khuôn mặt theo ảnh 3D hoạt động được nhờ vào một kiểu cảm biến 3D kết hợp với khả năng AR nhằm quét toàn bộ khuôn mặt của người dùng, vì vậy nên tính bảo mật cũng sẽ cao hơn.

Qua những thông tin trên đây nếu bạn còn thắc mắc hãy inbox hoặc gọi trực tiếp đến số  hotline để được tư vấn nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok