Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi 14 Ultra lộ cấu hình chi tiết: Màn hình OLED 2K, SD8 Gen 3, 4 camera khủng

Minh Hoàng Mobile
Th 6 02/02/2024

Xiaomi 14 Ultra dự kiến sẽ chính thức giới thiệu tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này, tạo nên sự kỳ vọng lớn với khả năng cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ cạnh tranh như Galaxy S24 Ultra và iPhone 15 Pro Max.

Thông tin từ một nguồn rò rỉ tại Trung Quốc đã cho thấy, Xiaomi 14 Ultra sẽ được trang bị một tấm nền OLED với độ cong nhẹ ở cả bốn cạnh và một lỗ đục nằm chính giữa màn hình. Điều này hứa hẹn mang lại trải nghiệm hiển thị ấn tượng, với độ phân giải 2K và máy quét vân tay siêu âm tích hợp dưới lớp màn hình. Điều đặc biệt, điện thoại này sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3, cùng với viên pin dung lượng lớn 5,180 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 90W và sạc không dây 50W, cũng như khả năng kết nối vệ tinh hai chiều, đánh dấu sự đổi mới trong công nghệ di động.

Xiaomi 14 Ultra lộ cấu hình chi tiết

Hệ thống camera sau của Xiaomi 14 Ultra được trang bị cảm biến chính Sony LYT-900 50 megapixel với khẩu độ linh hoạt từ f/1.63 đến f/4.0. Bốn ống kính này bao gồm một camera siêu rộng 50 megapixel với FOV lên đến 122 độ, một camera tele 50 megapixel hỗ trợ zoom quang 3.2x, và một camera tele khác với ống kính tiềm vọng 50 megapixel và zoom quang 5x. Điều này cho thấy Xiaomi đang tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chụp ảnh đa dạng và chất lượng.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá cả của Xiaomi 14 Ultra, nhưng các báo cáo cũng đề cập đến khả năng cung cấp tới 16GB RAM và dung lượng lưu trữ lên đến 1TB, đặt nó vào phân khúc cao cấp của thị trường di động. Xiaomi 14 Ultra hiện đang được kỳ vọng là một trong những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu, sẵn sàng đối đầu và vượt qua những thách thức trong thị trường ngày càng cạnh tranh này.

 
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok