Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi Redmi Note 10: Đẹp, sang trọng, giá rẻ, đáng mua nhất phân khúc

Hoàng Minh
Th 6 12/03/2021


Xiaomi – Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới đang có sự phát triển vượt bậc, là một trong những 5 hãng sản sản xuất smartphone lớn của nhất thế giới. Trong năm 2020 đầy biến động, Xiaomi vẫn liên tục tung ra hàng loạt sản phẩm công nghệ cao cũng như phát triển hệ sinh thái mạnh mẽ.

Tại thị trường Việt Nam, Xiaomi luôn là thương hiệu có thị phần cao trong thị trường smartphone, cạnh tranh mạnh với các hãng công nghệ khác như Oppo, Vsmart, SamSung, Apple,…. Hãng mang đến cho người dùng những thiết bị có cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng ấn tượng cũng như giá rẻ, phù hợp với số đông người tiêu dùng hiện nay.

Thị trường smartphone đang vô cùng “cạnh tranh” và các thương hiệu công nghệ tung ra những sản phẩm mới nhằm mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng. Những cuộc chạy đua về  con chip, camera, diện tích màn hình,…. Đã thực sự khiến cho người dùng Việt có nhiều sự lựa chọn hơn, dễ dàng có một sản phẩm tốt nhất.

Xiaomi sẽ tiếp tục làm “Nóng” thị trường với dòng Xiaomi Redmi Note 10 Series – Sản phẩm điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 10, sản phẩm được đánh giá tích cực trên các diễn đàn công nghệ. Minh Hoàng Mobile sẽ sớm có sản phẩm chính hãng tại Hải Phòng, cùng đón chờ nhé.

 Lưu ý: Sản phẩm Xiaomi Redmi Note 10 mới được ra mắt tại trường Ấn Độ với mức giá 11.999 RS (khoảng 3.8 triệu VNĐ) cho phiên bản có cấu hình thấp nhất. Minh Hoàng Mobile sẽ sớm có sản phẩm chính hãng phân phối tại Hải Phòng.

Cùng Minh Hoàng Mobile đánh giá ngay siêu phẩm smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi Note 10 nhé.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ và hình ảnh rực rỡ

Xiaomi Redmi Note 10 là một sản phẩm smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, có ngoại hình đẹp với xu hướng màn hình “nốt ruồi” mang đến một không gian màn hình rộng lớn, thiết bị có độ hoàn thiện tốt, cao cấp và vô cùng sang trọng. Mặt lưng có cụm camera được thiết kế độc đáo, sáng tạo và vô cùng khác biệt so với các đối thủ. Bạn có thể thấy sản phẩm có sự sáng tạo cao, mang lại góc nhìn tốt nhất cho người dùng.

Theo công bố của nhà sản xuất, Xiaomi Redmi Note 10 chỉ có độ mỏng 0.6 mm và nặng 20.2 g cho nên tổng thể thiết bị rất gọn gàng, dễ cầm nắm, sử dụng hàng ngày, bạn có thể cho thiết bị vào túi quần hay túi xách. Mặc dù thiết kế khá mỏng và nhẹ nhưng sản phẩm lại mang tới sự chắc chắn, bền bỉ vô cùng ấn tượng.

Xiaomi Redmi Note 10 sử dụng màn hình có kích thước 6.43 inch (trong khi đó iPhone 12 Pro chỉ có kích thước 6.1 inch), sản phẩm có không gian lớn, màn hình dạng “nốt ruồi” tạo nên sự đột phá cho người dùng khi sử dụng thiết bị, từ chơi game, xem phim, lướt web đều rất “đã”. Phần “Nốt ruồi” là nơi chứa đựng camera trước có độ phân giải 13MP, tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại, chế độ làm đẹp, làm thon gọn mặt giúp người dùng tự tin khi chụp ảnh “tự sướng”.

Nhà sản xuất mang tới người dùng tấm nền AMOLED rực rỡ, mặc dù công nghệ không thể đạt được độ hoàn hảo như tấm nền OLED tuy nhiên sản phẩm vẫn thực sự mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Trải nghiệm thực tế cho thấy, màu sắc, độ chi tiết của Xiaomi Redmi Note 10 thực sự hoàn hảo – Màu sắc được tái hiện hoàn hảo, vô cùng rực rỡ và sinh động.

ĐIỆN THOẠI XIAOMI GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY

Cụ thể, màn hình của Xiaomi Redmi Note 10 sử dụng màn hình AMOLED có độ phân giải FullHD+ đã được nhà sản xuất tinh chỉnh, nâng cấp và giúp người dùng có thể trải nghiệm về màu sắc, màn hình trở nên rực rỡ, sinh động hơn. Bạn có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi này trên các phiên bản cũ khi đang chơi game, xem phim.

Smartphone giá rẻ nhưng cấu hình lại cực khủng, hiệu năng cao

Từ lâu, các sản phẩm điện thoại thông minh của Xiaomi luôn nổi tiếng toàn cầu và được nhiều người dùng tại thị trường Việt Nam yêu thích khi hãng đã trang bị những con chip mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội và chi phí sở hữu vô cùng phải chăng, hợp lý với số đông người tiêu dùng. Sản phẩm điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 10  mới ra mắt cũng gây ấn tượng cho người dùng khi hãng đã mang đến một con chip có hiệu năng xuất sắc trong phân khúc, đảm bảo đủ sức mạnh cho người dùng trải nghiệm các tựa game nặng hoặc nhiều tác vụ cùng một lúc.

Xiaomi Redmi Note 10 được trang bị con chip Snapdragon 678 của nhà Qualcomm với tiến trình 11 nm, cùng chip đồ hoạ Adreno 612. Mặc dù đây không phải là con chip đầu 7 mà nhiều người suy nghĩ nhưng thiết bị vẫn khiến cho sản phẩm có hiệu năng vượt trội so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc. Đảm bảo quá trình sử dụng của người dùng tốt nhất, hoàn hảo nhất trong công việc hàng ngày cũng như giải trí.

Nhà sản xuất đưa ra hai tùy chọn cho người dùng là bộ nhớ với RAM 4G + 64GB hoặc dung lượng RAM 6GB +128GB. Theo như Xiaomi chia sẻ, công nghệ để phát triển ra RAM cho Xiaomi Redmi Note 10 thuộc thế hệ LPDDR4X, bộ nhớ UFS 2.2 giúp tăng tốc độ đọc ghi cũng như đảm bảo có thể hoạt động tốt các tác vụ nặng như chơi game đồ họa cao, chính sửa video, hình ảnh.

Camera được cải thiện, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng

Xiaomi Redmi Note 10 tiếp tục cho cuộc đua về “thông số camera” tại thị trường Việt Nam trở nên nóng hơn, nhà sản xuất đã tinh chỉnh và cải thiện rất nhiều về chất lượng hình ảnh, quay vdieo. Cùng Minh Hoàng Mobile khám phá ngay thông số 4 camera của Xiaomi Redmi Note 10:

  • Một Camera chính có độ phân giải 48 MP, khẩu độ f/1.8, tiêu cự 26 mm.
  • Một Camera góc siêu rộng có độ phân giải 8 MP, tiêu cự f/2.2, cho góc nhìn rộng 118˚.
  • Một Camera macro có độ phân giải 2 MP, tiêu cự f/2.4.
  • Một Camera đo chiều sâu có độ phân giải 2 MP, tiêu cự f/2.4.

Nhà sản xuất đã tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại, nhiều tính năng hữu ích cũng như chế độ chụp ảnh. Điển hình như khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng, khả năng chụp đem, chụp phong cảnh, chup HDR, bạn có thể dễ dàng chỉnh màu sắc và đăng tải nên các nền tảng mảng xã hội. Xiaomi Redmi Note 10 cũng có khả năng quay video ấn tượng, giúp bạn có thể thao tác, quay, chỉnh sửa và chia sẻ lên mạng xã hội HOT NHẤT hiện nay là TikTok.

Viên pin 5.000 mAh và khả năng sạc nhanh lên đến 33W

Đây là một lợi thế cũng như điểm cộng cho Xiaomi Redmi Note 10 khi nhà sản xuất đã mang đến một viên pin có dung lượng siêu lớn, lên đến 5.000 mAh. Sử dụng các tác vụ thường có thể sử dụng trong 2, 3 ngày, còn bạn chơi game đồ họa cao, sử dụng liên tục để quay, chỉnh sửa video thì thiết bị sẽ đảm bảo cho một ngày dài sử dụng.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm xem phim, chơi game liên tục khi tập đoàn công nghệ Xiaomi đã trang bị thêm khả năng sạc nhanh lên đên 33W – Đảm bảo tiết kiệm thời gian cho người dùng không bị gián đoạn.

Tạm kết

Điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 10 sẽ là một “con át chủ bài” của tập đoàn Xiaomi tại thị trường Việt Nam, đảm bảo cho người dùng có trải nghiệm hoàn hảo. Nhà sản xuất đã mang đến một sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ, hiện đại và vô cùng tiên tiến, tích hợp nhiều công nghệ vượt trội so với mức giá – Con chip và công nghệ camera là hai điểm mạnh của Xiaomi Redmi Note 10

Về chi phí sở hữu, hiện tại sản phẩm Xiaomi Redmi Note 10 mới được ra mắt tại thị trường Ấn Độ (sản phẩm sẽ sớm có mặt tại Việt Nam) có mức giá như sau:

  • Phiên bản Xiaomi Redmi Note 10 sở hữu RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB giá 11.999 Rupee (Khoảng 3.8 triệu VNĐ).
  • Phiên bản Xiaomi Redmi Note 10 sở hữu RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB giá 13.999 Rupee (Khoảng 4.4 triệu VNĐ).

Quý khách hàng quan tâm đến điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 10 có thể liên hệ ngay với chúng tôi để sớm trải nghiệm và sở hữu một siêu phẩm công nghệ của Xiaomi. 

XIAOMI REDMI NOTE 10 GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY 




iPhone, iPad, MacBook uy tín nhất hiện nay tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua iPhone giá rẻ tại Hải Phòng

> iphone 8 plus giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 12 pro VN/A giá tốt hải phòng

> iphone 12 pro max chính hãng giá rẻ tại hải phòng

iphone 7 plus 99% 128GB giá rẻ nhất hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok