Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi Redmi Note9s: Thiết kế bóng bẩy, cấu hình mạnh mẽ vượt trội, giá rẻ dưới 5 triệu

Minh Hoàng Mobile
Th 5 14/05/2020

“Cấu hình cao,giá cực rẻ” gần như đã trở thành slogan của Xiaomi và chiếc Xiaomi Redmi Note9s lần này cũng không hề ngoại lệ. Không chỉ giá mềm hơn mà còn đẹp hơn, ngon hơn, mạnh hơn so với sản phẩm tiền nhiệm trước đó, nếu bạn bỏ qua chiếc điện thoại này thì đó thật sự là điều đáng tiếc.

1 . Thiết kế bóng bẩy, màn hình  “Hot trend”

Có thể thấy trước đây, thiết kế thật sự không phải điểm mạnh của các máy Redmi Note, điều này dễ hiểu do hãng chủ yếu tập trung vào cấu hình cao và giá bán rẻ. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh gay gắt giữa các hãng và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Xiaomi đã thấy được tầm quan trọng của việc thay đổi về thiết kế, bắt đầu từ Redmi Note8 và Redmi Note8 Pro. Đến thời điểm này, Xiaomi Redmi Note9s đã thật sự thuyết phục người dùng với thiết kế mặt lưng bóng loáng như tráng gương rất bắt mắt và các cạnh bo cong mềm mại. Mặt lưng này là kính cường lực Gorilla Glass 5, đây là điểm cộng lớn trong tầm giá này. Có 3 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn: Trắng ánh băng, Xanh cực quang, Xám thiên hà.

Xiaomi Redmi Note9s thay đổi theo “Trend” với màn hình đục lỗ, mang đến diện tích diển thị lớn hơn, không còn nhàm chán với màn hình giọt nước như các sản phẩm tiền nhiệm. Màn hình kích thước 6,67”, tấm nền IPS LCD, độ phân giải FullHD+, tỉ lệ 20:9, hỗ trợ HDR10 cho trải nghiệm hiển thị các thước phim tốt hơn.

2 . Camera chụp ảnh ân tượng với camera lên đến 48MP

Thiết kế camera của Xiaomi Redmi Note9S tương đối thú vị, 4 camera đặt trong hình vuông , 2 camera là camera chính 48MP và cam góc rộng 8MP đặt trang trọng bên trong viền màu bạc, bên dưới là 2 camera 2MP và camera macro 5MP, bên ngoài ở dưới cụm 4 camera là đèn flash. Với bộ 4 camera này sẽ cung cấp đủ tất cả các chế độ chụp ảnh đang hot nhất hiện nay như chụp xoá phông, cận cảnh, góc rộng 119 độ, night mode...

Camera trước sở hữu độ phân giải 16MP đặt trong màn hình, hỗ trợ các chế độ chụp chân dung với độ nét cao, chế độ làm đẹp mà không bị quá lố .

3 . Hiệu năng mạnh mẽ vượt tầm phân khúc

Chiếc Xiaomi Redmi Note9s được trang bị con chip Snapdragon 720G sản xuất trên tiến trình 8nm, Ram 6GB, Rom 128GB. Theo phản hồi của rất nhiều “game thủ”, các tựa game nặng như Pubg, Liên quân Mobile, Dead Trigger 2,… máy đều xử lí mượt mà ổn định, ít nóng máy.

Viên pin dung lượng 5.020mAh trên Xiaomi Redmi khá ấn tượng với người dùng. Trên trải nghiệm thực tế, máy sử dụng được 11 giờ chơi game, 200 giờ phát nhạc, 20 ngày ở chế độ chờ. Ngoài ra, việc được tích hợp sạc nhanh 18W giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian sạc máy.

Như vậy, sau tìm hiểu về chiếc Xiaomi Redmi Note9s này chắc bạn cũng đã hiểu vì sao bỏ qua chiếc điện thoại này lại là một điều đáng tiếc. Với mức giá gần 5 triệu, bạn sẽ có ngay 1 chiếc điện thoại hiệu năng vượt trội, thiết kế đẹp mắt, camera độ chi tiết cao. Thật sự không có lí do gì để không lựa chọn chiếc Redmi Note9s này cả!

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok