Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi Redmi Watch: Giá từ 45 USD, thời lượng pin lên đến 12 ngày

Hoàng Minh
CN 29/11/2020

Sau khi tập đoàn công nghệ Apple ra mắt mẫu đồng hồ thông minh cao cấp Apple Watch và đã phát triển đến phiên bản series 6 – Thị trường ngành smartwatch đã phát triển vượt bậc, có những con số cao kỉ lục và đem lại nguồn doanh thu lớn cho các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Nổi bật là Apple Watch đã vô cùng thành công khi doanh số đã có lúc vượt qua cả doanh số của ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ

Đây chính là thị trường tiềm năng mà Apple đã giúp phát triển nhiều hơn, mạnh mẽ hơn. Các ông lớn trong ngành công nghệ cũng liên tục tung ra các sản phẩm đồng hồ thông minh như Xiaomi, SamSung, Oppo,….

Mới đây, Xiaomi – Tập đoàn công nghệ lớn đến từ Trung Quốc đã cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh mang tên Redmi Watch trong sự kiện công bố chiếc smartphone Redmi Note 9 tại Trung Quốc. Về tổng quan, sản phẩm có thiết kế hình chữ nhật với các cạnh được bo tròn mềm mại, tạo nên sự thu hút cho sản phẩm. Thiết bị được tích hợp hàng loạt công nghệ mới nhất như theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp tim,… Đặc biệt, sản phẩm có mức giá vô cùng rẻ, phù hợp với số đông người dùng.

Theo như đại diện Xiaomi chia sẻ, mẫu đồng hồ Redmi Watch sẽ có màn hình màu có kích thước 1,4 inch có độ phân giải là 320 x 320 pixel và mặt kính 2,5 D. Với sản phẩm này, nhà sản xuất đã cho người dùng nhiều sự lựa chọn về dây đeo silicon khi chúng ta có những phiên bản màu sắc sau: đen, trắng, xanh nước biển, hồng và xanh lá cây. Người dùng hoàn toàn có thể tự lựa chọn dây đeo phù hợp với cá tính của bản thân.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy biến với hơn 120 mặt đồng hồ bằng ứng dụng Mi Fit. Với ứng dụng Mi Fit, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm một loạt các chế độ thể thao tiêu chuẩn, rất đa dạng và vô cùng chính xác. Mẫu đồng hồ Redmi Watch được kết nối với smartphone thông qua kết nối Bluetooth 5.0 BLE và cũng đi kèm với NFC.

Trải nghiệm cho thấy kết nối ổn định, nhanh chóng, không bị đơ hay mất kết nối trong quá trình sử dụng. Sản phẩm cũng có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 50m cho người dùng có những giây phút thoải mái nếu như đi bơi, đi tắm và có kích thước vô cùng nhẹ, chỉ 35 gram

Theo như Xiaomi chia sẻ, đồng hồ thông minh Redmi Watch sẽ có thời gian sử dụng lên đến 7 ngày khi sử dụng bình thường và có thể sử dụng trong 12 ngày nếu bật chế độ tiết kiệm pin. Để sạc được sản phẩm, thiết bị sạc sẽ thông qua một giá đỡ độc quyền và thời gian sạc sẽ mất khoảng 2h đồng hồ.

Sản phẩm đồng hồ thông minh Redmi Watch sẽ được bán lẻ với giá hấp dẫn - 299 CNY (45 USD - 1,04 triệu đồng). Sản phẩm sẽ được "lên kệ"  tại thị trường Trung Quốc bắt đầu vào ngày 01/ 12. Thiết bị đeo sẽ được bán ra ngoài Trung Quốc với tên gọi Xiaomi Mi Watch Lite và sẽ sớm được bán ở các thị trường trên toàn cầu

Sản phẩm sẽ về Việt Nam trong thời gian sớm nhất và sẽ mang đến một sự lựa chọn khá hợp lý cho người tiêu dùng. Đến ngay Minh Hoàng Mobile để được trải nghiệm những sản phẩm đồng hồ thông minh hot nhất thị trường, sở hữu với chi phí tốt nhất và thời gian bảo hành dài lâu. 


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok