Khuyến mãi Khuyến mãi

Đổi mũ bảo hiểm cũ lấy mũ bảo hiểm mới, chất lượng cao tại Minh Hoàng Mobile

mhm.vn
Th 2 07/06/2021

Minh Hoàng Mobile - Địa chỉ phân phối smartphone, laptop, phụ kiện công nghệ uy tín số 1 hiện nay. Mang đến cho tất cả mọi người những sản phẩm tốt nhất, mới ra mắt cùng chất lượng hàng đầu.

Minh Hoàng Mobile - Địa chỉ bán iPhone uy tín

Đến với Minh Hoàng Mobile - Chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng:

I - Tặng mũ bảo hiểm - An toàn trên mỗi chuyến đi

Nhận thấy nhu cầu mua sắm mua bảo hiểm đạt chuẩn tăng mạnh cũng như bên ngoài thị trường đang lưu hành nhiều loại mũ bảo hiểm kém chất lượng, mỏng manh và dường như không có tác dụng bảo vệ người dùng. Minh Hoàng Mobile đã nghiên cứu, thiết kế ra dòng mũ bảo hiểm tốt nhất, đảm bảo cả về yếu tố thẩm mỹ và an toàn cho người dùng. Không gây khó chịu, bí bách khi sử dụng.

Minh Hoàng Mobile tổ chức chương trình "Đổi mũ cũ - Lấy mũ mới"  Đảm bảo mọi hành trình, mọi con đường của bạn sẽ an toàn hơn. Cầm ngay chiếc mũ "không đạt chuẩn" của bạn đến cửa hàng và sở hữu ngay chiếc mũ chất lượng cao, đẹp và cực kỳ thời trang nhé.

Mũ bảo hiểm chất lượng cao tại Minh Hoàng Mobile

Mũ bảo hiểm tại Minh Hoàng Mobile được đầu tư kỹ về thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và vô cùng năng động. Giúp cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng hàng ngày, đảm bảo an toàn tốt nhất cho bản thân và những người xung quanh.

Tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho mọi người

Để đảm bảo an toàn trên mỗi chuyến đi - Mũ bảo hiểm là một vật dụng vô cùng quan trọng, mọi người đừng vì ham rẻ hay "tiện" mà mua những sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo an toàn. Những chiếc mũ không đảm bảo cũng là một nguyên nhân quan trọng gây nguy hiểm cho người sử dụng và những người xung quanh. 

Mũ bảo hiểm Minh Hoàng Mobile được mọi người tin dùng

Ngay sau khi phát động chương trình, chúng tôi thực sự rất vui mừng vì đã nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người. Với những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng cao tại Minh Hoàng Mobile, bạn không chỉ sử dụng hàng ngày mà còn là món quà nhỏ gửi tặng người thân, bạn bè. 

Mũ bảo hiểm Minh Hoàng Mobile đạt chuẩn về chất lượng

Hiện tại, 08 cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile vẫn tổ chức chương trình "Thu mũ cũ - Đổi mũ mới". Chúng tôi xác định đây sẽ là một chương trình dài hạn, góp phần thay đổi thói quen của mọi người như: Sử dụng mũ kém chất lượng, mua mũ giá rẻ không đảm bảo an toàn,... Đảm bảo mỗi hành trình bạn đi sẽ luôn vui vẻ, tràn đầy trải nghiệm.

II - Tặng khẩu trang – Trao ngàn lời yêu thương

Tình hình dịch bệnh hiện nay đang cực kỳ phức tạp, mọi người hãy tiến hành nâng cao ý thức, luôn luôn đeo không gian và dùng nước rửa tay. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ảnh hướng tới gia đình và cộng đồng. Theo đó, khi quý khách hàng đến các cửa hàng Minh Hoàng Mobile và sở hữu một sản phẩm điện thoại bất kỳ - Tặng ngay hộp 50 khẩu trang y tế bảo vệ sức khỏe.

Đây có thể chỉ là một hành động nhỏ của mỗi cá nhân đang làm việc tại cửa hàng nhưng chúng tôi mong muốn lan tỏa ý thức chống dịch và bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người.

Khẩu trang đạt chuẩn, chất lượng cao tới tay người dùng

Ngay sau khi chương trình được tổ chức tại các cửa hàng Minh Hoàng Mobile, chúng tôi thật sự rất hạnh phúc và vui mừng khi có cơ hội góp một phần công sức giúp mọi người trong xã hội nâng cao ý thức phòng tránh dịch bệnh. Đặc biệt là đảm bảo tất cả mọi người đều có khẩu trang tốt nhất để sử dụng hàng ngày.

Tặng khẩu trang tại cửa hàng Minh Hoàng Mobile

Chương trình vẫn đang được diễn ra tại tất cả các cửa hàng và luôn nhận được những ý kiến tích cực của mọi người. Minh Hoàng Mobile cam kết hành động theo chỉ thị 5K của bộ y tế: Luôn luôn đeo khẩu trang và sử dụng nước rửa tay cho nhân viên cũng như khách hàng, giữ khoảng cách an toàn, tránh tụ tập quá đông người và khai báo y tế trung thực.

III - Thứ 3 năng lượng – Giảm giá 50% chi phí thay pin iPhone chất lượng cao.

iPhone là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm đồng thời có tỷ lệ người dùng cao tại Việt Nam. Chính vì vậy, cửa hàng đã quyết giảm giá chi phí cho các dòng iPhone có tuổi đời từ 1 đến 2 năm để người dùng có thể thay pin chất lượng tốt nhất. Tránh tình trạng dùng pin chai, pin yếu kém và có nguy cơ phổng, nổ pin.

IV- Thứ 4 vui vẻ - Giảm giá từ 10% đến 50% phụ kiện công nghệ chính hãng, bảo hành dài hạn

Các sản phẩm phụ kiện công nghệ tại hệ thống Minh Hoàng Mobile là cực kỳ đa dạng. Bạn có thể tìm kiếm cho mình sản phẩm ưng ý nhất như ốp điện thoại, quạt tích điện, loa bluetooth, cáp sạc,... Các sản phẩm được phân phối cam kết chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp cho tất cả mọi người.

V - Thứ 6 tan vỡ - Giảm giá 40% chi phí ép kính iPhone uy tín, chất lượng hoàn hảo.

Không chỉ chai pin, phồng pin ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng mà tình trạng vỡ kính, nứt kính cũng rất phổ biến hiện nay. Chỉ cần vô tình làm rơi điện thoại, để vật khác tác động mạnh cũng có thể khiến cho mắt kính của iPhone bị hư hại, nứt vỡ. Tình trạng này nếu không đi sửa chữa, ép kính, thay thế thay thế kính mới có thể khiến màn hình điện thoại, iPhone hư hỏng nặng hơn, dẫn đến tình trạng chảy màn hình hoặc không thể sử dụng được.

VI - Mini game hấp dẫn, sản phẩm công nghệ trao tay

Minh Hoàng Mobile hân hạnh tổ chức chương trình “Thứ 2 – Minigame hấp dẫn”. Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày thứ 2 hàng tuần với những bước làm sau đây:

Bước 1: Trả lời A , B, C ứng với đáp án bạn chọn và kèm thêm con số may mắn và tag tên 02 người bạn

VD: B-99 @Trần Dũng. @Nguyen Văn 8

Bước 2: chia sẻ bài viết ở chế độ công khai trên trang cá nhân ở mạng xã hội lớn nhất thế giới FaceBook

Giải thưởng sẽ được trao cho người trả lời nhanh nhất đáp án chính xác và có con số may mắn gần nhất với 2 số cuối của giải đặc biệt xổ số vào thứ 2 hàng tuần. Mỗi tuần sẽ có một giải thường khác nhau vô cùng hấp dẫn - Tham gia ngay.

 

 

 

 

mua điện thoại iphone trả góp tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - HP | 0764.966.966

 

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok