Khuyến mãi Khuyến mãi

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 6 - ĐỒNG GIÁ 20.000 VNĐ PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ

Hoàng Minh
Th 5 17/12/2020

  • Hàng loạt chương trình cực hot, giảm giá, tặng miễn phí điện thoại, đồng hồ thông minh - TẠI ĐÂY

Minh Hoàng Mobile – Đơn vị số 1 chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ, iPhone, iPad, MacBook, SamSung, phụ kiện công nghệ và điện thoại thông minh có chi phí tốt nhất , chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng tại Hải Phòng và trên toàn quốc. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, với chất lượng phục vụ chu đáo, thái độ chuyên nghiệp – Minh Hoàng Mobile vẫn là một địa chỉ chỉ tin cậy khi người dùng tại Hải Phòng có nhu cầu mua điện thoại, iPhone và các sản phẩm chính hãng.

Sau nhiều năm phát triển cũng như mang đến cho tất cả mọi người một địa chỉ uy tín, chất lượng cao và giá thành rẻ để mua sắm các sản phẩm công nghệ, smartphone, sửa chữa iPhone,... Minh Hoàng Mobile vẫn đang tiếp tục từng ngày phát huy và phát triển hơn nữa, mang đến cho tất cả mọi người tại Hải Phòng nói riêng và toàn quốc nói chung sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất – Mang đến những giá trị đích thực cho tất cả mọi người.

Minh Hoàng Mobile xin trân trọng thông báo, tổ chức chương trình:

KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 6 TẠI QUẬN KIẾN AN, THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG

  • Thời gian tổ chức vào ngày 20/12/2020

Trong suốt sự kiện diễn ra từ sáng đến tối, sẽ có nhiều ưu đãi, giảm giá cực tốt, iPhone giảm giá đến 3 triệu đồng, các thương hiệu khác như SamSung, Xiaomi, Vsmart,… Cũng có mức giảm giá mạnh nhất, lên đến 1.500.000 Vnđ, phụ kiện công nghệ sales mạnh. Bốc thăm may mắn, nhận miễn phí sản phẩm công nghệ.

Đặc biệt, vào buổi chiều ngày 20.12.2020 – Minh Hoàng Mobile sẽ tổ chức chương trình:

ĐỒNG GIÁ 20.000 VNĐ CÁC SẢN PHẨM PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ

Các sản phẩm đồng giá đều có chất lượng hoàn hảo nhất, mang lại giá trị tốt cho người dùng. Các sản phẩm sẽ góp mặt trong chương trình, bao gồm:

  • Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 5: Sản phẩm công nghệ với phiên bản mới nhất, hiện đại nhất của tập đoàn Xiaomi sẽ có giá 20.000 Vnđ – Thiết bị được trang bị màn hình 1,1 inch sử dụng màn hình OLED cho trải nghiệm hình ảnh tốt. Được trang bị nhiều tính năng đo sức khỏe và luyện tập thể dục thể thao

  • Loa máy tính LEERFEI: Bộ loa máy tính có chất lượng hoàn hảo, dễ dàng kết nối với thiết bị, âm thanh tốt, bass mạnh mẽ - Là sản phẩm tốt giúp bạn nghe nhạc, xem phim với chất lượng và độ ổn định cao cấp

  • Tai nghe Bluetooth HOCO E36: Sản phẩm tai nghe Bluetooth đã quá nổi tiếng với người tiêu dùng, với công nghệ kết nối ổn định, thao tác đơn giản – Hỗ trợ người dùng nghe điện thoại, nghe nhạc. Với HOCO E36, sản phẩm cho phép bạn kết nối với nhiều smartphone, máy tính bảng phổ biến hiện nay.
  • Sạc dự phòng ARUN (5.600 mAh): Có thể nói trong thời buổi công nghệ hiện đại, smartphone có vai trò đặc biệt quan trọng trong đời sống hiện nay thì sạc dự phòng có vai trò cực kỳ quan trọng, sẵn sàng giúp smartphone luôn luôn ở trạng thái tốt nhất. Sạc dự phòng ARUN có dung lượng 5.600 mAh chắc chắn là sản phẩm cần thiết dành cho bạn

  • Điện thoại Masstel izi: Sản phẩm điện thoại Masstel izi là một thiết bị tiện lợi, mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Sử dụng tiện lợi, bền bỉ, kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể mang đi di chuyển nhiều nơi.

Ngoài ra, trong buổi chiều ngày 20.12.2020 – Chương trình sự kiện của Minh Hoàng Mobile còn có nhiều ưu đãi

  • Phiếu mua hàng smartphone có giá trị là 200.000 Vnđ
  • Phiếu mua hàng phụ kiện công nghệ có giá trị là 100.000 Vnđ (Áp dụng cho phụ kiện từ 200.000 Vnđ trở lên)
  • Tai nghe iPhone
  • Balo đeo chéo thời trang
  • Mũ bảo hiểm đẹp, chất lượng cao


Lưu ý: Quà tặng trong chương trình, số lượng có hạn

Không chỉ tặng điện thoại, mà còn hơn thế nữa – Đến ngay nha!

Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn, hàng trăm sản phẩm được ưu đãi và giảm giá nhân sự kiện khai trương tại cơ sở 6, đến là có quà cùng hàng loạt những quà tặng bí mật··

  • Địa chỉ: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An – Hải Phòng
  • Thời gian: 20/12/2020

Đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile cơ sở 6 để trải nghiệm chất lượng phục vụ đẳng cấp, công nghệ đỉnh cao, giá bán rẻ nhất thị trường – Thời gian bảo hành lâu dài, thay pin iPhone giảm đến 50%, phụ kiện giảm sốc đến 40%,…. Cùng nhiều món quà có giá trị đang chờ đợi bạn và người thân.


iPhone 12 giá rẻ uy tín nhất Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua iPhone ở Hải Phòng chỗ nào uy tín

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone,.... tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng giá rẻ nhất

> Thay pin iPhone 6s, thay pin iPhone 7 Plus Hải Phòng giá rẻ nhất, uy tín nhất

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok