Khuyến mãi Khuyến mãi

Tưng bừng khai trương cơ sở 6 tại Kiến An, Hải Phòng – Tặng miễn phí vòng đeo thông minh Mi Band 5

Hoàng Minh
Th 5 17/12/2020

  • Hàng loạt chương trình cực hot, giảm giá, tặng miễn phí điện thoại, đồng hồ thông minh - TẠI ĐÂY

Minh Hoàng Mobile – Đơn vị uy tín chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ, iPhone, phụ kiện và điện thoại thông minh có chi phí tốt nhât nhất, chất lượng nhất đến người tiêu dùng tại Hải Phòng và trên toàn quốc. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, với chất lượng phục vụ chu đáo, thái độ chuyên nghiệp – Minh Hoàng Mobile vẫn là một địa chỉ chỉ tin cậy khi người dùng có nhu cầu mua điện thoại, iPhone và các sản phẩm công nghệ

Hơn thế nữa, dịch vụ sửa chữa và bảo hành điện thoại, iPhone và các thiết bị điện tử chuyên nghiệp – Giải quyết nhanh gọn, xử lý các vấn đề xảy ra cho thiết bị công nghệ - Mang đến trải nghiệm tốt nhất, hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

  • Vào thứ 3 hàng tuần, khung giờ từ 16h đến 18h – Chương trình: THỨ 3 NĂM LƯỢNG – THAY PIN IPHONE - Giảm giá đến 50% đã cực kỳ quen thuộc với tất cả mọi người. Giải quyết tình trạng chai pin, dung lượng yếu, phồng pin cho quý khách hàng
  • Vào thứ 4 hàng tuần – Minh Hoàng Mobile tổ chức chương trình: THỨ 4 VUI VẺ - PHỤ KIỆN ĐIỆN THOẠI – Giảm giá đến 50%, các sản phẩm như ốp lưng, tai nghe, kính cường lực,... Những phụ kiện điện thoại chất lượng cao, mẫu mã đẹp mang đến cho quý khách hàng vàn vàn sự lựa chọn, thỏa mãn mãn làm đẹp cho sản phẩm công nghệ
  • Vào thứ 6 hàng tuần, đến với Minh Hoàng Mobile, tham gia sự kiện: THỨ 6 TAN VỠ - THAY KÍNH VỠ - Giảm giá lên đến 40%, giải quyết dứt điểm các vấn đề về vỡ kính, nứt kính trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad và các sản phẩm công nghệ đến từ những thương hiệu khác trên thị trường

Sau nhiều năm có mặt tại Hải Phòng, cống hiến và mong muốn mang đến cho tất cả mọi người một địa chỉ uy tín, chất lượng cao và giá thành rẻ để mua sắm các sản phẩm công nghệ, smartphone, sửa chữa iPhone,... Minh Hoàng Mobile vẫn đang tiếp tục từng ngày phát huy và phát triển hơn nữa, mang đến cho tất cả mọi người tại Hải Phòng nói riêng và toàn quốc nói chung - Sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất – Mang đến những giá trị đích thực cho tất cả mọi người.

Minh Hoàng Mobile xin trân trọng tổ chức sự kiện:

KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 6 TẠI QUẬN KIẾN AN, HẢI PHÒNG

Thời gian tổ chức vào ngày 20/12/2020 với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cực tốt, iPhone giảm giá đến 3 triệu đồng, các thương hiệu khác như SamSung, Xiaomi, Vsmart,… Cũng có mức giảm giá mạnh nhất, lên đến 1.500.000 Vnđ

Đặc biệt, trong chương trình bốc thăm trúng thưởng vào buổi sáng ngày 20.12.2020 – Cửa hàng Minh Hoàng Mobile tại Kiến An, Hải Phòng sẽ tặng cho quý khách hàng may mắn sản phẩm vòng đeo thông minh Mi Band 5, hiện đang có giá trị gần 1 triệu đồng. Đây là sản phẩm vòng đeo thông minh nổi tiếng trên thị trường, được mọi người săn đón nhờ công nghệ hiện đại, trải nghiệm tốt, đo nhịp tim, số bước chân rất hiệu quả - Đây thực sự là một sản phẩm đáng sở hữu và trải nghiệm hàng ngày, dễ dàng kết nối và sử dụng.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu về vòng đeo thông minh Xiaomi Miband 5 nhé !

Xiaomi Mi Band 5 là phiên bản mới nhất của dòng mi Band do tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới Xiaomi nghiên cứu và phát triển, mang đến trải nghiệm tốt nhất, hoàn hảo nhất cho người dùng. Với phiên bản mới ra mắt, sản phẩm sở hữu những ưu điểm từ thế hệ trước đồng thời tăng cường thêm nhiều công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Xiaomi Mi Band 5 được trang bị màn hình có kích thước lớn, lên đến 1,1 inch, có độ phân giải là 126 x 294 pixels, mật độ điểm ảnh lên đến 300 ppi – Mang lại góc nhìn tốt cho người dùng, trải nghiệm trong nhiều điều kiện ánh sáng tốt, phần dây đeo được làm bằng chất liệu Silicon với thiết kế ôm sát cổ tay, mang lại một cảm giác sử dụng vô cùng mềm mại và bền bỉ, không bị phai màu theo thời gian.

Điểm đặc biệt ở màn hình của vòng đeo thông minh Xiaomi Mi Band 5 chính là nhà sản xuất đã tích hợp màn hình cảm ứng AMOLED và độ sáng tối đa của bảng điều khiển có thể tăng cường lên đến mức 450 nít, điều này sẽ mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, khả năng hiển thị ấn tượng – Phần mặt kính cũng được trang bị một lớp kính cường lực, gia tăng sự bền bỉ, chống nước tốt.

Sẩn phẩm vòng đeo thông minh Xiaomi Mi Band 5 sẽ sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 để kết nối với các sản phẩm công nghệ, thông qua ứng dụng Mifit – Người dùng hoàn toàn có thể nhận được những thông báo về ứng dụng như zalo, facebook, cuộc gọi đến, tin nhắn,... Vô cùng thuận lợi, nhanh chóng và chính xác. Với mặt giao diện của đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 5 – Người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân khi bạn có 30 chủ đề tự chọn, đồng thời bạn cũng có thể dùng ảnh cá nhân để làm ảnh giao diện trên sản phẩm.

Dung lượng pin trên Xiaomi Mi Band 5 được nhà sản xuất trang bị viên pin có dung lượng 125 mAh – Cho khả năng sử dụng lên đến 14 ngày, cách thức sạc pin cũng đã thay đổi, không phải tháo như các phiên bản trước – Với Xiaomi Mi Band 5, người dùng sẽ được tích hợp phương thức sạc từ tính vô cùng tiện lợi, nhanh chóng.

  • Lưu ý: Thời lượng pin có thể thay đổi tùy theo cách sử dụng của người dùng.

Xiaomi Mi Band 5 là phiên bản mới của dòng smartwatch do thương hiệu Xiaomi nghiên cứu và phát triển, tích hợp công nghệ theo dõi nhịp tim 24/7 với độ chính xác chuẩn nhờ vào cảm biến PPG. Khả năng theo dõi giấc ngủ cũng được cải thiện - Xiaomi Mi Band 5 sẽ gửi thông báo tới cho bạn nếu như có vấn đề gì bất thường, đưa ra lời khuyên, giúp cho bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Ngoài ra, sản phẩm Xiaomi Mi Band 5 cũng được tích hợp một số công nghệ rất nổi tiếng như theo dõi chu kỳ kinh nguyệt – Đây là một điểm rất tiện lợi và giúp hội chị em an tâm hơn khi sắp đến ngày “dâu rụng”. Sản phẩm được tích hợp 11 chế độ tập luyện thể thao chuyên nghiệp, Xiaomi Mi Band 5 sẽ theo dõi người tập chính xác tư thế, nhịp tim và lượng calo tiêu thụ - Khả năng chống nước ở độ sâu 50 m, theo tiêu chuẩn 5 ATM cũng là một điểm đáng chú ý trên sản phẩm nổi tiếng này

Ngoài ra, Xiaomi Mi Band 5 cũng được ghi nhận vô vàn tiện ích khác như báo thức, dự báo thời tiết, đếm số bước chân,... Là một sản phẩm giá rẻ và được ưa chuộng, vòng đeo thông minh Xiaomi Mi Band 5 xứng đáng là một thiết bị đáng sở hữu, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

  • Lưu ý: Quà tặng trong chương trình, số lượng có hạn

Không chỉ tặng điện thoại, mà còn hơn thế nữa !!!

Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn, hàng trăm sản phẩm được ưu đãi và giảm giá nhân sự kiện khai trương tại cơ sở 6

  • Địa chỉ: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An – Hải Phòng
  • Thời gian: 20/12/2020

Đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile cơ sở 6 để trải nghiệm chất lượng phục vụ đẳng cấp, công nghệ đỉnh cao, giá bán rẻ nhất thị trường – Thời gian bảo hành lâu dài, thay pin iPhone giảm đến 50%, phụ kiện giảm sốc đến 40%,…. Cùng nhiều món quà có giá trị đang chờ đợi bạn và người thân.



iPhone 12 giá rẻ nhất Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua điện thoại iPhone ở đâu uy tín Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone,.... tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng giá rẻ nhất

> Thay pin iPhone 6s, thay pin iPhone 7 Plus Hải Phòng giá rẻ nhất, uy tín nhất

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok