Khuyến mãi Khuyến mãi

Đừng chờ iPhone 8 nữa, chỉ lí do này là đủ khiến bạn mua ngay Galaxy S8

Minh Hoàng Mobile
Th 4 05/04/2017

Mỗi smartphone đều có những ưu khuyết điểm khác nhau, nhưng rõ ràng Galaxy S8 mới của Samsung đang tỏ ra vượt trội.

Xem thêm: Quên trải nghiệm tính năng đi, Flagship 2017 là cuộc đua sắc màu

Sau khi ra mắt vào ngày 29/3 vừa qua, Galaxy S8 và S8 Plus của Samsung nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của người dùng khi lượng đặt hàng trước đã và đang phá vỡ nhiều kỉ lục, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, có không ít iFan đang tỏ ra lưỡng lự rằng có nên chuyển sang dùng Galaxy S8 hay không, bởi lẽ nó có quá nhiều điểm đột phá. Và bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ phần nào đó giúp bạn có được câu trả lời.

samsung galaxy s8 hải phòng

Như chúng ta cũng biết, màn hình mỏng và diện tích màn hình lớn là một xu hướng mới mà các nhả sản xuất smartphone đang theo đuổi. Trước đó là LG G6, và mới đây là Galaxy S8 và S8 Plus. Chưa kể, bộ đôi smartphone mới của Samsung còn là lần đầu tiên trong lịch sử dùng màn hình tràn vô cực (Infinity Display), điều này giúp cho 2 cạnh trên và dưới của máy được giảm tối thiểu. Trong khi đó, màn hình có kích thước to hơn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn, nhưng kích thước tổng thể của máy lại rất nhỏ gọn.

Được biết, màn hình của Galaxy S8 chiếm diện tích mặt trước lên đến 83%, trong khi đó iPhone 7 của Apple chỉ có 65% mà thôi. Ngoài ra, theo các tin đồn rò rỉ gần đây, iPhone 8 mới sẽ có màn hình cong OLED, từ đó tăng lên diện tích hiển thị. Tuy nhiên, vẫn không có làm chắc chắn nó sẽ được như màn hình tràn vô cực của S8.

Đừng chờ iPhone 8 nữa, chỉ lí do này là đủ khiến bạn mua ngay Galaxy S8 - Ảnh 2.

Trong khi đó, năm nay bộ đôi iPhone 7s/7s Plus được cho là không có thay đổi về thiết kế, mà chỉ là phiên bản nâng cấp cấu hình mà thôi. Do đó, nó vẫn sẽ có kích thước màn hình rất lớn, điều này sẽ đi ngược lại với xu hướng nhỏ gọn nhưng tăng kích thước hiển thị như hiện nay.

Rõ ràng mà nói thì Galaxy S8/S8 Plus đã tạo nên dấu ấn cực kì lớn, từ đó khiến cho iPhone 7/7 Plus của Apple trở nên lỗi thời hơn bao giờ hết. Bạn có thể tham khảo vấn đề này tại bài viết trước của chúng tôi tại đây.

Đừng chờ iPhone 8 nữa, chỉ lí do này là đủ khiến bạn mua ngay Galaxy S8 - Ảnh 3.

Ngoài ra, dù cho năm nay Apple kỉ niệm sinh nhật 10 năm iPhone, nên cũng có cơ sở để chờ đợi một chiếc iPhone mới đột phá. Thế nhưng, hầu hết các tin đồn đến thời điểm này vẫn chưa cho thấy được điều đó. Vậy thì tại sao bạn không thử thay đổi và tận hưởng những cái mới trên Galaxy S8?

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok