Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 4S có chơi được game đua xe Asphalt 8 không?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 01/12/2016

Với những người mê game, trò chơi đua xe Asphalt với tên gọi Airbone thực sự là một trong những game hấp dẫn nhất và không thể bỏ qua. Với hiệu ứng sống động, chân thực, đồ họa tuyệt đẹp, chính xác đến từng chi tiết như ngoài đời thực, cùng hệ thống mẫu xe y hệt ngoài đời của các hãng lớn đem đến cho người chơi cảm giác thực tế, hồi hộp như đua xe ngoài đời thực.

Xem thêm: Có nên dùng miếng dán màn hình điện thoại?

Chính vì vậy, rất nhiều người khi mua iPhone đều muốn biết xem liệu điện thoại của họ có chơi được game này không? Đặc biệt là iPhone 4S chơi Asphalt 8 có được hay không? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho các bạn câu hỏi đó.

iPhone 4s chơi được Asphalt 8 không?

iPhone 4S có chơi được Asphalt 8 không là thắc mắc của nhiều người

1. Cấu hình điện thoại như thế nào mới chơi được Asphalt 8?

Asphalt 8 được rất nhiều người yêu thích

Rất nhiều người phản ánh rằng điện thoại của họ không thể chơi được game đua xe hấp dẫn này. Hoặc nếu có tải được về máy thì khi chơi rất giật, máy bị lag, rung, hình ảnh bị vỡ, nhòe, không đẹp. Vì Asphalt 8 là một game đồ họa cao nên yêu cầu cho các máy điện thoại muốn chơi game này cũng phải đáp ứng những yêu cầu sau:

+ Yêu cầu về bộ nhớ: nếu bạn muốn chơi Asphalt 8 trên điện thoại thì smartphone của bạn phải có RAM tối thiểu là 1Gb. Tất nhiên, nếu máy của bạn có RAM 512Mb thì cũng chơi được  nhưng chất lượng sẽ rất kém, bạn vừa chơi vừa phải đối diện với cảm giác bực mình và game bị giật, chậm.

+ Nhân xử lý đồ hộ GPU: bởi Asphalt 8 là một game được thiết kế với đồ họa cao nên máy của bạn có chỉ số GPU càng lớn thì hình ảnh hiển thị sẽ càng sắc nét, chân thực. Tuy nhiên, để chơi được game này, GPU của điện thoại có thể là  Mali 300, hay PowerVR 544 hoặc  Adreno 225 cũng có thể chơi được rồi.

+ Bộ vi xử lý: Tất nhiên, bộ vi xử lý của bạn có tốc độ càng cao thì khả năng chơi game với tốc độ cao mà vẫn êm, mượt, xử lý nhanh chóng, điều khiển dễ dàng cùng nhiều hiệu ứng đẹp mắt, chất lượng tố. Tuy vậy, chỉ cần smartphone của bạn được trang bị bộ vi xử lý như Qualcomm Snapdragon 400 hoặc chíp lõi tứ Qualcomm Snapdragon 200 là có thể chơi tốt game này.

2.  iPhone 4S có chơi được Asphalt 8 không?

Câu trả lời là có, tất cả các thế hệ iPhone của Apple từ iPhone 4S trở về sau đều có thể chơi được game này.

+ Về RAM của iPhone 4S: mặc dù RAM của iPhone 4S chỉ đạt 512Mb, hơi thấp so với yêu cầu RAM 1GB của Asphalt 8 nhưng nhìn chung khuyết điểm này lại được bù trừ bằng vi xử lý tốc độ cao.

+ iPhone 4S được thiết kế với bộ vi xử lý Dual Core A5, bao gồm chip ARM Cortex-A9 lõi kép, với đặc trưng của dòng chíp này ARM thì  ARM Cortex-A9 là bộ vi xử lý nhiều lõi (gồm 4 lõi), với tốc độ xử lý nhanh sẽ cho bạn trải nghiệm game tốt hơn

+ Nhân đồ họa của 4S là nhân GPU PowerVR SGX543MP2 lõi kép được xem là một trong những nhân đồ họa có khả năng xử lý tốc độ hình ảnh mạnh mẽ nhất trong các dòng GPU của smartphone.

iPhone 4S có thể xử lý được yêu cầu đồ họa của Asphalt 8

Đánh giá một cách tổng quát thì iPhone 4S có thể chơi được game Asphalt 8 dù RAM chỉ đạt 512MB, nên chắc chắn trong quá trình chơi sẽ giật một chút. Tuy vậy, những ưu điểm khác cũng bù lại được điều này. Và phải thấy rằng hệ điều hành iOS của Apple hỗ trợ cho người dùng chơi game khá tốt, mượt, nhẹ. Ngoài Asphalt 8 thì 4S còn có khả năng chơi rất nhiều những game khác. Tất nhiên, trong bối cảnh các dòng điện thoại thông minh ra đời với những cải tiến lớn như hiện nay, việc chơi game trên smartphone lại càng trở nên dễ dàng hơn nữa. iPhone 4S vẫn là lựa chọn không tồi nếu bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone tầm trung có giá vừa phải và chơi game tốt.

iPhone 4s Hải Phòng

Minh Hoàng Mobile bán iPhone 4s Fullbox giá rẻ tại Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok