Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 5s 3 năm vẫn được chuộng, phải chăng do iOS tối ưu quá tốt?

Minh Hoàng Mobile
Th 6 25/11/2016

iPhone 5s ra mắt từ tháng 9 năm 2013 với thiết kế cứng cáp hơn so với iPhone 5, nó cũng được bổ sung cảm biến vân tay trên nút Home và đến thời điểm hiện tại, mẫu iPhone này vẫn rất được ưa chuộng.

Xem thêm: 4 thiết lập bảo mật vân tay cho iPhone mà bạn nên biết

Những số liệu thống kê của hệ thống bán lẻ Thế giới di động cho thấy, trong nhiều tuần trở lại đây, iPhone 5s vẫn luôn được nhiều người sở hữu nhờ vậy mà nó luôn đứng trong top 10 smartphone bán chạy nhất tại Thế giới di động.

Để có được kết quả như vậy, iPhone 5s phải có rất nhiều ưu điểm. Đầu tiên, mình phải nhắc đến đó là sự tối ưu hóa hệ điều hành iOS trên điện thoại có cấu hình thấp. Chỉ là chip 2 nhân thôi, RAM 1 GB thôi nhưng nó vẫn chạy mượt mà, “phà phà” trên hầu hết mọi ứng dụng hiện nay.

iPhone 5s 3 năm vẫn được chuộng, phải chăng do iOS tối ưu quá tốt?

Các chuyên gia cho rằng, iOS tối ưu hóa tốt như vậy là vì Apple nắm hết mọi “ngõ ngách” cả về thiết kế phần mềm lẫn phần cứng và khi hiểu được mọi thứ trên “đứa con” của mình thì hãng sẽ dễ dàng làm nó hoạt động một cách tốt nhất, khai thác triệt để tài nguyên trên máy nhất.

iPhone 5s Lock Hải Phòng giảm giá sâu

Ngoài ra, có được cơn sốt như vậy cũng là nhờ vào các chi tiết khác như: iPhone 5s có thiết kế hấp dẫn, gọn gàng trong lòng bàn tay, nó đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới mà khi nghe thì ai cũng nghĩ ngay tới một sản phẩm đẳng cấp. Và còn gì nữa nhỉ? Các bạn có thể liệt kê giúp mình dưới bài viết này nhé.

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok