Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 4 món quà tặng 20 tháng10 nên mua tại Hải Phòng

hỗ trợ
Th 2 11/10/2021

Ngày 20/10 – ngày phụ nữ Việt Nam sắp tới, bạn đã có ý tưởng gì về chọn những món quà tặng 20/10 ý nghĩa, độc đáo để dành tặng cho bạn gái, mẹ, vợ, những người phụ nữ yêu thương của mình chưa? Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tham khảo top 4 món quà tặng 20 tháng 10 nên mua tại Hải Phòng nhé:

Thời đại công nghệ mới, chúng ta cần chọn những món quà bắt kịp thời đại, những món quà được bật mí sau đây sẽ giúp bạn chọn cho những người thân yêu một món quà hợp lý và mang nhiều ý nghĩa nhất.

iPhone 13 Pro Max

Chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max được biết đến là một sản phẩm mới nhất của Apple được cập nhập trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sản phẩm mới với nhiều chức năng hiện đại được cập nhập chắc chắn sẽ là món quà bất ngờ mà bạn nên chọn.

Đặt hàng iPhone 13 Pro Max tại Hải Phòng

iPhone 13 Pro Max với điểm mới nổi bật chính là chế độ Cinematic mới được tích hợp, cho phép quay video ở chế độ chân dung. Màn hình trang bị cho iPhone 13 Pro Max là màn hình Super Retina XDR, màn hình ProMotion đầu tiên trên iPhone cho tốc độ làm tươi 120Hz. Ngoài ra, iPhone 13 Pro Max còn được tích hợp thêm chip A15 Bionic, loại chíp điện thoại mới nhất, kèm theo đó là tuổi thọ của iPhone 13 Pro Max được tăng lên cao hơn so với các dòng iphone trước đó.

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc điện thoại mẫu mới của Apple sẽ là ao ước của rất nhiều người. Đặc biệt là đối với những cô nàng hiện đại. Những người phụ nữ của bạn khi sở hữu mẫu điện thoại mới nhất này không chỉ mang đến cho họ sự trải nghiệm mới mẻ, thích thú mà nó còn có thể giúp ích cho họ trong việc liên lạc thuận tiện và dễ dàng hơn, sử dụng trong công việc hàng ngày được dễ dàng hơn. Vì vậy lựa chọn mua Iphone 13 Pro Max làm quà tặng nhân ngày 20/10 chắc chắn rằng các cô nàng rất bất ngờ đấy.

Apple Watch

Tặng đồng hồ mang lại ý nghĩa bạn luôn ghi nhớ những thời gian, khoảnh khắc mà bạn và đối phương được ở gần nhau. Ngoài việc lựa chọn những chiếc đồng hồ cơ, đồng hồ số làm quà tặng thì bạn có thể tham khảo đến đồng hồ thông minh Apple Watch để theo kịp xu thế của thời buổi hiện đại bây giờ nhé.

Đồng hồ thông minh – Apple Watch

Apple Watch là dòng đồng hồ thông minh ngoài tác dụng như một chiếc đồng hồ đeo tay bình thường thì nó còn có thể giúp cho người dùng theo dõi quá trình luyện tập thể thao, đếm bước chân, nhịp tim, chu kỳ kinh nguyệt, giấc ngủ, cũng như các chức năng liên quan đến sức khỏe khác, nó tương thích với hệ điều hàng IOS của các sản phẩm, dịch vụ của Apple. Khi được ghép đôi với Iphone thì Apple Watch sẽ tự đồng bộ các ứng dụng trên điện thoại giúp bạn có thể nghe điện thoại và đọc tin nhắn.

Chiếc Apple Watch thích hợp với mọi độ tuổi, nó nhỏ gọn, tiện lợi, kèm theo đó nó có thêm chức năng có thể theo dõi sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy, bạn tặng chiếc đồng hồ thông minh này sẽ đem lại  cho người phụ nữ thân yêu của bạn rất nhiều.

Macbook

Nếu bạn muốn chọn những món quà ý nghĩa dành cho những cô nàng văn phòng, hay những cô nàng thường xuyên phải sử dụng đến máy tính thì một chiếc Macbook liệu có phải là món quà bạn cần chú ý tới?

Macbook – Laptop cao cấp

Macbook được biết đến là dạng máy tính Macintosh (Laptop cao cấp) được phát triển bởi công ty công nghệ Apple. Đây là chiếc tính xách tay với hình dáng nhỏ gọn với nhiều chức năng như những chiếc máy tính để bàn khác. Thêm vào đó sử dụng Macbook có chế độ bảo mật cao, tính năng đồng bộ cao, những thông tin quan trọng của các bạn sẽ được lưu trữ mà công cần quá lo lắng việc sợ bị mất thông tin.

Nếu người bạn yêu thương thường xuyên cần sử dụng đến máy tính thì không nên bỏ qua món quà này nhé.

Với thời buổi công nghệ phát triển như ngày nay, việc lựa chọn một chiếc Macbook để dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương thì không còn quá khó khăn nếu như bạn đến với Minh Hoàng Mobile.

Nước hoa

Ngoài ra, để chọn một món quà có ý nghĩa các bạn cũng có thể tham khảo qua nước hoa nhé.

Nước hoa được biết đến là món quà mang lại hương thơm cho những người phụ nữ yêu thương của bạn. Tặng nước hoa thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho đối phương bởi vì bạn cần phải tỉ mỉ quan tâm mới có thể chọn được một chai nước hoa dành cho họ.

Nước hoa Hải Phòng

Nước hoa đem lại hương thơm mang phong cách, cá tính riêng của từng người, vì vậy khi chọn nước hoa làm quà tặng bạn cần biết đối tượng tặng có những đặc điểm tính cách, phong cách thời trang như thế nào để có thể dễ dàng chọn được chai nước hoa phù hợp nhất.

Ngày 20/10 không chỉ là dịp để các bạn bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ mình kính trọng, mà còn là cơ hội để siết chặt tình cảm, rút ngắn khoảng cách. Một món quà 20/10 nhỏ trong dịp này sẽ thay bạn bày tỏ tâm tư hay lời muốn ngỏ. 

Vậy nên, những món quà Minh Hoàng Mobile đã giới thiệu trên đây chắc chắn sẽ là những món quà ý nghĩa nhất và bất ngờ nhất dành cho những người phụ nữ của bạn.

Còn bạn nghĩ sao về những món quà tặng Hải Phòng mà chúng tôi gợi ý trên đây?

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok