Khuyến mãi Khuyến mãi

Máy tính bảng giá rẻ chạy 2 hệ điều hành

Minh Hoàng Mobile
Th 6 08/07/2016

Máy tính bảng giá rẻ với màn hình 2k

Chuwi

Máy tính bảng hai trong một đang ngày càng trở nên phổ biến và mức giá ngày càng rẻ. Cách đây ít lâu, một mẫu máy tính bảng giá rẻ loại này với thông số hấp dẫn mang tên Chuwi HiBook đã ra đời.

Xem thêm: Máy tính bảng Galaxy Tab S 10.5 inch màn lớn giá rẻ

Chuwi HiBook là máy tính bảng tầm trung có thiết kế kim loại, chạy song song Windows 10và Android 5.1, nó còn có một bàn phím rời khi ghép nối sẽ trở thành laptop. Bây giờ, hãng Chuwi đã tung ra một phiên bản mới của dòng máy tính bảng giá rẻ này với tên gọiChuwi HiBook Pro.


Máy tính bảng mới này có màn hình được nâng lên đến 2560 × 1600 pixel thay vì chỉ Full HD như bản cũ, có nghĩa là mật độ điểm ảnh lên tới 298 PPI. Mọi thứ khác trên HiBook Pro vẫn như bản gốc.

Tức là nó vẫn dùng chip Cherry Trail Atom-X5 Z8300, dung lượng RAM 4 GB, có bộ nhớ trong 64 GB, cổng USB Type-C, mặt khác, pin thì được tăng nhẹ từ 6.600 mAh lên 8.000 mAh nhưng có lẽ chỉ để cung cấp thêm năng lượng cần thiết cho màn hình độ phân giải cao hơn.

Chuwi HiBook Pro sẽ bán ra ở Trung Quốc với giá khoảng 1.199 nhân dân tệ tương đương 4 triệu đồng, đáng tiếc là thương hiệu này vẫn chưa mang bất cứ sản phẩm nào sang thị trường Việt Nam.

Xem thêm: Bạn mua máy tính bảng để làm gì

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok