Khuyến mãi Khuyến mãi

Nokia sẽ trở lại với smartphone và máy tính bảng Android

Minh Hoàng Mobile
Th 3 19/07/2016

Gần đây chúng ta bắt đầu đọc được nhiều thông tin cho thấy Nokia sắp tungsmartphone Android ra thị trường và điều đó là hoàn toàn sự thật. Được biết Nokia sẽ sẽ kết hơp cùng với HMD để cho ra smartphone, tablet mới.

Xem thêm: Cách đổi nền bàn phím cực đẹp cho smartphone android

Trong thông cáo báo chí mới nhất, Nokia cho biết kế hoạch đưa thương hiệu đình đám một thời trở lại với thị trường di động, máy tính bảng. Theo một thỏa thuận chiến lược bao gồm xây dựng thương hiệu và bản quyền sở hữu trí tuệ, Nokia Technologies sẽ cấp cho HMD (một hãng điện tử mới được thành lập tại Phần Lan) giấy phép độc quyền để tạo ra các sản phẩm mang thương hiệu Nokia.

Theo thỏa thuận, Nokia Technologies sẽ nhận thanh toán tiền bản quyền của HMD trên doanh thu của các sản phẩm, khoản tiền trên gồm tiền nhãn hiệu và cả những bằng sáng chế, sở hữu trí tuệ.

Để hoàn thiện việc nhượng quyền thương hiệu của Nokia, HMD cũng cho biết họ đã được chấp thuận bởi Microsoft (có những điều kiện đi kèm). Dự kiến HMD sẽ đầu tư hơn 500 triệu USD trong 3 năm tới để hỗ trợ tiếp thị thương hiệu Nokia trên toàn cầu đối với máy tính bảng và smartphone.

Đây là thông tin chính thức rồi nhé các bạn, chúng ta cùng chờ thêm thời gian nữa để xem những sản phẩm mà HMD sắp ra mắt sẽ như thế nào nhé.

Máy tính bảng uy tín, giá rẻ tại Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok