Khuyến mãi Khuyến mãi

Cẩn trọng khi mua iPhone X giá rẻ tại thị trường Hải Phòng

Đỗ Tâm
Th 4 03/06/2020

Bạn cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề khi mua các dòng điện thoại iPhone X tại Hai Phong đã bị thay thế linh kiện, bị chai pin hay bị dính lỗi iCloud,…

Đón đọc bài viết để cập nhật những thông tin bổ ích trước khi quyết định lên đời iPhone X Hải Phòng

iPhone X 99% Tại Hải Phòng – Hãy cẩn trọng với hàng kém chất lượng

Một trong những điều đầu tiên mà người dùng quan tâm khi chọn mua máy cũ đó là giá bán, điều này thường là do hạn chế về mặt chi phí. Nhưng tất nhiên sẽ không có chuyện “ngon bổ rẻ” như các máy Android tầm trung. 

Thường thì iPhone X cũ Hải Phòng thì “càng cũ, càng rẻ” nhưng cũng cần lưu ý rằng với các máy cũ dưới 98% - 90% thường sẽ bị trầy xước ở phần khung viền, các góc, thậm chí là sứt cả kính ở mặt trước hoặc mặt sau và nếu bạn thật sự chấp nhận điều đó thì mới quyết định. 

iPhone X tại Hải Phòng

Vì vậy nếu cần một chiếc iPhone X cũ nhưng vẻ ngoài vẫn đẹp thì nên chọn máy 99%, còn nếu không thì có thể chọn mua máy 90% hoặc là 95% để có giá rẻ hơn tùy nhu cầu và chỉ cần mua thêm một cái ốp lưng để che đi là xong.


Lưu ý rằng tùy vào “độ cũ” của iPhone mà bạn muốn mua thì chế độ bảo hãng sẽ khác nhau, có thể là 1 tháng, 3 tháng hoặc 6 tháng tùy cửa hàng hoặc tình trạng máy. Vì vậy quá trình bạn sử dụng sau khi mua về cũng rất quan trọng, rất khó có thể yêu cầu đổi máy mới, trừ khi có cách xác định là lỗi do phần cứng. Để yên tâm hơn bạn có thể mua thêm gói bảo hành.

iPhone X được lòng nhiều khách hàng tại Minh Hoàng Mobile

Hiện tại đã có những chiếc iPhone X Hải Phòng có giá “rất sốc” chỉ khoảng 6 đến 7 triệu đồng, các máy này thường bị hỏng Face ID và lời khuyên là không nên mua, vì thực tế những máy hỏng Face ID thường là do lỗi phần cứng và đã bị tháo ra sửa trên main, do đó nguy cơ lỗi là rất cao. Chưa kể iPhone X còn bị nhiều khách hàng than phiền về việc hỏng màn hình.


Tiếp theo một yếu tố khác khi mua iPhone X cũ Hải Phòng cũng tác động đến gi bản bộ nhớ trong là 64GB và 256GB, cả hai phiên bản đều có chung bộ nhớ RAM 3GB. 


Nhưng quan trọng là bản iPhone X 256GB Hải Phòng của iPhone X cũ thường có giá chỉ cao hơn 1 triệu so với bản iPhone X 64GB Hải Phòng, vì vậy cũng hết sức cân nhắc, tùy nhu cầu sử dụng mà chọn phiên bản phù hợp, không nên nghĩ rằng chỉ thêm 1 triệu để chọn bản 256GB để lưu trữ nhiều hơn, trong khi bạn dùng “không bao giờ” lưu trữ hết, thậm chí là bộ nhớ quá lớn lại lưu trữ quá nhiều ảnh, ứng dụng, tài liệu “rác” khó kiểm soát.


Khi đã chọn được một chiếc iPhone X 64 GB cũ rồi, tiếp theo bạn cần phải kiểm tra màn hình cảm ứng xem có điểm chết nào không hoặc xem cảm ứng có lỗ gì. Đơn giản chỉ cần bật phím menu ảo trên màn hình lên, rồi bấm giữ và di chuyển khắp màn hình, nếu thấy biểu tượng menu ảo bị trượt lại ở một điểm nào đó trên màn hình thì tức là điểm đó có thể bị chết cảm ứng. 


Hoặc có thể tắt và bật lại iPhone X, khi logo Apple màu trắng và toàn bộ phần nền vẫn là màu đen mà nếu xuất hiện thêm một màu khác thì đó là điểm chết cảm ứng đấy, lỗi chết cảm ứng thường xảy ra khi điện thoại bị rơi, vào nước, bị đè lên hoặc màn hình đã bị thay thế kém chất lượng ...


Ngoài ra để xem màn hình của iPhone X cũ Hải Phòng đã bị thay chưa, chỉ cần nhỏ một vài giọt nước lên. Nếu là máy chưa thay màn hình thì các giọt nước này sẽ tụ lại một điểm, còn với màn hình đã thay thì nước sẽ loang ra. Hoặc có thể dán một miếng băng dính lên màn hình, nếu bóc ra dễ dàng và trơn tru thì đó là màn hình nguyên bản và ngược lại. 


iCloud là tính năng cực kỳ quan trọng trên bất kỳ một chiếc iPhone nào, nhất là trên iPhone cũ  Hải Phòng để tránh gặp phải tình trạng “dở khóc dở cười” vì thiết bị đã được 1, 2 thậm chí là 3 “đời chủ” trước khi đến tay bạn. Để kiểm tra hãy đảm bảo trên iPhone X 64Gb Hải Phòng hiện tại không có bất kì tài khoản iCloud nào bằng cách khôi phục cài đặt gốc từ menu Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Xoá tất cả nội dung và cài đặt.

 

Thông thường nếu mua iPhone X cũ Hải Phòng tại các cửa hàng uy tín như hệ thống Minh Hoàng Mobile thì sẽ là các máy “sạch” iCloud, có nghĩa là người bán đã đăng xuất khỏi tài khoản trước khi bán lại cho cửa hàng. Nhưng hết sức lưu ý có một số máy có iCloud ẩn, nhìn "có vẻ" giống như iCloud hiển thị thông thường, vẫn có thể sử dụng bình thường, thậm chí đăng nhập tài khoản iCloud mới và nâng cấp phần mềm.


Điều đó có nghĩa là chiếc iPhone X cũ bị ẩn iCloud sẽ không thể sử dụng và đây là điều cực kỳ quan trọng mà người mua sẽ phải hết sức lưu ý.

Khi kiểm tra các nội dung trên đã hoàn tất mà không có lỗi lầm gì, bây giờ là lúc bạn lắp sim vào máy, thử vào mạng, nghe, gọi, nhắn tin, gọi video, chụp ảnh, mở nhạc để xem tình trạng loa ....

iPhone X lock Hải Phòng, hãy cẩn trọng khi Apple quét mã

Việc sử dụng sim ghép để đánh lừa iPhone X Lock rằng đây sim của nhà mạng mà thiết bị này đăng ký trước đó chính vì vậy nên sóng đôi khi thường yếu do chip hoạt động không tốt cũng như chân tiếp xúc không thực sự khít. Sóng yếu nhất là những khi thường xuyên phải di chuyển nên sẽ khiến người dùng khó chịu. Hiện nay sim ghép 4G đang bị khóa lần thứ 2 nhưng Minh Hoàng Mobile đã nhanh chóng hỗ trợ fix được cho iPhone X lock hải Phòng

Hãy cẩn trọng với nhiều mẫu iPhone X giá rẻ tại Hải Phòng

Vì dùng sim ghép nên chiếc iPhone X Lock phải thường xuyên tìm sóng khi sóng gặp phải tình trạng chập chờn, chính vì vậy mà iPhoen X Lock tiêu thụ pin nhiều hơn.

Có một sự thật là không phải phiên bản hệ điều hành mới nào cũng tương thích với sim ghép nên có thể chiếc iPhone X Lock của bạn khi cập nhật phần mềm sẽ làm mất bản fix lỗi hoặc không được hỗ trợ cập nhật. Mà Apple thì lại rất chịu khó update iOS mới nên có thể nói điều này sẽ gây phiền phức lớn nếu không có sim ghép 4G của Minh Hoàng Mobile


Có nên mua iPhone X tại Hải Phòng ?

Hiện tại có 2 phiên bản chính là iPhone X 64 GB Hải Phòng và iPhone 256GB Hải Phòng. Bạn cần xem xét về nhu cầu sử dụng trước khi chọn mua dung lượng phù hợp với bản thân

Đối với vấn đề mua iPhone X tại Hải Phòng, bạn cần đến những địa điểm uy tin, có chất lượng cao như hệ thống Minh Hoàng Mobile để được tư vấn tốt nhất. Ở đây cung cấp và bán iPhone X rất đẹp và được chọn lọc rất tốt. Ngoài ra, ở đây còn có nhiều mẫu smartphone khác giúp khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu bản thân

Mua iPhone X Hải Phòng là một bước đi đúng đắn trong thời điểm hiện tại, bạn chỉ cần bỏ ra một chi phí rẻ để có sản phẩm đẹp, chất lượng và hoàn hảo đến từ nhà Táo. Cùng với đó là những ưu đãi, quà tặng từ nhà phân phối​ Minh Hoàng Mobile


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok