Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 7 sẽ loại bỏ nút Home, chỉ mỏng 6,1mm và chống nước

Minh Hoàng Mobile
Th 4 27/04/2016
Có lẽ rằng rất nhiều iFan đang nóng lòng chờ đợi mẫu iPhone 7 theo như dự kiến thì họ sẽ không phải thất vọng bởi các thông tin gần đây cho biết iPhone 7 sẽ có rất nhiều điểm hấp dẫn.


Cho dù còn hơn 4 tháng nữa, nhà sản xuất Apple mới chính thức trình làng sản phẩn iPhone 7, nhưng đã có rất nhiều nguồn tin bị rò rỉ nói về mẫu iPhone mới này. Vào cuối năm 2015, một số thông tin cho biết, mẫu iPhone 7 này sẽ được bổ sung thêm tính năng chống thấm nước và chống bám bụi.



Apple hiện cũng được cho là đang tiến hàng thử nghiệm nút Home cảm ứng với cảm biến vân tay được tích hợp ngay trên màn hình của máy theo nguồn tin của trang DigiTimes cho biết.

Vào khoảng tháng 9 năm 2015, một nguồn tin chưa chính xác từ mạng xã hội Weibo (TQ) cũng đã cho rằng, iPhon e7 sẽ không thấm nước và chỉ mỏng 6,1mm giống như iPod Touch.

Còn hơn thế nữa, vào tháng trước, Apple đã được cấp một bằng sáng chế cho một nút Home, sử dụng chất liệu Liquidmetal, điều này có nghĩa là khi bạn ấn ngón tay lên vị tró nút home, nó sẽ hiện ra, còn khi bạn bỏ ngón tay ra, nó sẽ biến mất, thật tuyệt vời.



Cách đây vài ngày, theo báo cáo từ các nhà phân tích cho biết, nhà sản xuất Apple sẽ bỏ qua sản phẩm iPhone 7s để tiến thẳng nên iPhone 8. Như vậy, người dùng iPhone sẽ không phải đợi đến năm 2018 nữa. Mọi thông tin có vẻ rất thật, nhiều nguồn tin đã xác nhận, cùng đón chào sản phẩm nhé.
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok