Khuyến mãi Khuyến mãi

2021 rồi, có nên mua iPhone XR khi giá bán đang cực tốt?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 14/09/2021

iPhone XR đáng mua hơn nhiều người nghĩ

Có lẽ ở thị trường Việt Nam, những mẫu iPhone rẻ hơn thường không nhận được sự chú ý bằng những mẫu iPhone cao cấp nhất, “xịn sò” nhất và dĩ nhiên cũng đắt đỏ nhất. Bởi theo quan điểm của đa số người dùng Việt Nam, không mua thì thôi, đã mua là phải mua món đồ tốt nhất. Tuy nhiên ngày nay quan điểm đó đang dần thay đổi. 

Mặc dù đa số người dùng vẫn dành sự yêu thích và quan tâm cho những mẫu iPhone cao cấp nhất, thế những đâu đó vẫn có những người dùng trẻ, những người mới đi làm ra tiền và biết cân đối trong chi tiêu hơn, từ đó họ sẽ có xu hướng tiết kiệm hơn và thực dụng hơn. Đương nhiên, không phải vô cớ mà iPhone XR trở thành chiếc iPhone bán chạy nhất trong năm 2018, và xếp thứ 2 trong năm 2019 (đứng sau iPhone 11). 

2021 rồi, có nên mua iPhone XR khi giá bán đang cực tốt?

Xét về phương diện cấu hình, iPhone XR được trang bị con chip Apple A12 mạnh mẽ, không kiêng dè bất cứ tựa game hay ứng dụng nặng nào trên App Store. Sau 3 năm ra mắt, sức mạnh của con chip A12 vẫn còn có thể kéo dài thêm 3,4 năm nữa.

Sex còn rất lâu nữa thì thiết kế của iPhone XR mới có thể trở nên lỗi thời, bởi lẽ đã 3 năm trôi qua mà Apple vẫn chưa có ý định từ bỏ phần notch “tai thỏ”. iPhone XR vẫn sở hữu những ngôn ngữ thiết kế của thế hệ iPhone mới như màn hình “tai thỏ” với Face ID, 3 viền được làm mỏng bằng nhau. Điểm nổi bật của iPhone XR chính là những tùy chọn màu sắc vô cùng rực rỡ và bắt mắt như Đỏ, Xanh, Cam, Vàng,...

2021 rồi, có nên mua iPhone XR khi giá bán đang cực tốt? hình ảnh 2

iPhone XR - cỗ máy giải trí hoàn hảo trong tầm giá

Có thể nói, hạn chế duy nhất của iPhone XR chính là tầm nền LCD có độ phân giải chỉ dừng ở mức HD+ với mật độ điểm ảnh 326 ppi. Đối với nhiều người có lẽ điều đó thật khó chấp nhận với một chiếc smartphone có giá gần 20 triệu đồng (thời điểm mới ra mắt) nhưng lại có chất lượng màn hình tệ như vậy.

Tuy nhiên trên thực tế, nếu được trải nghiệm trực tiếp với iPhone XR, chắc chắn ai cũng sẽ phải thừa nhận rằng tấm nền của nó không hề “thảm họa” như vậy. Bởi nếu xét về khía cạnh độ phân giải, iPhone XR hoàn toàn ngang ngửa với những chiếc iPhone cỡ nhỏ 4.7 inch, đạt chuẩn Retina do chính Apple quy định. 

Ngoại trừ điểm yếu về độ phân giải thì những yếu tố khác như màu sắc, độ tương phản, chuẩn HDR,... trên iPhone XR đều cực kì tốt.  Trái ngược với trải nghiệm nhìn, thì trải nghiệm nghe và chụp ảnh trên iPhone XR đều cực kì xuất sắc. Bộ loa kép có chất âm lớn, vừa ấm vừa trong trẻo, chất lượng rất xứng đáng với giá tiền. Chưa kể, chất lượng micro đàm thoại trên iPhone XR cũng tương đối tốt. 

2021 rồi, có nên mua iPhone XR khi giá bán đang cực tốt? hình ảnh 3

Chất lượng ảnh chụp trên iPhone XR cũng được đánh giá khá cao với cụm camera ở mặt sau và một camera selfie 7 MP ở mặt trước, mang đến những bức ảnh selfie đẹp long lạnh với độ chi tiết tốt nhất, khi được xử lý qua những phần mềm làm đẹp chắc chắn sẽ khiến người dùng cực kì hài lòng.

Mặc dù chỉ sở hữu một camera đơn ở mặt sau, không có tính đa dụng như chụp góc rộng, thu phóng nhưng iPhone XR vẫn mang đến chất lượng ảnh chụp không hề tệ một chút nào. Nước ảnh mang đậm chất iPhone với độ sắc nét, nhạy sáng rộng và độ tương phản khá tốt. Chưa kể đến phần mềm xuất sắc trên iPhone XR sẽ cho phép người dùng giả lập xóa phông nghệ thuật. 

Sẽ thật thừa thãi khi nói về sự mượt mà của hệ điều hành iOS, nhưng vẫn phải nhắc đến việc iPhone XR sẽ còn được hỗ trợ ít nhất là 2 bản cập nhật iOS mới. Do vậy, nỗi lo lắng về sự lỗi thời trên iPhone XR hiện tại cũng thật quá dư thừa. 

2021 rồi, có nên mua iPhone XR khi giá bán đang cực tốt? hình ảnh 4

Tổng kết

Có thể nói, với mức giá cực tốt ở thời điểm hiện tại, iPhone XR đang là một trong những chiếc smartphone cực kỳ đáng sở hữu khi có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế chưa hề lỗi thời, camera chất lượng, hỗ trợ phần mềm lâu dài,... Và đặc biệt hơn cả, đây là một chiếc iPhone chính hãng và nhận được chế độ bảo hành tốt nhất. 

Vậy còn chần chờ gì mà không ‘”rinh” ngay 1 chiếc iPhone XR ngay bây giờ với mức giá vô cùng tốt tại Minh Hoàng Mobile, chỉ còn 11.59 triệu đồng, hãy nhanh tay lên nhé!

 

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 mini Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

iPhone 12 Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok