Khuyến mãi Khuyến mãi

4 điều BPhone 2017 làm được còn iPhone đến giờ vẫn bó tay

Minh Hoàng Mobile
Th 6 11/08/2017

Với tất cả những sự "vượt trội" này, bạn có muốn mua BPhone 2017 không?

Vẫn biết rằng mọi sự so sánh đều là khập khiễng, nhất là khi đặt hai chiếc smartphone ở phân khúc khác nhau, sử dụng nền tảng khác nhau lên cùng một bàn cân so sánh, hãy cùng chúng tôi làm một so sánh nhanh về những gì BPhone 2017 làm được mà đến giờ iPhone vẫn chưa làm được.

Xem thêm: Apple sẽ khai tử dòng S trong tương lai

1. Công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0

4 điều BPhone 2017 làm được còn iPhone đến giờ vẫn bó tay - Ảnh 1.

BPhone 2017 được BKAV trang bị viên pin dung lượng 3.000 mAh mà theo hãng này là có thể mang đến thời lượng sử dụng "2 ngày đối với người dùng trung bình và 1,5 ngày với người dùng thường xuyên chạy các tác vụ nặng." Nếu tuyên bố này của BKAV là xác thực thì viên pin của iPhone chắc chắn phải chào thua. Đó là chưa kể đến việc pin của BPhone 2017 còn được trang bị tính năng sạc nhanh QuickCharge 3.0 với tốc độ sạc có thể nhanh gấp 4 lần thông thường cùng tính năng sạc song song hai luồng giúp hạn chế tình trạng máy bị nóng khi sạc.

Đến nay iPhone của Apple vẫn chưa được áp dụng bất kì công nghệ sạc nhanh nào.

2. Công nghệ AI Camera

4 điều BPhone 2017 làm được còn iPhone đến giờ vẫn bó tay - Ảnh 2.

Một trong những điểm nhấn chính khi BKAV giới thiệu về camera BPhone nằm ở việc cả camera trước và sau đều được tích hợp công nghệ AI Camera. Theo hãng này, đây là lần đầu tiên trên thế giới công nghệ AI Camera được tích hợp trên camera của một chiếc điện thoại. Được biết, công nghệ trí thông minh nhân tạo được áp dụng ở đây có thể giúp điện thoại chống rung tốt hơn hoặc xử lý tốt hơn trong các điều kiện chụp ảnh khó như thiếu sáng. Dù vậy, có lẽ chúng ta phải chờ đợi những bài đánh giá camera BPhone trong thời gian tới để xem nó sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm chụp hình trên di động như thế này.

Hiện nay iPhone chưa có công nghệ AI áp dụng lên camera. Tuy nhiên, Apple cũng được cho là sẽ áp dụng công nghệ nói trên ở iPhone 8 ra mắt vào tháng 9.

3. Ứng dụng BMS

4 điều BPhone 2017 làm được còn iPhone đến giờ vẫn bó tay - Ảnh 3.

BPhone tiếp tục được BKAV định vị trong tâm trí người dùng là một trong những chiếc điện thoại đề cao tính bảo mật và ứng dụng BMS là một trong những yếu tố giúp BKAV làm được điều này. Ứng dụng này theo đó có khả năng quét virus và chặn tin nhắn rác (được phát triển dựa trên thực tế thực trạng tại Việt Nam).


iOS của Apple hiện không có bất kì trình duyệt virus nào. Tuy nhiên, với đặc thù là một hệ điều hành đóng, có lẽ người dùng iPhone cũng không phải lo lắng quá nhiều về điều này.

4. Hỗ trợ thẻ nhớ

4 điều BPhone 2017 làm được còn iPhone đến giờ vẫn bó tay - Ảnh 4.

BPhone 2017 có bộ nhớ trong 32 GB, tuy nhiên người dùng có nhu cầu lưu trữ lớn hơn có thể mở rộng thêm tối đa 256 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Trong khi đó, iPhone từ trước đến giờ không hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lưu trữ theo cách này.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok