Khuyến mãi Khuyến mãi

5 cải tiến đáng mong chờ trên tai nghe AirPods Max 2 !!!

Minh Hoàng Mobile
CN 10/07/2022

Mặc dù trong thời gian qua có rất ít tin đồn liên quan đến thế hệ AirPods Max 2, tuy nhiên mới đây trang Tomsguide vừa liệt kê 5 yếu tố mà Apple cần cải thiện trên mẫu tai nghe over-ear cao cấp mới này, cùng tìm hiểu nhé!

1. Vỏ bảo vệ mới

Mặc dù có khá nhiều người yêu thích thiết kế của tai nghe AirPods Max, đặc biệt là dải màu sắc cực kì vui nhộn và phù hợp với thiết kế cổ điển của tai nghe, thế nhưng sản phẩm có một nhược điểm đó là vỏ bảo vệ.

5 cải tiến đáng mong chờ trên tai nghe AirPods Max 2 !!!

“Vỏ thông minh” của Apple mang đến khả năng bảo vệ rất thấp cho chiếc tai nghe đắt tiền này, khiến phần headband hoàn toàn bị lộ ra ngoài và rất dễ bị hư hỏng. Và vì AirPods Max cũng không có khả năng chống thấm nước, nên hộp đựng đi kèm khiến những cổng kết nối có nguy cơ xảy ra nếu bị nước bắn vào hoặc túi đựng bị ẩm ướt.

Hy vọng rằng Apple sẽ cải thiện khía cạnh này trên AirPods Max 2 để mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

2. Tích hợp nút nguồn

AirPods Max có một điểm khác biệt khá lớn so với những mẫu tai nghe “đối thủ” trên thị trường. Không giống như phần lớn những mẫu tai nghe khác và thậm chí là cả những sản phẩm của Apple, mẫu tai nghe này không có nút nguồn, khiến người dùng nhất thời không thích ứng được khi chuyển từ những mẫu tai nghe khác sang sử dụng AirPods Max.

5 cải tiến đáng mong chờ trên tai nghe AirPods Max 2 !!! hình ảnh 2

Mặc dù AirPods Max sẽ tự động chuyển sang chế độ năng lượng thấp khi người dùng không sử dụng tai nghe trong vài phút, tuy nhiên nhiều người vẫn nghĩ rằng Apple nên cung cấp một cách để tắt nguồn hoàn toàn cho AirPods Max.

3. Thời lượng pin tốt hơn

Theo công bố của Apple, AirPods Max có thời lượng sử dụng lên đến 20 giờ chỉ với một lần sạc đầy. Đây là con số quá lý tưởng, đủ để người dùng có thể sử dụng tai nghe trong cả ngày dài để làm việc hay giải trí, xem phim, nghe nhạc,... Không những vậy, chế độ năng lượng thấp của tai nghe cũng hoạt động khá hiệu quả, gần như không bị hao hụt năng lượng khi ở chế độ nghỉ.

5 cải tiến đáng mong chờ trên tai nghe AirPods Max 2 !!! hình ảnh 3

Tuy nhiên, khi so sánh với những “đối thủ” khác trong cùng phân khúc thì AirPods Max có thời lượng pin thấp hơn khá nhiều. Điển hình như Sony WH-1000XM5 có thể kéo dài tới 30 giờ khi kích hoạt ANC, khiến cho thời lượng pin trở thành điểm khác biệt lớn nhất giữa Sony WH-1000XM5 và AirPods Max. Chính vì vậy, nhiều người dùng đều kì vọng AirPods Max thế hệ tiếp theo có thể hoạt động lâu dài như 1000XM5.

4. Hỗ trợ nghe nhạc lossless

Năm ngoái, Apple vừa công bố những định dạng âm thanh chất lượng cao mới cho Apple Music, trong đó bao gồm phát trực tuyến âm thanh chất lượng lossless và Spatial Audio được hỗ trợ bởi Dolby Atmos. Tuy nhiên, có một số thiết bị của Apple sẽ không thể tận dụng được tính năng thứ nhất và tai nghe AirPods Max là một trong số đó.

5 cải tiến đáng mong chờ trên tai nghe AirPods Max 2 !!! hình ảnh 4

Mặc dù tai nghe AirPods Max có thể hỗ trợ Spatial Audio, nhưng chúng không thể tương thích với phát trực tuyến lossless trong một vài trường hợp nhất định. Ví dụ, Apple cho biết tai nghe AirPods Max sẽ không hỗ trợ phát trực tuyến chất lượng lossless thông qua cáp Lightning. Nguyên nhân là bởi cổng Lightning bị giới hạn ở những nguồn đầu ra Analog và không tương thích với những định dạng âm thanh digital. Vì vậy, Lossless sẽ chỉ được phát qua Bluetooth do giới hạn về băng thông.

Hy vọng rằng “Táo khuyết” sẽ khắc phục điều này trên thế hệ thứ hai của mẫu tai nghe cao cấp này.

5. Giá thấp hơn

Tại thời điểm ra mắt, Apple AirPods Max được niêm yết với giá 549 USD – một mức giá gần như ngang ngửa với những mẫu iPhone của Apple. Trong khi đó, tai nghe Bose Noise-Cancelling 700 chỉ có giá bán là 379 USD, hay ngay cả Sony WH-1000XM4 - tai nghe chống ồn tốt nhất tại thời điểm đó, cũng chỉ có giá 349 USD, thấp hơn đến 200 USB so với chiếc tai nghe over-ear của Apple. 

5 cải tiến đáng mong chờ trên tai nghe AirPods Max 2 !!! hình ảnh 5

Mặc dù những sản phẩm của Apple có kiểu dáng và thiết kế cực kì cao cấp, tuy nhiên nhiều người dùng sẽ không sẵn sàng cho việc chi trả thêm 200 USD cho một cặp tai nghe không dây. Sẽ tốt hơn rất nhiều nếu AirPods Max 2 xuất hiện với giá bán phải chăng hơn.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok